CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Đà Nẵng FC  Vô địch Giải bóng đá tứ hùng Globalinks Futsal Academy Friendships Cup lần 1 năm 2018

12-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5396 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 11/8/2018 trên sân bóng Globalinks, số 76 Tôn Đản - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra trận chung kết  Giải bóng đá tứ hùng Globalinks Futsal Academy Friendships Cup lần 1 năm 2018.

 

 

Kết thúc vòng đấu bảng cả Kim Toàn FC và Đà Nẵng FC đều được 2 trận thắng và 1 trận hòa và được 7 điểm, được quyền vào đá trận chung kết. Globalinks và Ngô Kim Pháp phải chấp nhận đồng giải Ba.

 

Bảng xếp hạng sau vòng bảng

 

Trước đó, chiều ngày 10/8/2018 trên sân bóng Globalinks, số 76 Tôn Đản - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra các trận đấu của vòng 2 Giải bóng đá tứ hùng Globalinks Futsal Academy Friendships Cup lần 1 năm 2018.  Hai đội bóng được đánh giá cao tại giải năm nay là Kim Toàn và Đà Nẵng FC đã có trận hòa không bàn thắng. Trong khí đó Ngô Hoàng Pháp thua  Globalinks với tỷ số 1 – 4, đây là trận thua thứ 2 tại giải.

 


 

Sáng ngày 11/8/2018, tiếp tục diễn ra 2 trận của vòng thi đấu thứ 3. Theo đúng nhận định của giới chuyên môn, Kim Toàn Đà Nẵng FC đã có trận thắng đầm đà 7 – 0 trước Ngô Hoàng Pháp. Trận đấu giữa Globalinks và Đà Nẵng FC diễn ra cân bằng hơn, nhưng Đà Nẵng Fc là đội xuất sắc hơn và đã giành suất vào chơi trận chung kết với Kim Toàn Đà Nẵng FC khi thắng Globalinks với tỷ số 2 – 1.

 

 

Cũng như trận đấu vòng loại cả Kim Toàn Đà Nẵng lẫn Đà Nẵng FC diễn ra rất hấp dẫn, xét về lực lượng Kim Toàn Đà Nẵng nhỉnh hơn. Việc các cầu thủ thi đấu cùng nhau trong thời gian dài và đang thi đấu ở Futsal HDBank giúp họ thi đấu mạnh lạc hơn, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, tuy nhiên các chân sút đều bỏ lỡ, trong khi đó Đà Nẵng FC dù mới tập luyện cùng nhau nhưng các cầu thủ cũng thi đấu gắn kết.

 

 Đà Nẵng FC đoạt chức vô địch

 

Mặc dù cả hai đều có cơ hội ghi bàn, nhưng cả hai đều không thể tập dụng thành công, kết thúc thời gian thi đấu chính thức hai đội hòa 0 - 0, trong loạt sút luân lưu Đà Nẵng FC thắng 3 – 1. Đà Nẵng FC đoạt chức vô địch giải hoàn toàn xứng đáng. Ngay sau trận chung kết là Lễ Bế mạc và trao giải.

 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Vô địch: Đà Nẵng FC

Giải nhì: Kim Toàn Đà Nẵng FC

Đồng giải 3: Globalinks FC, Ngô Hoàng Pháp FC

Vua phá lưới: Đình Quang - Globalinks FC

Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Văn Anh Đạt - Đà Nẵng FC

 

Ketnoibongda.vn

 

MỘT Ố HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI

Kim Toàn Đà Nẵng FC đoạt giải Nhì

 

 

Vua phá lưới: Đình Quang - Globalinks FC và Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Văn Anh Đạt - Đà Nẵng FC

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến