CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 11 năm 2023

16-10-23
Bởi: cuongfag Có: Bình luận 1644 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng chủ nhật ngày 15/10/ 2023, trên sân bóng Trung tâm VHTT - TT quận Hoàng Mai đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 11 năm 2023. Đây là giải đấu thường niên, là nơi giao lưu gặp gỡ, gắn kết tình cảm của tất cả thành viên trong ngôi nhà BNI Hà Nội 2 và MBN.

Không có mô tả.

Màn múa sexy khuấy động không khí trước buỗi lễ

Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức bởi cộng đồng BNI tại Hà Nội và Bắc Ninh. Đây cũng là một trong các hoạt động chính nhằm gia tăng tinh thần giao lưu, gắn bó, đoàn kết, chia sẻ giữa các doanh nhân, từ đó tạo thêm các cơ hội để kết nối giao thương, đáp ứng đúng mục tiêu của tổ chức kết nối thương mại BNI.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đầy đủ của các thành viên BTC, đại diện các Chapter vùng Hà Nội 2, MBN cùng toàn thể các cầu thủ, vận động viên đến từ 15 đội bóng tham dự giải.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Ông Ngô Hồng Thanh - Trưởng BTC giải đã nhấn mạnh: " Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 và MBN là sân chơi lành mạnh với tiếu chí kết nối các thành viên với nhau ngày càng tốt đẹp hơn". Đây cũng chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong các hoạt động của BNI Hà Nội 2 và MBN.

Không có mô tả.

Ông Ngô Hồng Thanh TBTC phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Không có mô tả.

Bà nacy Ngô Thị Bich Quyên - Phó chủ tich BNI Việt Nam kiêm Giám đốc Vùng BNI  Hài Nội 2 phát biểu tại buổi lễ

Tiếp nối thành công của 10 mùa giải trước, năm nay Ban tổ chức tiếp tục tổ chức Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 và MBN lần thứ 11 năm 2023.  Giải thi đấu theo luật trên sân bóng 7 người. 15 đội chia thành 3 bảng, mỗi bảng 5 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Kết thúc vòng đấu bảng chọn 8 đội bóng xuất sắc nhất vào thi đấu tranh cúp C1, 4 đội tiếp theo sẽ thi đấu tranh cúp C2 theo thể thức đấu loại trực tiếp.. Thể thức thi đấu này đã được các cầu thủ rất ủng hộ vì tạo cơ cội cho các đội bóng được thi đấu nhiều hơn, đồng nghĩa với việc các cầu thủ đc gặp gỡ, giao lưu, gắn kết nhiều hơn.Tại buổi lễ, BTC đã trao kỷ niệm chương, cảm ơn những đóng góp của các nhà tài trợ vào thành công của Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN mùa giải 2023. Cùng với đó, BTC và đại diện nhà tài trợ trao cờ lưu niệm cho 15 đội bóng tham dự giải.

Không có mô tả.

Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ

Không có mô tả.

BTC cùng NTT trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham dự giải

Đồng hành cùng các đội bóng tại mùa giải 2023 có rất nhiều các nhà tài trợ đến từ nhiều nhãn hàng lớn: Công ty TNHH TM và Nhập khẩu Hòa Bình Group - Nhà tài trợ kim cương, Công ty cổ phần TC Advisors - Nhà tài trợ vàng, Ezacare - Chăm sóc khỏe đẹp với Enzyme - Nhà tài trợ bạc; CTCP Hóa chất xây dựng Bách Khoa - Nhà tài trợ đồng; cùng với đó là các nhà tài trợ đồng hành: Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương Mại Trường Toản; Công ty TNHH Đệm Quốc Cường; Phòng khám đa khoa 5 Sao Hà Nội;  Công ty TNHH ICHICO; Công ty TNHH sản xuất và Kinh doanh Thời trang EMFA; Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New;  Công ty Gốm bảo Khánh; Công ty Đồ gỗ Nhà nghề TopPro.

Không có mô tả.

Bà Nguyễn Minh Châu đại diện Công ty TNHH Thương Mại và Nhập Khẩu Hòa Bình Group– NTT Kim Cương phát biểu tại buổi lễ.

Giải tiếp tục được đẩy mạnh công tác truyền thông và quảng bá hình ảnh giải đấu qua công tác quay phát các trận đấu và sự kiện tại giải và trên các phương tiện truyền thông báo đài như Đài truyền hình Hà Nội. Đặc biệt năm nay giải được bảo trợ truyền thông bởi Tạp chí doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn. Bên cạnh đó giải cũng được truyền thông đưa tin sâu rộng đến người hâm mộ ở Hà Nội cũng như cả nước thông qua các trang bóng đá phong trào như: Kết nối bóng đá, Bóng đá sân 7, sân cỏ 365, C4 Studio...

Ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ đã bước vào vòng thi đấu đầu tiên tiên trong hành trình chinh phục cup vàng. Đương kim vô địch BNI Ocean đã có trọn vẹn 3 điểm trong ngày đầu ra quân với chiến thắng 3-1 trước BNI Olym Heri. Cùng chung niềm vui với Ocean là Swat KBG và Venus. 2 đội bóng lần lượt vượt qua Pefect- 3A và BNI Pioneer, tạm thời chia nhau vị trí nhất, nhì bảng B sau vòng đấu thứ nhất. 

Ở các lượt trận còn lại, các cặp đấu đều có chung kết quả hòa: Excelence 0-0 BNI Action, Wiviking 1-1 BNI Awesome, BNI Champion 2-2 Leadershift.

Không có mô tả.

Các trận đấu đầu diễn ra rất sôi nổi ngay sau lễ khai mạc 

Các trận đấu vòng 2 sẽ diễn ra trên sân bóng Trung Tâm VHTT - TT quận Hoàng Mai vào lúc 8h30, ngày 22/10/2023, kính mời quý vị đón xem và cổ vũ cho các đội bóng!

Ketnoibongda.vn

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc

Không có mô tả.

Ông Ngô Hồng Thanh - Trưởng Ban Tổ chức giải

Không có mô tả.

Bà nacy Ngô Thị Bich Quyên - Phó chủ tich BNI Việt Nam.

Không có mô tả.

Ông Hoàng Ngọc Khánh - Giám đốc Công ty CP tổ chức sự kiện và truyền thông FAG đơn vị thực hiện giải

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến