CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Ngược dòng bằng những siêu phẩm Ngọc Khanh FC đăng quang giải bóng đá Vô địch sân 7 thành phố Đà Nẵng - Dilmah Cup 2018.

13-11-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5092 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 11/11/2018 tại làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra trận tranh 3 - 4 và Chung kết giải bóng đá Vô địch sân 7 thành phố Đà Nẵng - Dilmah Cup 2018.

Trận chung kết là cuộc so tài giữa Ngọc Khanh FC gặp Tuấn Ân FC, trước sự cổ vũ đông đảo và cuồng nhiệt của người hâm mộ, hai đội đã nhận cuộc với một quyết tâm cao. Trận chung kết Dilmah Cup 2018 đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, mãn nhãn không làm uổng công đến các cổ động viên theo dõi và cổ vũ cho cả hai đội bóng Ngọc Khanh FC và Tuấn Ân FC. Đội bóng Ngọc Khanh FC đến từ Quảng Ngãi được giới chuyên môn đánh giá cao hơn khi bước vào trận đấu chung kết với Tuấn Ân FC. Với đội hình chất lượng đồng đều và có chiều sâu ở các tuyến Ngọc Khanh FC là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch, tuy nhiên Tuấn Ân FC cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Cả hai đội đã chơi tấn công ngay từ đầu sau tiếng còi của trọng tài trong trận chung kết vang lên, cả Tuấn Ân FC lẫn Ngọc Khanh FC không dấu diếm ý đồ đánh phủ đầu đối phương ngay bằng những phản công nhanh, cầu thủ hai đội liên tục thử tài thủ môn đối phương bằng những cú sút đầy uy lực. Bất ngờ ngờ đã xảy ra khi Tuấn Ân FC có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 9 bàn thắng đến từ một tình huống cố định Hùng Thắng có pha dứt điểm ngoài vòng cấm đẹp mắt, bóng đi vào góc gần, dù đã nhoài người hết sức nhưng thủ môn Ngọc Thiện của Ngọc Khanh FC cũng không thể cản phá.

Dù có một thế trận rất tốt nhưng bất ngờ bị đối phương dẫn bàn khi thời gian chưa qua phút thứ 10 của hiệp một, Ngọc Khanh FC cố gắng lấy lại thế trận, họ dâng cao đội hình, đẩy cao tốc tộ trận đấu, với thể lực sung mãn, thi đấu gắn kết với Ngọc Quan, Văn Thái, Thiên Trường, Võ Công, Thanh Thùy, họ đã chơi Pressing trên khắp mặt sân. Phút thứ 16 xuất phát từ đường chuyền bóng dài của đồng đội, Ngọc Quan đã có pha khống chế tinh tế bằng một tình huống bật cao trên không rồi tung cú dứt điểm chéo góc rất khó để hạ gục thủ thành Hoàng Anh bên Tuấn Ân FC, để đưa trận đấu chung kết về điểm xuất phát ban đầu.

Sau khi có bàn thắng gỡ hòa trận đấu cực kỳ hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội. Mặc dù thiếu vắng tiền đạo chủ lực Tiến Lộc, cầu thủ dẫn đầu Vua phá lưới với 8 bàn vì lý do sức khỏe, nhưng Ngọc Khanh FC với một đội bóng có chiều sâu tốt ở giải đấu. Trịnh Võ Công đã trám vào vị trí từ Tiến Lộc để lại, phút 22 chính cầu thủ này cũng đã có một siêu phẩm từ một tình huống bấm bóng qua đầu thủ môn Tuấn Ân FC, trong một tình huống phản công nhanh, nâng tỷ số trận chung kết lên 2-1 cho Ngọc Khanh FC. Dù cũng có những tình huống nguy hiểm cho khung thành hai đội nhưng kết thúc hiệp 1 tỷ số vẫn là 2 - 1 cho Ngọc Khanh FC.

 Bước sang hiệp 2, Tuấn Ân FC bắt đầu có những thay đổi vị trí chiến thuật trên sân, cầu thủ, đội trưởng Thanh Tâm được đẩy lên đá tiền đạo, nhưng với sự tập trung chơi chặt chẽ và kỷ luật từ hàng phòng ngự của Ngọc Khanh FC, các cầu thủ như Hùng Thắng, Thanh Tâm, Văn Hậu, Huy Thông dù rất cố gắng, chơi rất tốt nhưng vẫn không thể nào xuyên thủng hàng phòng ngự của đối phương. Đặc biệt là Thanh Tâm dù được đá cao nhưng các vệ tinh xung quanh anh không thể chuyền bóng chính xác khiến anh dù rất nỗ lực thi đấu nhưng luôn ở tình trạng đói bóng. Việc Tuấn Ân FC dâng cao đội hình đã tạo cho Ngọc Khanh FC nhiều cơ hội hơn với những pha tấn công sắc nét hơn, đặc biệt là đội trưởng Văn Thái đã có rất nhiều cơ hội nâng tỷ số, nhưng khi đã thắng được thủ môn của Tuấn Ân FC thì xà ngang lại từ chối bàn thắng của anh. Hiệp 2 trận chung kết đã có rất nhiều cơ hội được mở ra cho cả Tuấn Ân FC lẫn Ngọc Khanh FC nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với chiến thắng 2 - 1 Ngọc Khanh FC lên ngôi vô địch rất xứng đáng với những gì họ thể hiện năm nay. Xin chúc mừng Ngọc Khanh FC và Tuấn FC đã giành quyền thăng hạng cho mùa giải Dilmah League 2019. Ở trận tranh 3 - 4 diễn ra trước đó Bi Le FC cũng đã có chiến thắng 3 - 2 trước Melody FC, dù bị đối phương dẫn bàn từ khá sớm nhưng các cầu thủ Bi Le FC đã thi đấu kiên cường để giành huy chương đồng của giải bóng đá Vô địch sân 7 thành phố Đà Nẵng - Dilmah Cup 2018.

Ngọc Khanh FC Vô địch Giải Vo địch sân 7 TP Đà Nẵng

 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC:

  • Vua Phá Lưới: Tiến Lộc - Ngọc Khanh FC
  • Thủ môn xuất sắc: Ngọc Thiện - Ngọc Khanh
  • FC Giải tư: Melody FC
  • Giải ba: Bi Le FC
  • Giải nhì: Tuấn Ân FC
  • Vô địch: Ngọc Khanh FC

 

Ảnh: Bóng đá sân 7

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ BẾ MẠC


 


 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến