CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thiên Kim Phúc Tân vô địch Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - KV Luxury Cup 2018

21-12-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4351 lượt xem

KNBĐ.VN  - Tối ngày 18/12/2018 tại Sân bóng 360 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Đà Nẵng Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - Kv Luxury Cup 2018 đã chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa Thiên Kim Phúc Tân gặp Tuấn Lê FC.

 

 

Với quyết tâm giành chức vô địch, Thiên Kim Phúc Tân nhập cuộc đầy hứng khởi trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả có mặt trên sân bóng 360, họ liên tiếp tạo ra những đợt sóng gió về phía khung thành Tuấn Lê FC. Trước sự tấn công mạnh mẽ của Thiên Kim Phúc Tân dù thủ thành và các cầu thủ Tuấn Lê FC xuất sắc cản phá nhưng phút thứ 8 lưới đội bóng này đã rung lên sau cú ra chân rất nhanh của Ngọc Huy giúp Thiên Kim Phúc Tân dẫn 1-0.

 

 

Chỉ đúng 1 phút sau Ngọc Luân dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà trong sự ngỡ ngàng của ban huấn luyện và các cầu thủ Tuấn Lê FC. Sau hai bàn thua chóng vánh, các cầu thủ Tuấn Lê FC tiếp tục kiên trì tấn công nhưng trước một Thiên Kim Phúc Tân được đánh giá nhỉnh hơn, bọc lót tốt cho nhau dù rất nỗ lực thi đấu Tuấn Lê FC vẫn không thể có bàn gỡ. Thậm chí phút 16 Đình Bảo đã nâng tỷ số lên 3-0 cho Thiên Kim Phúc Tân sau đường chuyền của Văn Trung, tiền đạo này đã có pha đệm bóng chính xác ghi bàn cho đội nhà.

 

 

Bước sang hiệp 2 Thiên Kim Phúc Tân tiếp tục chơi lấn lướt, phút 26 Văn Chinh nâng tỷ số lên 4-0 và một lần nữa Thiên Kim Phúc Tân cho thấy khả năng chơi phản công đầy sắc bén, với những pha phối hợp nhỏ hiệu quả. Phút 30, Thế Hiển có bàn thắng giúp Tuấn Lê FC rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4. Trong thời gian còn lại của trận đấu, hai đội tạo ra thế trận tấn công hấp dẫn, dù có nhiều cơ hội nhưng Thiên Kim Phúc Tân không ghi được thêm bàn thắng nào, ngược lại những phút cuối trận Quang Minh có thêm một bàn gỡ cho Tuấn Lê FC. Với chiến thắng 4-2 trong trận chung kết Thiên Kim Phúc Tân giành chức vô địch Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - Kv Luxury Cup 2018 một cách thuyết phục tại giải đấu năm nay.

 

 

Tại trận đấu tranh giải Ba diễn ra trước đó, Ngọc Vàng Sport đã giành chiến thắng 6-2 trước Thạch Phan FC.

Kết quả chung cuộc:

  • Giải nhất: Thiên Kim Phúc Tân
  • Giải nhì: Tuấn Lê FC
  • Giải ba: Ngọc Vàng Sport
  • Giải tư: Thạch Phan FC
  • Vua phá lưới: Ngọc Lĩnh - Vũ Trâm FC
  • Thủ môn xuất sắc: Mạnh Cường - Tuấn Lê FC

 

Ketnoibongda.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến