CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

FC Đạt Vĩnh Tiến vô địch Giải Futsal Vĩnh Long mở rộng Tranh Cúp Lộc Tài Sport lần II- 2022

18-04-22
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2082 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải Futsal Vĩnh Long mở rộng tranh Cúp Lộc Tài Sport lần II - 2022 đã khép lại bằng trận chung kết vào tối 17/4 tại Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Vĩnh Long. Trận đấu được ví như trận chung kết trong mơ khi cả hai đội bóng đều sử dụng đội hình mạnh nhất, cống hiến cho khán giả nhiều tính huống bóng kịch tính và hấp dẫn.

Trước trận chung kết, cả Đạt Vĩnh Tiến và Phú Đức Trí hai đội bóng của TP Hồ Chí Minh đều đã cho thấy được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Hai đội đã chia điểm ở trận đấu vòng bảng với kết quả hòa. Đáng tiếc cho Phú Đức Trí khi họ đã không có sự phục vụ của Quốc Hưng do bị chấn thương. Đạt Vĩnh Tiến cũng chịu tổn thất nặng nề khi Anh Quý không thể ra sân do nhận đủ thẻ phạt. Tuy nhiên, với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, Đạt Vĩnh Tiến chủ động chơi tấn công và họ có 5 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ hai cú đúp của Anh Tài, Trần Tuyên, bàn còn lại được ghi do công của Nguyễn Thành Đạt. Những phút cuối, Phú Đức Trí có được 2 bàn gỡ nhờ công của Khắc Chí. Hiệp 1 khép lại với tỷ số là 5 - 2 nghiêng về phía Đạt Vĩnh Tiến.

Không có mô tả.

Bước sang hiệp 2, đội bóng của bầu Đức futsal chủ động chơi power-play ngay từ đầu. Tuy nhiên, chiến thuật này chưa đem lại quá nhiều hiệu quả thì Đạt Vĩnh Tiến có thêm bàn thắng nhờ công của Thanh Sang và Phước Hạnh. Những phút còn lại của trận đấu, Phú Đức Trí có thêm 2 bàn gỡ của Trọng Luân và Duy Hải trước khi Văn Hạnh ghi bàn ấn định chiến thắng đậm đà 8 - 4, đưa Đạt Vĩnh Tiến lôi ngôi vô địch.

Không có mô tả.

Thực tế, với lực lượng mang đến giải đấu vừa có những cá nhân xuất sắc, đồng đều, đội bóng của coach Dũng “Nghêu” đã lên ngôi một cách thuyết phục. Một chút tiếc nuối khi Phú Đức Trí không thể tạo nên bất ngờ. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức futsal đã để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với lối chơi rực lửa. Phú Đức Trí đã có một mùa giải thành công ngoài sự mong đợi.

Không có mô tả.

Quận 11 (TP Hồ Chí Minh) cũng là cái tên đáng chú và những người theo dõi giải đấu sẽ phải nhớ mãi hình ảnh chơi rất fair play của mình. Cầu thủ Đinh Thành đã đá quả penalty (6m) ra ngoài sau những tranh cãi quyết liệt và… họ chấp nhận đạt giải ba chung cuộc.

Kết thúc giải đấu BTC đã trao các giải thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc:

- Vua phá lưới: Phan Khắc Chí (Số 3 - Phú Đức Trí)

-  Thủ môn xuất sắc nhất: Vũ Văn Khá (Số 1- Đạt Vĩnh Tiến)

-  Cầu thủ xuất sắc nhất: Đặng Anh Tài (Số 10- Đạt Vĩnh Tiến).

Không có mô tả.

Tin, ảnh: Dương Thu

- Ketnoibongda.vn -

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến