CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Bán kết giải bóng đá Vô địch sân 7 Thành phố Đà Nẵng - Dilmah Cup 2018: Ngọc Khanh FC và Tuấn Ân FC giành vé dự Dilmah League 2019.

05-11-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3611 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Chiều ngày 04/11/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra hai trận bán kết của giải bóng đá Vô địch sân 7 thành phố Đà Nẵng - Dilmah Cup 2018, đây là những đội bóng đã lần lượt vượt qua 49 đội bóng tham dự giải để ghi tên mình vào bán kết và tranh suất lên đá Dilmah League 2019.

Nếu như Ngọc Khanh FC đội bóng được đánh giá cao, có thắng lợi thuyết phục với những bàn thắng đẹp trước Bi Le FC, thì Tuấn Ân FC gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bằng chiến thắng bất ngờ trước Melody FC được đánh giá nhỉnh hơn.

 

 

Ở bán kết 1, đại diện đến từ Quảng Ngãi là Ngọc Khanh FC gặp Bi Le FC đây là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, tuy nhiên Ngọc Khanh FC đã gần như thay hoàn toàn đổi lối chơi so với trận tứ kết gặp Du lịch Kim Hùng, họ chơi phủ đầu đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5 của hiệp một Tiến Lộc đã có bàn thắng giúp Ngọc Khanh FC vượt lên dẫn trước sau pha sút bóng của đồng đội bị thủ môn Bi Le FC đẩy ra, cầu thủ này có mặt kịp thời sút bồi mở tỷ số. Bàn thắng thứ 2 là pha đi bóng kỹ thuật và cú sút xa đẹp mắt từ cánh trái của Thiên Trường sau tình huống nhả bóng của đồng đội, đây là một bàn thắng đẹp mắt ở trận bán kết 1.

 

 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Bi Le FC có rất nhiều thay đổi trong lối chơi, họ dâng cao đội hình, chơi ép sân nhưng các cơ hội đều lần lượt trôi qua một cách đáng tiếc, thậm trí phút 39 các cầu thủ Ngọc Khanh FC để bóng đá chạm tay và Bi Le FC được hưởng quả đá phạt đền 6m nhưng Lưu Tùng cũng không thắng được thủ môn đối phương. Dù rất cố gắng ở những phút còn lại nhưng các cầu thủ Bi Le FC vẫn không thể có được bàn gỡ. Việc đối phương dâng cao đã tạo cho Ngọc Khanh FC nhiều khoảng trống hơn, sau những tình huống dứt điểm không thành công, phút 46 Tiến Lộc đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình sau đường chuyền của đội trưởng Văn Thái. Những phút còn lại trận đấu diễn ra vẫn rất hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với chiến thắng thuyết phục 3 - 0 và giành xuất dự Dilmah League 2019 là kết quả xứng đáng cho Ngọc Khanh FC.

 

 

Trận bán kết 2, Tuấn Ân FC và Melody FC vào trận với quyết tâm cao, các cầu thủ đều chơi tập trung và thực hiện đúng đấu pháp do ban huấn luyện đưa ra, họ chơi kín kẽ và chờ những pha phản công nhanh ngay trong hiệp 1. Thanh Tâm của Tuấn Ân FC là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên, anh lên công về thủ và khóa chặn các mũi nhọn tấn công của Melody FC đặc biệt là với Thanh Kiếm. Dù cả hai đội đều tạo nhiều cơ hội nhưng kết thúc 30 phút thi đấu lại không có bàn thắng nào được ghi.

 

 

Những phút đầu của hiệp thi đấu thứ  2, hai đội vẫn chơi chắc chắn bên phần sân nhà, nhưng bất ngờ xảy ra ở những phút 38 Tuấn Ân FC dẫn trước 1 - 0 sau những pha dứt điểm từ xa rất đẹp mắt của đội trưởng Thanh Tâm. Phút 40 Hùng Thắng tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 0. Bất ngờ bị đối phương dẫn bị dẫn bàn, các cầu thủ Melody FC vùng lên mạnh mẽ, họ dâng cao đội hình, chơi tấn công nhưng trong một buổi chiều kém may mắn Melody FC cũng không thể có bàn thắng dù cũng tạo ra nhiều cơ hội. Có những thời điểm bàn thắng đến rất gần với Melody FC nhưng không hiểu sao các cầu thủ vẫn sút ra ngoài hoặc bị thủ môn Tuấn Ân FC xuất sắc cản phá

 

 

Giành chiến thắng 2 - 0 trước một đội bóng Melody FC được đánh giá cao hơn, Tuấn Ân FC đã tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ Đà Thành, với chiến thắng ở bán kết Tuấn Ân FC là đội giành vé dự Dilmah League 2019.

Ảnh: Bóng đá sân 7

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến