CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Trời chiều lòng người – Kết thúc một giải đấu thành công | Techcombank Summer Cup 2018

19-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6180 lượt xem

 KNBĐ.VN Sau một tháng thi đấu, Giải bóng đá Techcombank Summer Cup 2018 đã đi đến những trận đấu cuối cùng. Tối ngày 18/7/2018 vừa qua đã diễn ra các trận đấu tranh giải ba, chung kết giải Nam - giải Nữ và Lễ Bế mạc và Lễ trao giải.

 

 

Cơn mưa bất chợt ngay trước giờ thi đấu đã làm cho các trận đấu tranh giải ba phải trì hoãn 30 phút. Tuy nhiên không biết các cầu thủ Techcombank có cầu trời khấn phật gì không mà sau đó trời tạnh ráo không có một giọt mưa cho đến khi kết thúc 2 trận chung kết cũng như Lễ Bế mạc. Nếu đúng thế thì trời đã chiều lòng người!

 

Team 6 (áo vàng) - Team 7 (áo trắng)

 

Trận đấu được mong đợt nhất là 2 trận chung kết Nam giữa Team 7.1 và Team 9, trận chung kết Nữ giữa Team 6 và team 7. Trận chung kết Nữ đã được Kết nối bóng đá quay phát trực tiếp trên trang Fanpage cũng được đông đảo khán giả theo dõi. Bước vào trận đấu hai đội không phải đá thăm dò nhau vì đã biết nhau quá rõ nên thi đấu rất cởi mở, cả hai liên tục mở các đợt tấn công sang phía khung thành của đối thủ. Phút thứ 14, bất ngờ cầu thủ Cẩm Nhung đã ghi bàn cho Team 6 sau cú sút xa từ giữa sân vào góc cao khung thành thủ môn Ngọc Châm. Hai cầu thủ chơi xông xáo và rất hay bên Team 6 là Ngọc Huệ và Ziu, bên phía Team 7 là Thu Hằng.

 

Vua phá lưới 2 năm liên tiếp Hoàng Ngọc Huệ của Team 6 (áo vàng) đang tranh chấp bóng 

 

Sang đến hiệp 2, ở phút thứ 5 đúng vị trí mà Cẩm Nhung của Team 6 ghi bàn ở hiệp 1, cầu thủ Thu Hằng đá có cú sút phạt bằng chân trái, bóng được treo bổng vào góc cao của thủ thành Vũ Thị Cúc, ghi bàn gỡ hòa 1- 1 trong niềm vui sướng của các cầu thủ và cổ động viên của Team 7. Những tưởng trận đấu lại phát phân định thắng thua như trận chung kết năm ngoái thì phút thứ 14, Team 6 được hưởng quả đá phát sát đường biên dọc bên cánh trái, cầu thủ cầu thủ Minh Huệ thực hiện quả phạt bóng đi thẳng vào khung thành của thủ môn bên phía Team 7 mà không có sự cản phá nào. Những phút còn lại của trận đấu các nữ cầu thủ của Team 7 cố gắng dồn lên tấn công để gỡ hòa nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Chiến thắng 2-1 cho Team 6 đồng nghĩa với việc bảo vệ thành công chức vô địch, cũng là điều dễ hiểu vì Team 6 góp mặt đến 2/3 cho đội hình tuyển nữ Techcombank. Và tuyển nữ Techcombank vừa rồi chính là đội đoạt chức Vô địch giải giữa các ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước tổ chức. 

 

Team 7.1 (áo vàng) - Team 9 (áo trắng)

 

Trận chung kết Nam Giải Summer Cup năm ngoái cũng là trận đấu giữa Team 7.1 và Team 9. Ở trận chung kết nam năm nay, đã không có sự bất ngờ nào xảy ra Team 7.1 đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước cầu cầu thủ Team 9 khi mà năm nay Team 9 đã mất đi một số vị trí trụ cột. Các cầu thủ ghi bàn cho Team 7.1 là Văn Hiển, Tuấn Kiệt và cú đúp của Hải Sơn.

Ở trận tranh giải Ba của giải nữ diễn ra trước đó, Team 3.4.8 đã phải chịu thất thủ trước Team 1 với tỷ số 1 – 2. Cầu thủ ghi bàn cho Team 3.4.8 là Hồng vân, 2 bàn thắng của Team 1 được ghi do công của Vũ Thị Huệ.

 

Team 1 (áo đỏ) - Team 3.4.8 (áo cam)

 

Ngay sau đó đã diễn ra Lễ Bế mạc và trao giải. Tham dự Lễ Lễ Bế mạc và trao giải có các ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc rủi ro và bán lẻ Miền Bắc, ông Nguyễn Hoài Nam – Giám đốc vùng 6 và ông Phạm Thái Thành – Giám đốc vùng 4 cùng toàn thể các vận động viên, cổ động viên.

 

CÁC GIẢI THƯỞNG ĐƯỢC TRAO

Các giải cá nhân:

Giải thủ môn xuất sắc nhất giải Nữ thuộc về thủ môn Vũ Thị Cúc Của đội Team 6.

Giải thủ môn xuất sắc nhất giải Nam thuộc về thủ môn Nguyễn Bá Quang của đội Team7.1

Mỗi Giải thưởng gồm Bảng danh vị và  500.000 đồng  tiền thưởng

 

 

Giải Vua phá lưới thuộc giải Nữ thuộc về cầu thủ Hoàng Ngọc Huệ của đội  Team 6 với 8 bàn thắng.

Giải Vua phá lưới thuộc giải Nam thuộc về cầu thủ Trần Văn Hiển của đội Team 7.1 với 5 bàn thắng.

Mỗi Giải thưởng gồm Bảng danh vị và  500.000 đồng  tiền thưởng

 

Các giải tập thể:

Giải Phong cách Giải Nữ gồm Bảng danh vị và 2 triệu đồng tiền thưởng  thuộc về  đội bóng Team 03.04.08.

 

 

Giải ba nữ gồm Bảng danh vị, 01 bộ huy chương và 2 triệu đồng tiền thưởng thuộc về  đội bóng Team 1.

 

 

Giải nhì gồm Bảng danh vị, 01 bộ huy chương và 3 triệu đồng tiền thưởng  thuộc về đội bóng Team 7.

 

 

Giải nhất Giải nữ dành cho đội Vô địch bao gồm Cup Vô địch,  Bảng danh vị, 01 bộ huy chương kèm theo 5 đồng tiền thưởng thuộc về đội bóng  Team 6.

 

 

Giải Phong cách Giải Nam gồm Bảng danh vị và 2 triệu đồng tiền thưởng  thuộc về  đội bóng Team 9.

 

 

Giải ba giải Nam gồm Bảng danh vị, 01 bộ huy chương và 2 triệu đồng tiền thưởng thuộc về  đội bóng Team 5.

Giải nhì gồm Bảng danh vị, 01 bộ huy chương và 3 triệu đồng tiền thưởng  thuộc về đội bóng Team 9.

 

 

Giải nhất Giải nam dành cho đội Vô địch bao gồm Cup Vô địch,  Bảng danh vị, 01 bộ huy chương kèm theo 5 đồng tiền thưởng thuộc về đội bóng  Team 7.1.

 

 

Giải bóng đá Techcombank Summer Cup 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự nỗ lực của Ban tổ chức và sự hỗ trợ cua đơn vị FAG – đơn vị hỗ trợ bóng đá phong trào. Giải đã đem đến cho các cán bộ, nhân viên không khí vui tươi  với nhiều cảm xúc qua từng trận đấu để có những ngày làm việc thật hiệu quả.  Techcombank  đã tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt, đây cũng chính là một trong ba sứ mệnh của Techcombank đã đề ra và đang thực hiện.

- KH -

Ketnoibongda.vn

Ản:h Quách Tĩnh

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến