CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Giải bóng đá sân Thúy Lai – Cúp Mùa Xuân Thạch Thất 2019

10-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3862 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều Chủ nhật ngày 07/04/2019 vừa qua trên sân bóng Thúy Lai, xã Phú Kim, Thạch Thất, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc và các trận đấu vòng 1 Giải bóng đá sân Thúy Lai – Cúp Mùa Xuân Thạch Thất 2019.

Tới dự lễ khai mạc có đầy đủ thành phần Ban tổ chức, các đội bóng tham dự, các đơn vị truyền thông như bóng đá sân 7, Kết nối bóng đá, sân cỏ 365 đến đưa tin cho giải. Đặc biệt có sự hiện diện các vị khách quý: ông Cấn Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Phạm Ngọc Tuấn - Ủy viên BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam – Trưởng ban Bóng đá phong trào, ông Cấn Văn Thận – Giám đốc Công ty TNHH Thể Thao Phú Kim – Đơn vị đăng cai giải, ông Nguyễn Huy Hiệu – đại diện thương hiệu VNA Sport.

BTC và các vị Khách Quý tại Lễ Khai mạc

Tại Lễ khai mạc, ông Hoàng Ngọc Khánh – Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Giải bóng đá sân Thúy lai – Cúp Mùa Xuân Thạch Thất 2019 được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các đội bóng quanh khu vực huyện Thạch Thất và các huyện thị lân cận. Giải được tổ chức bởi Bóng đá sân 7 và được nhiều nhà tài trợ quan tâm như Dilmah, Công ty CP Động Lực, Grand Sport, VNA Sport, Bóng Quang Huy, Vietfootball, Next Media, Mizuno, Kamito, Bóng Quang Huy…. Ban tổ chức cùng với Công ty TNHH Thể Thao Phú Kim sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các các đội bóng trong quá trình tham dự giải, tất cả các trận đấu sẽ được quay phát trực tiếp và  tổ chức bài bản, quy chuẩn nhất hiện nay”.


Sân bóng Thúy Lai nằm trong khu liên hợp thu nhỏ với 3 sân 7 người mới đi vào hoạt động với chất lượng mặt sân tiểu chuẩn được giới chuyên môn đánh giá là đẹp nhất hiện nay ở Hà Nội.

Giải năm nay có 8 đội bóng tham dự chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp bán kết, chung kết.

Cơ cấu giải thưởng:

  • Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 7.000.000 đồng
  • Đội đoạt giải Nhì: Cờ, hương chương bạc, tiền thưởng: 5.000.000 đồng
  • Đồng giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 3.000.000 đồng/đội
  • Vua phá lưới, thủ môn xs nhất: mỗi giải Bảng danh vị + 1 triệu đồng.

BTC và Đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng và tổ trọng tài

Ngay sau Lễ Khai mạc diễn ra 2 trận đấu Vòng 1 đấu bảng. Phú Kim đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi để cầu thủ Xuấn Tiến của FC 360 ghi bàn ngay ở phút thứ nhất của trận đấu. Cầu Thủ Quang Anh – FC Phú Kim thi đấu rất xuất sắc tại trận đấu này đã lập Poker để giúp Phú Kim có chiến thắng đầu tiên với tỷ số 5-3 trước FC 360.


Phú Kim (xanh chuối) đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước FC 360

Trận đấu cùng giờ cũng có tỷ số 5-3 nghiêng về phía FC Ổi Xanh. Cầu thủ Ngọc Quang thi đấu nổi bật nhất trong số các cầu thủ của FC Tiên Phương và ghi cả ba bàn thắng cho đội nhà. Nhưng bên phía Ổi Xanh còn có cầu thủ Anh Việt còn chơi tốt hơn khi lập Poker.

FC Ổi xanh (ghi xám) có chiến thắng 5-3 trước FC Tiên Phương

Ở trận đấu trước đó, cây nhãn có chiến thắng 7- 4 trước FC New đến từ thị xã Sơn Tây. Dường như các cầu thủ FC New vẫn chưa bắt được nhịp của trận đấu, các cầu thủ và Ban huấn luyện của FC New còn nhiều việc phải làm sau trận đấu này.

Ở diễn biến khác, Đương kim vô địch huyện Quốc Oai là FC Thạch Thán có chiến thắng nhẹ nhàng trước FC Tuổi Hổ, mặc dù nhiều cầu thủ vẫn còn chưa hồi lại sức sau buổi liên hoan tổng kết giải Thanh niên huyện Thạch Thất từ tối hôm trước. Cầu thủ Ngọc Sơn – FC Thạch Thán vẫn là tiền đạo đáng gờm với bốn cú sút thành bàn vào lưới của FC Tuổi Hổ.

FC Thạch Thán (vàng) thắng FC Tuổi Hổ  6-1 

Ngày 14/4/2019 giải tạm nghỉ Lễ giỗ tổ Hùng Vương và sẽ quay trở lại vào tuần tiếp theo 21/04/2019 trên sân bóng Thúy Lai, xã Phú Kim, Thạch Thất, Hà Nội.

Ketnoibongda.vn

 

Không có mô tả ảnh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến