CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá PTTH Hà Nội 9295 lần thứ 3 – Cúp Mùa Xuân 2019

11-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5265 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 02/03/2019 tại sân bóng VSA1 & VSA2 – số 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải bóng đá PTTH Hà Nội 9295 lần thứ 3 – Cúp Mùa Xuân 2019 với 26 đội bóng tranh tài do BTC Niên khóa 92-95 Hà Nội phối hợp với đơn vị hỗ trợ bóng đá phong trào FAG tổ chức. 

Trước đó là màn diễu hành cờ của 26 đội bóng của CLB PKL gồm 27 xe mô tô phân khối lớn. Đội hình xuất phát từ khách sạn Pan Pacific - số 1 Đường Thanh Niên chạy theo các tuyến phố  Yên Phụ - Thanh Niên - Hùng Vương - Độc Lập - Điện Biên Phủ - Lê Duẩn - Giải Phóng - Trường Chinh - Lê Trọng Tấn. Đây là hoạt động nằm trong Lễ khai mạc giải bóng đá Cup mùa Xuân 9295.

Các cô gái xinh đẹp 9295 mặc trang phục và cầm cờ của trường mình cùng CLB PKL diễu hành

Mở đầu chương trình là màn tâng bóng nghệ thuật của Nguyễn Ngọc Phát kết hợp với màn trình diễn kỹ thuật bóng đá của các cầu thủ nhí thuộc trung tâm bóng đá cộng đồng H.Y.S.  Nguyễn Ngọc Phát là thành viên của nhóm ATW (Hà Nội) và đã giành nhiều thành tích như giải nhì “Clear Men - Tâng bóng nghệ thuật 2009”, Top 12 Hot V-teen 2010, vô địch Hanoi Freestyle Football Championship 2011.

Lễ Khai mạc được tổ chức trang trọng với đầy đủ nghi lễ. Tới dự Lễ Khai mạc có đầy đủ thành phần Ban tổ chức, các nhà tài trợ, đại diện của các niên khóa, đại diện của 26 đội bóng tham dự giải, đông đảo cổ động viên của các trường và các đơn vị truyền thông như Đài truyền hình Hà Nội, VTC, các trang Kết nối bóng đá, sân cỏ 365, Bóng đá sân 7.

Tại Lễ khai mạc, trợ lý huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Lưu Danh Minh – đại diện hình ảnh của giải chia sẻ: “Sau hai tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, hôm nay 26 đội bóng có mặt tại đây, với tinh thần háo hức của các cầu thủ và các cổ động viên, giải bóng đá Cúp mùa xuân 9295 lần thứ 3 năm 2019 đã chính thức khởi tranh. Tôi cảm nhận được bầu không khí trong sân cỏ ngày càng nóng lên cùng sự hộp hộp chờ đợi tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Các cầu thủ các cổ động viên được hòa mình vào không khí của ngày hội bóng đá. Tôi chúc cho các đội bóng thi đấu thành công, các cầu thủ nâng cao tinh thần Fairplay, cống hiến cho khán giả những bàn thắng hay, những pha bóng đẹp!”

Giải năm nay quy tụ 520 cầu thủ đến từ 31 trường PTTH Hà Nội niên khóa 1992 -1995 tại Hà Nội. Giải bóng đá gồm 26 đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn 8 đội nhất nhì mỗi bảng thi đấu Serie A (C1), 8 đội đứng thứ 3 và thứ 4 mỗi bảng thi đấu Serie B (C2), 10 đội còn lại thi đấu Serie C (C3).  

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu vòng thi đấu đầu tiên đã diễn ra rất sôi nổi trên cả 5 sân.   

Ở lượt thi đấu thứ nhất, trận cầu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa đương kim Á quân Serie A mùa giải năm ngoái  Lý Tự Trọng gặp tân binh Kim Liên với nhiều cầu thủ có chất lượng như Long “lương”, Hoàng “bu” đã quá quen mặt trong giớ phủi Hà Thành. Đúng với kì vọng của khán giả, hai đội thi đấu đôi công hấp dẫn, trong hiệp thi đấu đầu tiên Kim Kiên mặc dù là tân binh nhưng không vì thế mà họ bị xếp “mâm” dưới so với đương kim Á quân Serie A lý Tự Trọng, bộ tứ Hoàng “bu”, Long “ Lương”, Hồng Quang và Tuấn Dũng đã chơi cực hay, có tới 3 tình huống bóng tìm đến cột dọc khung thành bên phía Lý Tự Trọng. Sức ép ngột thở được Kim Liên tạo ra và đến những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1 sau pha phối hợp đẹp mắt, Huy Hoàng có pha dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Kim Liên. 

Bộ đội Hoàng "bu" và Long Lương (áo vàng góp công lớn trong trận thắng 2-1 trước Á quân A Lý (tức Lý Tự Trọng)

Lý Tự Trong với những Tuấn Nghĩa, Huy Trọng và Tiến Trung cũng tạo ra rất nhiều tình huống phản công sắc xảo,đáng tiếc là những pha dứt điểm cuối cùng của các cầu thủ tấn công bên phía Lý Tự Trọng chưa đủ xuất sắc để hạ gục được thủ môn bên phía Kim Liên. Hiệp 2, Kim Liên vẫn thi đấu áp đảo và sớm có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 với pha làm bàn cực đẹp của Tuấn Dũng. Lý Tự Trọng dù đã thi đấu nỗ lực nhưng cũng chỉ có được một bàn thắng sau pha ghi bàn của Tiến Trung và chấp nhận ra về mà không có điểm số nào, trong khi đấy, Kim Liên với 3 điểm đầu tiên và dàn cầu thủ chất lượng hứa hẹn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ở các trận đấu còn lại của lượt thi đấu thứ nhất, Nguyễn Trãi của HLV Trung Dũng đã vượt qua Quang Trần với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Thanh Tùng, Chu Văn An cũng nhẹ nhàng vượt qua Xuân Đỉnh với bàn thắng duy nhất của Trung Dũng. Lê Quý Đôn Hà Đông hòa không bàn thắng với Ngô Thì Nhậm, Việt Ba và Bạch Mai rượt đuổi tỉ số hấp dẫn chung cuộc hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Các cổ động viên của Lê Quý Đôn Hà Đông bao giờ cũng rực rỡ

Ở lượt thi đấu thứ 2, đáng chú ý là trận đấu giữa đương kim vô địch Serie A mùa trước Nguyễn Gia Thiều tiếp đón Lý Thường Kiệt, sức mạnh của đội bóng vô địch mùa trước sớm được thể hiện, ngay ở tình huống dứt điểm đầu tiên Nguyễn Gia Thiều đã có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tiền đạo Minh Tuấn.  Ngay sau bàn thua sớm Lý Thường Kiệt còn chưa kịp bừng tỉnh thì họ nhận gáo nước lạnh thứ 2, Minh Tuấn dứt điểm quyết đoán để nâng tỉ số lên 2-0 cho Nguyễn Gia Thiều.  Với sự vượt trội hoàn toàn Nguyễn Gia Thiều có thêm 3 bàn thắng để khép lại màn ra quân hoàn hảo ở mùa giải năm nay với chiến thắng 5 sao.

Một trận đấu khác cũng rất được chờ đợi giữa Lương Hóa đương kim vô địch Serie B tiếp đón Chuyên Toán Sư Phạm, với thực lực vượt trội Lương Hóa đã dễ dàng hạ gục Chuyên Toán Sư Phạm với tỉ số 6-1, với 2 bàn thắng của Sáng "Vịt" và của Quốc Khánh (Khánh trắng) 2 bàn còn lại được ghi bởi Thanh Bình và Huy Hùng, trong khi đó Duy Tuấn ghi bàn thắng duy nhất cho Chuyên Toán Sư Phạm.

Đống Trưng (áo vàng) dưới sự dẫn dắt của HLV Đồng "con" đã có chiến thắng 2-0 ở trận đầu ra quân

Các cặp đấu còn lại Lê Quý Đôn Hà Nội hòa 1-1 Phạm Hồng Thái, Đống Trưng có chiến thắng 2-0 trước Phan Đình Phùng với bàn thắng của Văn Hoàng cùng với đó là pha phản lưới nhà Vinh Nam bên phía Phan Đình Phùng. Trận đấu còn lại Bà Kết có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Việt Đức với bàn thắng duy nhất của Tùng Sơn.

Phong "bay" (áo đỏ) của lê Quý Đôn HN - Mạnh "U mà" (áo trắng) lần đầu chơi cho Phạm Hồng Thái

Tất cả lịch thi đấu, kết quả thi đấu, bảng xếp hạng, danh sách cầu thủ ghi bàn, Top ghi bản, thống kê thẻ phạt, chi tiết từng trận đấu và thống kê chuyên môn được cập nhật tại FAGleague.vn

Giải được tổ chức thi đấu trên sân bóng VSA1 và VSA2 – số 5 Lê Trọng Tấn, Thanh, Xuân, Hà Nội từ ngày 02/03/2019 đến ngày 11/05/2019.

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến