CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Đương kim vô địch Taxi Tiên Sa FC khởi đầu thuận lợi ngày ra quân Giải bóng đá Truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024

13-08-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1253 lượt xem

KNBĐ.VN  -- Vòng 1 Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024, Hiếu Hoa Đà Nẵng FC ngược dòng trước CK Store FC, ở chiều ngược lại đương kim vô địch Taxi Tiên Sa FC khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân.

Chiều ngày 13/8/2024 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - TP Đà Nẵng, giải bóng đá truyền thống tranh Cup Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - Năm 2024 đã chính thức khởi tranh với 4 cặp đấu hấp dẫn, thu hút đông đảo các cổ động viên và người hâm mộ đến sân theo dõi.

Đông đảo người hâm mộ theo dõi các trận đấu vòng 1 

Tâm điểm vòng đấu là màn so tài giữa CK Store FC và Hiếu Hoa Đà Nẵng FC, hai đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải. Cả hai đều quyết tâm có điểm cho ngày ra quân. Ngay phút thứ 5 sau đường căng ngang của đồng đội Hồ Quốc Hưng đứng trước khung thành nhanh chóng nhận bóng và dứt điểm mở tỉ số cho CK Store FC, sau 25 phút thi đấu đầu tiên trôi qua với lợi thế lớn hơn thuộc về đội bóng của bầu Đông Kha.

Hiếu Hoa Đà Nẵng FC ( áo đỏ ) vượt qua CK Store FC trong ngày khai mạc giải

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng FC dồn lên tấn công nhiều hơn. Sau nhiều áp lực được tạo ra trước khung thành đối phương và những nỗ lực không biết mệt mỏi Thế Tiễn đã đưa trận đấu về vạch xuất phát, bị gỡ bàn trong thế trận giằng co, các cầu thủ CK Store FC liên tục tăng cường sức tấn công, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, và quy luật nghiệt ngã trong bóng đá đã xảy ra khi Văn Sơn nâng tỷ số lên 2 - 1 cho Hiếu Hoa Đà Nẵng FC ở những phút cuối trận. Chung cuộc, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Trọng Tùng mang về 3 điểm đầu tiên với chiến thắng 2-1 trước CK Store FC.

​​​​​​Pha tranh chấp bóng quyết liệt giữa Quốc Hưng và Văn Hiếu 

Ở trận còn lại của bảng B, đương kim vô địch Taxi Tiên Sa FC gặp không ít khó khăn trước các cầu thủ trẻ V & V FC, dù tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng cũng chỉ vượt qua đối thủ với số sát nút 2-1 với các pha lập công của Lưu Vinh và Văn Đạt, bàn rút ngắn tỷ sổ của V &V FC do công của Văn Mạnh.

Trong khi đó ở bảng A, Trường Hưng Thế Gia FC có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi khi chạm trán với đội bóng được cho là dưới cơ Hội DN Hòa Xuân. Ngay những phút đầu hiệp 1, họ liên tục vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công ở phút thứ 2, trước sức mạnh của đối phương Hội DN Hòa Xuân đã để thua Trường Hưng Thế Gia FC 7-1 với các pha ghi bàn của Trung Hiếu, Thanh Hưng, Quang Huy, MiLa, Văn Phước và cú đúp của Huy Hoàng. Những nỗ lực của các cầu thủ giúp cho đội bóng Hội DN Hòa Xuân có được bàn thắng danh dự của Mạnh Hoan.

Trường Hưng Thế Gia FC ( áo cam ) thắng áp đảo trước Hội DN Hòa Xuân 

Ở bên kia sân, AE GFDI Sông Hàn cũng chỉ có được chiến thắng sát nút 3 - 2 trước DMT FC, với kết quả này giúp Trường Hưng Thế Gia FC và AE GFDI Sông Hàn lần lượt xếp hạng nhất, nhì sau vòng 1. Hai đội nhập cuộc với quyết tâm có điểm trong ngày khai màn, tuy nhiên AE GFDI Sông Hàn là đội tận dụng cơ hội hơn và có được 3 điểm trong trận đấu ngang cơ của bảng A.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến