CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Sa Pa League Cúp Fansipan lần 1 năm 2019

27-06-19
Bởi: toanfag Có: Bình luận 3360 lượt xem

KNBĐChiều 19/5/2019, được sự cho phép của UBND thị trấn Sa Pa, Bóng đá phủi Sa Pa  đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Sa Pa League Cúp Fansipan lần 1 năm 2019 cho thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Sa Pa, nhằm kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019).

BTC tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham dự giải

Giải bóng đá Sa Pa League Cúp Fansipan lần 1 năm 2019 được tổ chức tại sân bóng Đăng Tâm, địa chỉ Tổ 1, thị trấn Sa Pa. Giải gồm có 8 đội bóng với 164 vận động viên đăng ký tham gia, với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, đội nào có số điểm cao nhất sẽ dành chức vô địch. Giải bóng đá sẽ diễn ra vào các chiều Chủ nhật trong tuần, dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 30-6. Các trận đấu được quay phát trực tiếp trên trang facebook: https://www.facebook.com/bongdaphuisapa

Qua 4 vòng đấu các trận đấu diễn ra hết sức quyết liệt và hấp dẫn thu hút được sự quan tâm cổ vũ của người hâm mộ bóng đá Sapa. Sau 16 trận đấu đã có  74 bàn thắng được ghi, trọng tài đã phải rút ra 12 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Sapa (xanh nõn chuối) gặp Gem Sapa (trắng)

Sau 4 vòng đấu, hiện tại FC Sapa đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm, ghi được 19 bàn thắng để thủng lưới 8 bàn, FC Sa Pa cũng chính là đại diện của Sapa tham gia giải bóng đá cúp đền Thượng truyền thống Lao Cai League lần 4 tổ chức tại thành phố Lào Cai, với kinh nghiệm và sự ăn ý giữa các cầu thủ thì FC Sapa là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là FC Yên Bái với 9 điểm, ghi được 10 bàn thắng để lọt lưới 5 bàn.

8X Sapa (áo vàng) sau 4 vòng mới được 3 điểm và đang đứng cuối BXH. Các trận đấu 3 vòng cuối của giải sẽ hứa hẹn diễn ra rất cống hiến và quyết liệt.


Nhận định vòng 5:

Trận 1: Sẽ là  trận cầu tâm điểm ở vòng đấu thứ 5 này, FC Cát Cát sau trận thắng đầu tiên ở vòng 3 trước FC God-Father sẽ thi đấu rất quyết tâm để giành điểm số để tiếp tục duy trì vị trí cao trên bảng xếp hạng tránh xuống hạng.

FC Yên Bái

FC Cát Cát

FC Yên Bái với đội hình tương đối đồng đều và thi đấu ổn định và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, để tiếp tục tham vọng đua tranh chức vô địch với FC Sa Pa , FC Yên Bái sẽ phải giành chiến thắng trước FC Cát Cát. Trận cầu này sẽ thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ và ảnh hưởng lớn đến vị trí vô địch của FC Sapa. Không những thế, đội bóng áo vàng đỏ đang có lợi thế rất lớn khi lực lượng nòng cốt có sự góp mặt của Phụng 'ruồi' (Du Lịch), Hà Sơn Bình (Phố Bản).

FC Sapa

FC Legend

Trận 2: FC Sapa đang thể hiện sức mạnh của mình với 3 trận thắng và 1 trận hoà với 10 điểm dẫn đầu bảng xếp hạng, trước một FC Legend thi đấu thiếu ổn định và liên tiếp mất điểm ở hai vòng trước thì kết quả vòng đấu này sẽ là một trận thắng dễ dàng cho FC Sapa.

FC God-Father

FC Play

Trận 3: Cả FC Play và FC God Father đều mất điểm ở vòng trước, hai đội đều có sự tăng cường cầu thủ chất lượng vì vậy ở vòng đấu thứ 5 này họ sẽ phải tung ra đội hình mạnh nhất và thi đấu rất quyết tâm để giành chiến thắng. Đây là trận đấu khó đoán nhất ở vòng 5.

FC KS Gem Sapa

FC 8X Sapa

Trận 4: Khách Sạn Gem Sa Pa cũng  đang  rất nỗ lực kiếm điểm để cải thiện vị trí và nuôi tham vọng vô địch hoặc về nhì. Vì vậy, trước một đối thủ mềm và đang đứng cuối bảng xếp hạng như  FC 8x Sapa, Ks GEM SAPA  sẽ không được chủ quan và mất tập trung, FC 8x Sapa sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu thứ 5 này.

Lịch thi đấu Vòng 5 (Chủ nhật 16/6)

* 13h30: Cat Cat - Yên Bái

* 14h45: Sapa - Legend

* 16h00: God Father - Play

* 17h15: Gem Sapa - 8X Sapa 

Người hâm mộ bóng đá trên địa bàn có thể đến sân cổ vũ trực tiếp hoặc theo dõi trực tuyến qua fanpage bóng đá huyện nhà.

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến