CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Euro House FC và Dcar_Khu Kinh Tế FC vào chung kết giải bóng đá Vô địch Futsal các CLB mạnh thành phố Đà Nẵng năm 2020.

15-12-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1983 lượt xem

KNBĐ.VN -Chiều ngày 14/12/2020, tại nhà thi đấu Quân khu 5, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra bán kết giải bóng đá Vô địch Futsal các CLB mạnh thành phố Đà Nẵng - Tranh Cup LienVietPostBank. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, thu hút đông đảo người hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ các đội bóng, có thể nói giải đấu đã mang lại bữa tiếc bóng đá cho các cổ động viên Đà Thành.

Đông đảo người hâm mộ đến theo dõi các trận đấu tại giải bóng đá Vô địch Futsal các CLB mạnh thành phố Đà Nẵng.

Ở trận đấu bán kết 1 là cuộc so tài giữa LienVietPostBank FC và Euro House FC, đây là trận đấu cân tài, cân sức khi cả hai sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình và đang thi đấu Futsal chuyên nghiệp như Quốc Hưng, Trần Tuyên, Tấn Tài, Trọng Luân, Khắc Chí, Điền Sơn. Trận đấu hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội liên tiếp tổ chức các pha bóng tấn công đẹp mắt về phía cầu môn Ngọc Lý và Chí Tân, đã có những cơ hội ăn bàn được chia đều cho 2 đội, tuy nhiên những pha dứt điểm đều bị thủ môn của LienVietPostBank FC lẫn Euro House FC hóa giải. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Trần Tuyên (áo cam) LienVietPostBank FC ngăn chặn pha bóng tấn công của Trọng Luân ( áo xanh) Euro House FC.

Bước sang hiệp 2, trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ, trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha bóng ăn miếng trả miếng của cầu thủ 2 bên, khán giả được chứng kiến những pha bóng tấn công đẹp mắt và mãn nhãn của các cầu thủ đang thi đấu Futsal chuyên nghiệp. Dù cả hai nỗ lực thi đấu để tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên với sự tập trung cao độ, sự bóng lót kín kẽ của cầu thủ LienVietPostBank FC lẫn Euro House FC, kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 buộc phải bước vào những loạt đấu súng cân não, trong loạt đá luân lưu Euro House FF là đội may mắn hơn khi giành chiến thắng 4-3 trước LienVietPostBank FC để bước vào chơi trận chung kết.

 Trọng Luân ( áo xanh) Euro House FC chơi rất hay tại trận bán kết 1.

Ở trận bán kết 2, Dcar_Khu Kinh Tế FC và Xeko Sport FC cũng đã cống hiến một đấu mãn nhãn, hai đội chơi đôi công với nhiều pha bóng tấn công sắc nét, thi đấu giằng co ngay bên phần sân đối phương, lần lượt Nguyễn Trần Duy, Văn Chánh, Văn Định của Dcar_Khu Kinh Tế FC thử tài thủ môn Viết Ly bên phía Xeko Sport FC, ở chiều ngược lại những Phước Hạnh, Triệu Vĩ, Trần Quang bên Xeko Sport FC cũng không hề kém cạnh với những pha bóng tấn công dọc biên rất hay, tuy nhiên hết hiệp 1 vẫn không có bàn thằng nào được ghi.

Triệu Vĩ ( áo đỏ)  Xeko Sport FC đi bóng trước hàng phòng ngự của Dcar_khu Kinh Tế FC.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội vẫn chủ động chơi tấn công, sau nhiều pha bóng bị bỏ lỡ rất đáng tiếc, cuối cùng Nguyễn Trần Duy đã lên tiếng khi có cú sút đẹp mặt tung lóc lưới thủ môn Viết Ly mở tỷ số trận đấu. Bị dẫn bàn trong một thế trận cân băng, các cầu thủ Xeko Sport FC vùng lên mạnh mẽ, họ đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tuy nhiên đường đến khung thành thủ môn Hữu Ân bên phía Dcar_Khu Kinh Tế FC đều bị phong tỏa, khóa chặt các mũi tấn công của các cầu thủ Xeko Sport FC. Dù đã rất cố gắng ở những phút cuối trận tuy nhiên Xeko Sport FC cũng không thể có bàn thắng và chấp nhạt thuy chung cuộc 1-0 trước Dcar_Khu Kinh Tế FC. Với chiến thắng sát nút 1-0 Dcar_Khu Kinh Tế FC sẽ gặp Euro House FC ở trận chung kết.

Nguyễn Trần Duy (áo xanh) của Dcar_Khu Kinh Tế FC ghi bàn thắng duy nhất trong trận bán kết 2.

Lịch thi đấu 3-4 và chung kết diễn ra lúc 17h và 18h ngày 15/12/2020:

*Tranh 3-4 lúc 17h: LienVietPostBank FC gặp Xeko Sport FC

*Chung kết lúc 18h: Euro House FC gặp Dcar_Khu Kinh Tế FC

ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến