CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Văn Minh (Nghệ An) đăng quang cúp Vô địch miền Bắc 2018

25-06-18
Bởi: xuandac Có: Bình luận 3367 lượt xem

KNBĐ.VN - Giải bóng Vô địch miền Bắc mùa thứ 2, năm 2018 chính thức hạ màn chiều hôm Chủ nhật. Hai tháng thi đấu đã đem lại cho khán giá nhiều trận đấu chất lượng, nhiều lối đá khác nhau có cơ hội giao lưu, tỏa sáng. Ngoài lượt trận chung kết, giải lần này còn có đá tranh hạng Ba/Tư.

 

 

Tranh hạng Ba-Tư: Tuấn Sơn Hà Giang và Trà Dilmah

 

Hai đội ra sân trong trận này với tinh thần thoải mái, kết quả trận đấu này đối với họ không còn nhiều ý nghĩa. Trà Dilmah ra sân với lực lượng trẻ chiếm đa số trong khi đó phía Tuấn Sơn cũng rút bớt nòng cốt như Mạnh 'mèo', Trương Minh Đức.

 

 

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều có những cú sút nhưng chưa thực sự gây nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Phút 11, Thanh Tùng đẩy bóng dài lên cho Văn Đức, cầu thủ này chọc bóng cho Đức Dũng đang đứng ngay trước cầu môn Tuấn Sơn, buộc thủ môn Lã Sơn Tuyền phải vào lưới nhặt bóng.Gần cuối hiệp 1, Đức Hải (Tuấn Sơn) chơi không tập trung làm mất bóng gần khu vực cầu môn, Duy Thành cướp bóng sút nâng tỷ số lên 2-0 cho Trà Dilmah.

Sang hiệp 2, Tuấn Sơn bổ sung cho hàng tiền đạo bằng việc đưa Hoàng Long vào. Phút 43, từ pha đá phạt góc, thủ môn Văn Thắng bắt bóng thiếu chuẩn xác tạo cơ hội cho Văn Tuyền rút ngắn khoảng cách cho Tuấn Sơn. Kết của chung cuộc Trà Dilmah thắng Tuấn Sơn 2-1.

 

Chung kết: Hà Tây và Văn Minh

 

Trước khi trận đấu diễn ra, trên 2 tầng khán đài đã được phủ kín fans hâm mộ. Họ mang theo cờ, kèn, chiêng, trống gây huyên náo cả một phía sân.

 

Cổ động viên Hà Tây liên tục phát bài hát về quê hương, với lời bài hát gắn liền vị trí địa lý "cửa ngõ thủ đô", còn cổ động viên Văn Minh vàng rực theo màu áo chủ đạo của đội nhà.

 

Chia sẻ với Kết nối bóng đá về dự định của đội bóng sau trận chung kết này là gì? Ông bầu Thành 'đen' của FC Hà Tây cho biết: " Bọn anh chỉ lựa chọn tham gia một vài giải đấu lớn nhằm giữ gìn bản sắc, phát huy những giá trị của con người Hà Tây mà thôi. Sau giải này các em khác sẽ trở lại những câu lạc bộ của riêng mình".

 

 

Hai đội nhập cuộc với đội hình mạnh nhất, đặc biệt Văn Minh có sự trở lại của Chung 'tám' sau một thời gian không đăng ký thi đấu. Chơi đôi công ngày từ đầu đã tạo ra những pha tranh chấp quyết liệt. Huyên 'seven' (Hà Tây) liên tục cản phá những lần lên bóng của Chung 'tám' khu vực giữa sân. Phút thứ 10, Hùng 'đen' chơi bóng không tập chung tạo điều kiện cho Kim Mạnh tung cú sút trúng người thủ môn Cường 'sport'. Bàn thắng mở tỷ số cho Hà Tây thành hiện thực chỉ sau đó ít phút, bắt nguồn từ sự phối hợp giữa Kim Mạnh từ khu trung tâm thọc bóng xuống cho Hải 'key' và Huyên 'seven' là người kết thúc.

Bị dẫn trước một bàn khiến cho các chân sút Văn Minh sôi sục, tốc độ trận đấu được đẩy lên nhanh hơn. Chung 'tám' hoạt động rất rộng, kết hợp với trung vệ giữa Khánh kình tạo lên những tình huống tấn công nguy hiểm về phía thủ môn Thắng 'béo'. Khát khao gỡ hòa đã được bù đắp cho Văn Minh vào phút thứ 27, Chung 'tám' đá phạt góc, bóng đi sệt tới chân Khánh Kình hạ gục thủ môn xứ lụa. Sau bàn thắng này, hai đội trở về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, cây săn bàn Tú 'Neymar' được tung vào sân bổ sung cho hàng tiền đạo Văn Minh chứng tỏ đội này muốn định đoạt số phận của mình ngay trong 60' thi đấu chính thức.

Phút 44, Thắng 'béo' ra bắt bóng, gây va chạm nghiêm trọng cho Khánh Kình, buộc cầu thủ này phải rời sân thi đấu. Văn Minh được hưởng một quả penalty, Hùng 'đen' nâng tỷ số lên 2-1 cho Văn Minh. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận chung kết đưa Văn Minh lên ngôi vô địch.

Trong trận này Long 'Rio', Tuyên "trầm' (Hà Tây) chơi khá bế tắc, thiếu những cú ban đập một chạm, không tạo liên kết trên tuyến trên và Hà Tây dừng ở vị trí Á quân hoàn toàn đúng với cục diện.

 

Ông Mr. Jit đại diện Dilmah toàn cầu tại Việt Nam trao cúp Vô địch miền Bắc cho Văn Minh. Đội vô địch cũng sẽ tham gia VCK vô địch sân 7 toàn quốc vào cuối năm nay tại Đà Nẵng.

 

.

Quang cảnh bế mạc với sự góp mặt của các đội bóng. Bên trên khán đài có đại diện BTC, các nhà tài trợ.

 

Cường 'sport' (Ảnh) - Văn Minh đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc. Trong khi đó cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Đức Dũng (Trà Dilmah) với 9 bàn.

 

Ông Hoàng Ngọc Khánh - Phó BTC trao kỷ niệm chương và phần thưởng cho Hà Tây đứng vị trí Á quân.

 

Trà Dilmah đứng vị trí thứ Ba.

 

Ông Hồng Hải - Trưởng BTC trao kỷ niệm chương và phần thưởng cho Tuấn Sơn Hà Giang đứng vị trí thứ tư

 

Niềm vui của các VĐV và cổ động viên FC Văn Minh

 

Giải Vô địch sân 7 chính thức khép lại, nó đã mang đến làn gió mới cho phòng trào bóng đá phủi miền Bắc.

 

Hoàng Toàn

Ketnoibongda.vn

Ảnh: Bóng đá sân 7

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến