CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Nhiệt từ trong ra ngoài - Bán kết Dilmah Cup, Giải bóng đá Lão tướng Thủ đô 2018

06-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3749 lượt xem

KNBĐ.VN - Trước 4 trận vòng cuối của Giải Dimah League là 2 trận bán kết của Giải Dilmah Cup. Hai trận đấu diễn ra trong thời tiết nóng nực cuối tháng 5 với nhiệt độ trong bóng râm khoảng 34 độ C thì nhiệt độ trên sân phải lên đến 39 độ C mặc dù BTC đã cho lùi thời gian thi đấu 30 phút.  

Mặc dụ thời tiết nóng như vậy nhưng không hề chùn bước các cầu thủ  đã bước sang tuổi 40 có lẻ cũng như các cổ động viên của họ. Theo quan sát thì lượng cổ động viên của đội PTTH 9194 là đông đảo hơn cả, họ sẵn sàng ra ngoài sân nắng không có mái che để cổ vũ cho các cầu thủ đội mình.

Bàn thua đầu tiên của LT  PTTH 9194 đến từ sai lầm của thủ môn Nam “chân vịt” đầy kinh nghiệm khi ra bắt bài, nhưng danh thủ Minh “loko” còn kinh nghiệm hơn. Thay vì chuyền cho đồng đội thì Minh “loko” đã sút thẳng từ giữa sân vào khung thành để trống ngay ở phút thứ 4. Bàn thắng thứ 2 của LT Đinh Tỵ do công của cầu thủ Long “thổi” ghi ở phút thứ 22, đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu.

Ở đấu bán kết còn lại là trận đấu giữa  LT Thanh Xuân và LT Eureka Sport. Hai đội thi đấu gần như cân bằng nhau, về thế trận đội LT Thanh Xuân nhỉnh hơn 1 chút khi triển khai được các đường lên bóng phối hợp nhịp nhàng. Trong khi đó LT Eureka Sport chủ yếu triển khai nhờ đường bóng dài của Trung vệ to béo Tuấn Minh cho tiền đạo Trọng Nghĩa. Hai phút sau khi vào sân cầu thủ  Phú “Lỉnh” của đội LT Thanh Xuân đã thoát xuống rất nhanh để nhận đường chuyền từ pha đá phạt góc của đồng đội, đánh đầu dứt khoát làm tung lưới thủ môn của LT Eureka Sport. Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thật bất ngờ khi đội LT Thanh Xuân để thua đạm 1- 4 ở trận đầu tiên và chỉ có 1 điểm ở trận thứ 2 lại vào được đến trận chung kết.

Highlight: Lão tướng Đinh Tỵ -2- 0 Lão tướng PTTH 9194

Như vậy hai đội LT Đinh Tỵ và LT Thanh Xuân được vào chơi trận chung kết và đồng nghĩa với việc hai đội được lên hạng để đá giải Dilmah League năm 2019. Tại trận chung kết, đội Đinh Tỵ sẽ không có sự phục vụ của Minh "loko" do bị thẻ vàng ở vòng Tứ kết và bán kết. Hai đội đồng Giải ba là LT PTTH 9194 và đội LT LT Eureka Sport.

Trận chung kết Giải Dilmah Cup giữa hai đội LT Đinh Tỵ và LT Thanh Xuân diễn ra vào lúc 15h00 thứ 7 ngày 26/05/2018 trên sân bóng Thành Đồng, đường Nguyễn Chánh, Hà Nội. Lễ bế mạc và trao Giải sẽ diễn ra ngay sau khi kết thúc trận chung kết.

Khánh Hoàng

Ketnoibongda.vn

 

Ảnh: Bóng đá sân 7

Một số hình ảnh ở vòng Bán kết

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến