CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả Tứ kết Sontay Championship 2018-2019

11-01-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4242 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Những tia nắng nhẹ ngày đông khiến cho thời tiết tại Sơn Tây trở nên rất dễ chịu, điều kiện tuyệt vời cho những trận đấu tại vòng Tứ kết Sontay Championship 2018-2019.

Trận tứ kết đầu tiên giữa FC T&T vs FC Min-Max. Xét về đội hình thì T&T có đầy đủ các nhân tố quan trọng như Hiệp "Châu", Tú "Dở", Thanh Tùng, Đức Nam,....Trong khi Min-Max thiếu vắng cả 2 Bình là Ngọc Bình và Bình "Con". Hiệp 1 là một thế trận mà T&T thi đấu nhỉnh hơn đối thủ. Phút 20 Hiệp "Châu" có pha đi bóng bên cánh trái và thực hiện pha bóng cột 2 hoàn hảo, người băng vào dứt điểm là Đức Nam nhưng bóng đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của toàn đội.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Min-Max (áo xanh) vs T&T (áo vàng)

Hiệp 2 với một số thay đổi nhân sự thì T&T để mất thế trận, Min-Max có nhiều cơ hội nhưng cũng không tận dụng thành công. Khép lại 2 hiệp chính với tỉ số hòa 0-0. Trên chấm penalty đầy may rủi Min-Max đã vượt qua T&T với tỉ số 3-1 để ghi tên mình vào trận bán kết. Các cầu thủ sút penalty cho Min-Max là Nguyễn Vinh, Anh Tú, Chí Công. Các cầu thủ sút penalty cho T&T là Hiệp "Châu" và người có cú sút trúng xà ngang Thanh Tùng.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, ngoài trời

Trận tứ kết thứ 2: FC Gym bị đánh giá yếu hơn nhiều so với ứng cử viên chức vô địch FC Phùng Khắc Khoan. Trái với những dự đoán và nhận định của số đông, Gym nhập cuộc rất tự tin, quyết tâm dù họ không có những cầu thủ tốt nhất như Mạnh Thắng, Vân Việt. Thậm chí cả vị trí thủ môn cũng bất đắc dĩ. Dễ nhận thấy Gym chơi biết mình biết người, họ luôn giữ cự ly đội hình, đá thấp để hỗ trợ nhau phòng thủ đã khiến PKK gặp rất nhiều khó khăn. Phút 17 từ một tình huống phản công, một đường bóng dài khó chịu về thẳng phía khung thành PKK, Tuấn Anh chọn điểm rơi chính xác và có pha lắc đầu vừa đủ để hạ thủ thành Đức Minh, 1-0 cho Gym trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ khán giả. Bàn thắng như một liều "doping" để Gym vùng lên chơi khá tự tin, hiệp 1 khép lại không có thêm bàn thắng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời


 Hiệp đấu còn lại là thế trận rõ ràng PKK tấn công và Gym phòng thủ. Bằng sự kinh nghiệm và bản lĩnh trong những trận đấu mang tính "knock-out" PKK linh hoạt từ việc thay đổi nhân sự cho tới chiến thuật. Phút 42, Vinh "Dê" có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1, đây cũng là bàn thắng thứ 3 của anh tại giải đấu. Bàn thắng khiến các đôi chân cầu thủ PKK trở nên nhẹ nhàng hơn. Không có nhiều đột biến trong lối chơi PKK vẫn rất khó khăn để xuyên thủng bức tường vững chắc của Gym. Thời giạn trận đấu còn rất ít và loạt penalty chính là điều mà Gym đang mong chờ. Phút 57 Duy Trường có pha xử lý bất ngờ và tung cú sút, thủ môn Thái Sơn của Gym bị che mắt và lưới đã rung lên, 2-1 cho PKK. Trận đâu khép lại có phần tiếc nuối cho tinh thần thi đấu tuyệt vời của Gym nhưng chiến thắng của PKK là rất xứng đáng với đúng khả năng và bản lĩnh vốn có.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

FC Phùng Khắc Khoan (áo xanh)  thắng GYM tỷ số 2-1 

 

Khi Gym thiếu chút nữa tạo ra sự bất ngờ thì trận tứ kết thứ 3 mới là cú sốc thực sự, cú sốc mang tên Làng Nghề Linh Chiểu. Đúng như dự đoán ban đầu New đã không có sự phục vụ Thành "Messi" khiến tuyến giữa của họ gần như không thể làm được bóng, sự bố trí đội hình xuất phát cũng có vấn đề khi Đức Thiều đá biên phải, trong khi sở trường của anh là hậu vệ thòng hoặc tiền vệ trung tâm. Đức Thiều thường xuyên leo cao để lại khoảng trống nguy hiểm. Trên hàng công mùa giải này của New thường xuyên là Văn Nam chứ không phải là Sinh "Dù" như SPL. Văn Nam luôn tỏ ra yếu thế và đơn độc trước hàng thủ của Làng Nghề LC. Trong khi Làng Nghề LC lại thể hiện được lối chơi giàu thể lực, không ngại va chạm, các tình huống tấn công, phản công đều được xử lý nhanh và gọn nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Phút thứ 10 tận dụng tốt sự non yếu về tâm lý của thủ môn trẻ Đức Thuận, Tuấn "Lợn" đã ghi bàn để mở ra bữa tiệc bàn thắng cho riêng mình. Tuấn "Lợn" ghi 4 bàn và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới. New đã sử dụng mọi cách và sự cố gắng có thể sửa sai nhưng với hàng loạt những sai lầm từ khâu chuẩn bị nhân sự, chiến thuật cho trận tứ kết rất quan trọng này, họ phải trả giá đắt. New chia tay chuỗi 11 trận bất bại của riêng mình và là mùa thứ 2 liên tiếp họ dừng chân sau khi qua vòng bảng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Làng nghề Linh Chiểu (áo xanh) bất ngờ có chiến thắng trước New (áo đỏ)

Trong trận tứ kết với gã hàng xóm Tản Viên đã tung ra đội hình có thể nói là mạnh nhất với Giang "To", Tiến "Châu Phi", Dũng "Lùn", Toàn "Hói", Thắng "Giêng", Dũng "Crouch" và thủ môn Nam "Cối". Phía Vân Hòa ra sân với một đội hình không khác so với trận thắng Lương Sơn tại vòng bảng ở hàng thủ là Văn Tân, Công Long, trung tâm hàng tiền vệ là Công Nam và chơi cao nhất là cầu thủ nhỏ con Huy "Top".

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ngoài trời

Tản Viên có chiến thắng dễ dàng trước Vân Hòa

Nhìn vào đội hình 2 đội chúng ta dễ nhận ra sự khác biệt của 2 đội từ thể hình cho tới chất lượng. Đã không có bất ngờ nào được tạo ra dù Vân Hòa đã rất cố gắng. Trận đấu kêt thúc với tỉ số 4-0. Các cầu thủ lập công cho Tản Viên là Toàn "Hói". Chí Hùng và cú đúp của Thắng "Giêng".

Chiều ngày 13/-1/2019 trên sân bóng Đức Khánh, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội sẽ diễn ra 2 trận bán kết Sontay Championship 2018-2019 xin mời quý vị đón xem.

- Quang Milan - 

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến