CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Đẳng cấp lên tiếng, Sầm Sơn và Thọ Xuân đều là tân binh. | Vòng 1: giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại hà Nội - THF Cúp 2018

07-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5946 lượt xem





KNBĐ.VN  FC Sầm Sơn 4 _ 1 FC Thọ Xuân . Đẳng cấp lên tiếng Sầm Sơn và Thọ Xuân đều là tân binh ở giải đấu lần này và lá thăm may rủi đưa họ về cùng một bảng  và đối đầu ở ngay lượt đấu đầu tiên. Trước khi trận đấu bắt đầu có rất nhiều những dự đoán được đưa ra và hầu như đều nghĩ về một chiến thắng áp đảo cho đội bóng Sầm Sơn.

Đúng như dự đoán của rất nhiều người Sầm Sơn bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao những hảo thủ như Linh "Mực", Dũng "Zeco", Viết Điệp, Thượng Hải…giúp Sầm Sơn dễ dàng giành quyền kiểm soát bóng và áp đặt lối chơi ngay những phút đầu tiên của trận đấu.

 

Hai đội làm thủ tục trước trận đấu. Đội Thọ Xuân mặc áo xanh đen.

 

Sau rất nhiều tình huống hãm thành thì phút thứ 6 của trận đấu từ tình huống đá phạt góc của Trí Tùng buộc thủ môn Hoàng Chung bên phía FC Thọ Xuân phải đấm bóng. Rất không may khi bóng lại tìm đến đúng vị trí mà Viết Điệp đã chọn sẵn và cú ra chân chuẩn xác của cầu thủ này đã ghi bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu. Có được bàn thắng Sầm Sơn vẫn tiếp tục đẩy cao nhịp độ trận đấu và từ một tình huống sự phòng ngự non nớt của các cầu thủ Thọ Xuân đã để Dũng "Zeco" vượt qua và chuyền bóng chuẩn xác cho Linh "Mực" dễ dàng đệm bóng nhân đôi cách biệt cho Sầm Sơn. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 2 - 0 giành cho Sầm Sơn nhưng từ một tình huống cố định Việt "lùn" đã tỏa sang để mang về bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 2 cho Thọ Xuân.

 

 

Văn Việt 94 và Xuân Tú là hai nhân tố quan trọng bậc nhất bên phía Thọ Xuân

 

Ngay những phút đầu tiên của hiệp 2, Thọ Xuân tiếp tục cho thấy sự yếu kém trong khâu phòng ngự khi để tiền đạo Linh mực có một pha nhập cột 2 khá đơn giản để nâng tỉ số của trận đấu lên thành 3 - 1. Lối chơi của Thọ Xuân phụ thuộc khá nhiều vào bộ đôi Việt Lùn" và Xuân Tú, nhận thấy điểm yếu này HLV Đức béo bên phía Sầm Sơn đã chỉ đạo các cầu thủ theo kèm rất sát bộ đôi này khiến cho Thọ Xuân hoàn toàn tê liệt trong những tình huống lên bóng. Sầm Sơn vẫn tiếp tục cầm bóng và kiểm soát thế trận một cách khá nhàn nhã trong khi các cầu thủ bên phía Thọ Xuân cho thấy họ rất non nớt và yếu thể lực trong các tình huống theo kèm đối với các cầu thủ tấn công bên phía Sầm Sơn. Phút thứ 15 của hiệp 2 thủ môn Hoàng Chung mắc sai lầm khi phá bóng thiếu dứt khoát tạo điều kiện cho tiền đạo Linh "mực" hoàn thành cú hacktrick và ấn định chiến thắng 4-1 cho Sầm Sơn.

 

 

Tiền đạo Linh Mực số 11 đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình với 1 cú hacktrick

 

Sau trận đấu này HLV Thanh Sang sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn Thọ Xuân có thể tìm kiếm được những chiến thắng và một vé vào vòng tứ kết. Đối với Sầm Sơn những gì họ đã thể hiện thì một vé vào vòng trong có lẽ đã nằm trong tay HLV Đức béo và các học trò.

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến