CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

CT City FC (Cần Thơ) đoạt chức vô địch Giải Bóng đá mini U11 Cúp Vương Nam Hưng TX Bình Minh 2022

13-07-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2107 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau hai năm vắng bóng, giải  bóng đá Vương Nam Hưng đã được tổ chức trở lại bởi MT Sport cùng Thái Huy FC . Giải được sự tài trợ của Cửa hàng Điện máy Vương Nam Hưng (TX Bình Minh), Nhà phân phối Keep&Fly miền Tây tài trợ.

Pha tranh bóng của các cầu thủ U11 tại Bóng đá Cúp Vương Nam Hưng TX Bình Minh 2022

Giải có sự góp mặt của 5 đội bóng U11, 3 đội đến từ Cần Thơ: CT City FC, An Thới 2 FC, NHN FC và 2 đội ở Vĩnh Long: VLXD Thành Lợi (Tam Bình), Thái Huy FC (TX Bình Minh). Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm.

Mặc dù bị ảnh hưởng khi gặp cơn mưa lớn, nhưng các VĐV trẻ vẫn thi đấu tranh tài quyết liệt, cống hiến nhiều pha bóng hay. CT City FC (Cần Thơ) với 4 trận thắng tuyệt đối đã giành chức vô địch. Trong khi đội bóng khác khác đến từ Cần Thơ là An Thới 2 FC chỉ thất bại 1- 4 trước CT City FC, các em đã giành thắng lợi trước ba đội bóng khác và đoạt giải nhì.

CT City FC (Cần Thơ) đoạt chức vô địch

Ngoài ra, BTC còn trao giải ba cho đội chủ nhà Thái Huy FC (TX Bình Minh). Hai đội bóng xếp hạng tư- NHN FC (Cần Thơ) và VLXD Thành Lợi (Tam Bình) nhận giải khuyến khích.

BTC đã trao thưởng hai giải cá nhân- Thủ môn xuất sắc: Hồ Minh Thông (CT City FC) và Cầu thủ xuất sắc: Nguyễn Thiện Phú (An Thới 2 FC).

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Ketnoibongda.vn

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GIẢI

An Thới 2 FC đoạt giải nhì

Thái Huy FC (TX Bình Minh) giành giải Ba


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến