CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Sacombank Đà Nẵng vô địch môn bóng đá Nam - Hội thao ngành ngân hàng Đà Nẵng năm 2019.

15-05-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3237 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 12/05/2019 tại Trung tâm bóng đá Duy Tân, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra trận chung kết của giải bóng đá Nam ngành ngân hàng Đà Nẵng năm 2019, hai đội vào chơi trận chung kết là Sacombank Đà Nẵng và Nam Á Bank khi vượt qua những đội bóng mạnh tại giải như Vietcombank, LienVietPostBank. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên đội nhà và người hâm mộ, hai đội bóng đều tỏ ra quyết tâm cao và muốn có chiến thắng làm quà cho những cổ động viên luôn sát cánh trong thời gian diễn ra giải.

Trận chung kết giữa Sacombank Đà Nẵng và Nam Á Bank đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến nghẹt thở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội chơi tập trung và kín kẽ trong từng pha bóng một bên phần sân nhà và tổ chức những đợt phản công nhanh hết sức sắc nét. Mặc dù cả hai đều có những cơ hội rất tốt để có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng sự xuất sắc của thủ môn hai đội đã làm nản lòng các chân sút của Sacombank Đà Nẵng lẫn Nam Á Bank, kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0 đã phản ánh đúng cục diện của hiệp thi đấu đầu tiên.

      Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp hai thế trận không có nhiều thay đổi so với hiệp 1, các cầu thủ hai đội vẫn liên tục gây sức ép về khung thành của nhau, thi đấu giằng co trong phần lớn thời gian của trận đấu, dù cầu thủ hai bên đều rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng để tạo lợi thế, nhưng kết thúc thời gian thi đấu chính thức không có bàn thắng nào được ghi. Cầm chân nhau với tỷ số 0-0, buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não, kết quả Sacombank Đà Nẵng đã giành chiến thắng 2-1 trước Nam Á Bank, qua đó giành chức vô địch môn bóng đá Nam - Hội thao ngành ngân hàng Đà Nẵng năm 2019.

     Niềm vui của các cầu thủ và cđv Sacombank sau khi thắng pen cân não.

Chiến thắng của Sacombank Đà Nẵng tại giải cũng đã chấm dứt thời gian dài thống trị của Vietcombank. Đây cũng là kết quả xứng đáng cho Sacombank Đà Nẵng của ông bầu giàu tâm huyết Hoàng Thanh Hải và huấn luyện viên Trần Công Mẫn cùng tập thể đội bóng.

 Sacombank chính thức lên ngôi vô địch, chấm dứt thời kỳ thống trị của Vietcombank.

Kết quả chung cuộc:

   - Đội phong cách: Vietinbank Bắc Đà Nẵng

   - Đội giải ba: Vietcombank

   - Đội giải nhì: Nam Á Bank

   - Đội vô địch: Sacombank Đà Nẵng.

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến