CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Nguyễn Gia Thiều đoạt cúp vàng, Lương Hóa đoạt cúp bạc - Cúp Mùa Xuân 9295 Hà Nội 2018

06-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6533 lượt xem

KNBĐ.VN - Ngày Chủ nhật dưới cái nắng oi ả, tiếng ve kêu đầu mùa hè cũng là lúc báo hiệu mùa chia tay của lứa học sinh. Để gợi lại ký ức tuổi thơ, BTC Cúp Mùa Xuân đã đưa ra quyết định lựa chọn khu du lịch sinh thái Đầm Trành làm nơi diễn ra chung kết và bế mạc mùa giải.

 

Địa điểm này khá thú vị, xung quanh tiếp giáp với các vùng đất tự nhiên, gần sông Hồng nên khí hậu bớt oi bức. Bên trong có hai sân cỏ nhân tạo và các khoảng đất trống rộng rãi, thích hợp cho cắm trại, sinh hoạt hội hè.

 

 

Các trại mang hơi thở của thời học sinh đồng loạt được dựng lên, sân khấu chính được lắp đặt với nhiều màn hình led cỡ lớn bất chấp cơn giông hôm Thứ sáu vừa qua.

 

 

 

Xen kẽ đó là những gian ẩm thực phục vụ đông đảo các bạn đến tham dự, ban giám khảo sẽ trao phần thưởng cho trường có món ăn đặc sắc nhất.

 

Trở lại diễn biến chính trên sân cỏ, không có nhiều bàn thắng được ghi. Lực lượng ra sân thi đấu chính thức các đội thiếu vắng cây săn bàn trụ cột do bị án thẻ phạt.

 

Tranh hạng ba Serie B: Lê Quý Đôn chỉ có một bàn vừa đủ trước Quang Trần

 

 

Lê Quý Đôn chơi lấn lướt hơn với các pha chạy bóng dọc biên phải, lối đá một chạm được sử dụng triệt để. Phút thứ 44, Sỹ Tiến Cường cướp được bóng từ chân hậu vệ Quang Trần ở khu vực giữa sân, quay ngược lại đẩy bóng cho Ngô Duy Khánh đưa bóng vào lưới mở tỷ số cho Lê Quý Đôn. Cả hai đội đều tận dụng tối đa việc thay người, tuy nhiên tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận đấu, Quang Trần chấp nhận ra về tay trắng.

 

Tranh hạng ba Serie A: Minh Khai giành thắng lợi nhờ cú sút penalty hỏng ăn của Phúc Lệ

 

 

Minh Khai đến với giải này với lực lượng cổ động viên đông đảo là động lực tinh thần cho các cầu thủ vào sâu trong giải. Khởi đầu trận đấu cả hai đội đều có những pha chanh chấp bóng rất quyết liệt. Gần cuối hiệp một, bóng từ giữa sân tới chân Việt Anh và anh đã không bỏ lõ cơ hội hạ thủ môn Thái Hưng. Sau giờ nghỉ, Minh Khai thay đổi chiến thuật, Ngọc Quang đẩy sang chạy cánh trái. Phút 41, từ pha đá phạt góc của Ngọc Quang, Anh Đạt đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Minh Khai. Với tỷ số hòa đến hết trận đấu, hai đội phải bước vào đá penalty phân định. Phúc Lệ đá hỏng một quả penalty đã giúp Minh Khai đạt giải ba.

 

Tranh cúp bạc Serie B: Lương Hóa đoạt cúp, Chu Văn An ở vị trí Á quân

 

 

 

Dường như Chu Văn An đã quan sát rất kỹ lối chơi của Lương Hóa, khi hàng thủ luôn theoo sát Sáng "vịt". Chu Văn An đã lựa chọn chơi phòng thủ, hàng thủ được bổ sung dày đặc khiến Lương Hóa chỉ có thể sút từ xa. Phút thứ 14, Lưu Danh Minh từ cánh trái tạt bóng vào trung tâm, bóng đập chân hậu vệ Chu Văn An, Sáng "vịt" với kinh nghiệm sẵn có khiến Anh Tuấn phải vào lưới nhặt bóng.

 

Gần cuối hiệp một, Bá Liêm người vào thay Quang Vinh đã gỡ hòa cho Chu Văn An sau pha đá bồi. Tỷ số hòa giữ nguyên đến hết trận đấu. Trên chấm sút penalty, Lương Hóa đã là người chiến thắng.

 

 

Anh Nguyễn Ngọc Kiên - Trưởng BTC trao cúp bạc cho đội bóng Lương Hóa./.

 

Tranh cúp vàng Serie A: Nguyễn Gia Thiều chạm cúp với ba bàn cách biệt, Lý Tự Trọng dừng lại vị trí Á quân

 

 

Đội bóng áo xanh thiếu trụ cột Tuấn Nghĩa đã làm cho cục diện trận đấu trở lên bất lợi cho Lý Tự Trọng. Ngay phút thứ tám, từ quả đá phạt góc của đồng đội, Hữu Chiến đã mở tỷ số cho Nguyễn Gia Thiều. Tâm lý hưng phấn đã tiếp sức mạnh cho Hữu Chiến tạo cú đúp nâng tỷ số lên 2-0 ngay sau đó có bẩy phút. Gần cuối hiệp một, Anh Tuấn và Hữu Chiến phối hợp đá đập một chạm như chơi bóng ma khiến hàng phòng ngự Lý Tự Trọng không kịp trở tay. Tỷ số 3-0 khi hết trận đấu đã giúp cho đội bóng ven sông chạm tay vào chiếc cup danh giá nhất mùa giải. Trong trận cuối này, tuyến giữa của Lý Tự Trọng đã chơi lỏng lẻo, trong khi tuyến trên chưa có sự kết nối.

 

Trưởng BTC và Trưởng ban tài chính 9295 trao cúp và phần thưởng cho Nguyễn Gia Thiều./.

 

Các giải cá nhân, tập thể cũng lần lượt được trao

Serie A

Lê Việt Anh (Phúc Lệ) đoạt danh hiệu vua phá lưới. Sơn Trịnh (Nguyễn Gia Thiều) đoạt giải thủ môn xuất sắc.

Serie B

Đỗ Đức Sáng (Lương Hóa) đoạt vua phá lưới. Nguyễn Quang Trung (Quang Trần) đoạt giải thủ môn xuất sắc.

Đội cổ vũ quyến rũ nhất: FC Trần Phú

Đội cổ vũ cuồng nhiệt nhất: FC Lê Quý Đôn Hà Đông

 

Đội hình tiêu biểu: Sơn Trịnh (Nguyễn Gia Thiều), Nguyễn Thành (Nguyễn Gia Thiều), Ngân Văn Đại (Chu Văn An), Học Nguyễn (Lý Tự Trọng), Nguyễn Ngọc Quang (Minh Khai), Đỗ Đức Sáng (Lương Hóa), Lê Việt Anh (Phúc Lệ).

 

Kết quả chung cuộc

 

 

Cúp Mùa Xuân lần hai chính thức khép lại. Từng thành viên đã nhận ra, với sự chung tay của tất cả đã tạo nên một mùa giải thành công, góp phần phát triển cộng đồng bóng đá phong trào cho thủ đô.

 

 

Buổi bế mạc diễn ra hoành tráng, rực rỡ, ngoài mong đợi. Liên tiếp có những dòng viết trên mạng xã hội bày tỏ lời cảm ơn, cảm xúc về mùa giải. Hơn hết nó đã gắn kết được hàng nghìn thành viên cùng niên khóa sinh hoạt chung trong một mái nhà 9295.

Bài hát cổ động chính thức: Bài hát ale ale 9295 cup bóng đá mùa xuân năm 2018

Sáng tác: Th.s Trương Tuấn Anh

Ca sỹ: Trương Tuấn Anh & Bách Nguyễn

Vũ đoàn: Đội Flashmob 9295HN

Khánh Hoàng - Hoàng Toàn

Ketnoibongda.vn

 

Ảnh: Nhóm 9295 Hà Nội

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến