CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Cơn mưa bàn thắng ngày khai mạc giải bóng đá Vĩnh Phúc League 2018

12-11-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4880 lượt xem

Chiều ngày 11/11/2018 tại sân bóng Kim Quy, TP Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc giải bóng đá Vĩnh Phúc League 208 đã chính thức khai màn trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ bóng đá phủi Vĩnh Phúc.

Ở lượt thi đấu thứ nhất, đương kim vô địch Tùng Ân Hoa Lư đối đấu với G7 Tam Dương đội bóng đã vất vả trụ hạng tại mùa giải năm ngoái. Với những cái tên như Quý “Chớp”, Công Nguyên, Thanh “Tít”, Phương “Nhô”, Long “Thổ”, Tuyến “Tày”, đội bóng của HLV Duy Khánh dễ dàng nắm giữ thế trận và triển khai lối đá ban bật sở trường.

 

 

Cơn mưa cuối Thu như báo hiệu một buổi chiều mưa bàn thắng trên sân bóng Kim Quy, Tùng Ân Hoa Lư là đội mở màn cho cơn mưa bàn thắng với 6 bàn thắng vào lưới G7 Tam Dương, trận cầu mà Phương “Nhô” đã thi đấu xuất sắc và có cho mình 2 bàn thắng.

Ở trận đấu còn lại của lượt thi đấu thứ nhất Thành Đỏ chạm trán Đống Đa, với lực lượng thiếu vắng khá nhiều trụ cột Thành Đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trước Đống Đa với sự có mặt của Quang Anh, Minh “Báo đen”, Mạnh Cường… Ngay phút thứ 3 của trận đấu đội trưởng Mạnh Cường đã ghi bàn mở tỉ số cho Đống Đa. Cho dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Hiếu “Phúc Yên”, Tùng”Tuýp” vẫn không thể giúp Thành Đỏ tránh được trận thua trong ngày khai màn. Chung cuộc Đống Đa vượt qua Thành Đỏ với tỉ số 5-2.

 

 

Ngay sau kết thúc lượt thi đấu đầu tiên, Lễ khai mạc giải bóng đá Vĩnh Phúc League 2018 đã diễn ra long trọng, với sự háo hức của các đội bóng tham dự và rất đông khán giải đến cổ vũ cho các đội tại sân bóng Kim Quy, TP Vĩnh Yên.

 

 

 

 

 

Kết thúc Lễ khai mac, lượt thi đấu thứ 2 đã diễn ra với 2 cuộc đối đấu rất đáng chờ đợi, FC Tam Đảo gặp FC Vĩnh Tường và FC Lê Nguyễn gặp FC Phố Cổ. Trên sân số 1, FC Tam Đảo sớm vươn lên dẫn trước Vĩnh Tường với 2 bàn thắng của Việt Hà và Quang Hưng, nhưng bất ngờ để thua Vĩnh Tường với tỉ số chung cuộc 3-2. Trong một ngày mà Đức”Ramos” đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Trận đấu còn lại ở lượt thi đấu thứ 2, FC Lê Nguyễn sau khi để thủng lưới khá sớm trước FC Phố Cổ đã vùng lên mạnh mẽ và nã vào lưới đối phương 8 bàn thắng với cú hat-trick của Thành”Henry” và Hoàng Hiệp.

 

 

Lượt thi đấu cuối cùng ngày khai mạc, Gia Vinh dễ dàng đè bẹp FC N.A.T với tỉ số 7-1, trận đấu còn lại Gia Hưng vượt qua Liên Bảo với tỉ số 4-1. Với 43 bàn thằng được ghi tại vòng thi đấu đầu tiên, một hiệu suất khủng khiếp, Vĩnh Phúc League 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Giải bóng đá Vĩnh Phúc League sẽ diễn ra vào chiều thứ 7 hàng tuần tại sân bóng Kim Quy, tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Kết nối bóng đá xin gửi lời chúc thành công tốt đẹp đến giải. 

Xuân Mùi

Photo: NhipdapiPhui

Ketnoibongda.vn

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến