CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

FC Xuân Lập – Giành vé vào tứ kết sớm một vòng đấu, sức mạnh tập thể mang đến những hiệu ứng tích cực / Giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân lần thứ 3 năm 2019

28-10-19
Bởi: Muidx Có: Bình luận 2468 lượt xem

KNBĐ.VNSáng chủ nhật, ngày 27/10/2019 đã diễn ra vòng đấu áp chót giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân lần thứ 3 năm 2019. FC Xuân Lập có lợi thế cực lớn khi chỉ cần giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng đấu này sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết sớm 1 vòng đấu.

Sau thất bại có phần bất ngờ trước Nam Giang tại vòng 3, đã khiến Xuân Lập bị chững lại khi động cơ đang vận hành khá suôn sẻ sau 2 vòng đấu đầu tiên. Cũng phải nói rằng, trước Nam Giang thì đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Nhuận Baloteli đã chơi hay khi sở hữu khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc các chân sút của họ khá vô duyên trong trận đấu đó. Cùng với đó là khả năng chống bóng bổng còn nhiều hạn chế đã khiến Xuân Lập nhận thất bại trước Nam Giang.

Sự cổ vũ nhiệt tình từ cđv giúp Xuân Lập chơi bùng nổ 

Một thật bại đáng tiếc trước Nam Giang vô tình lại giúp học trò hlv Nhuận Baloteli có thêm sự chuẩn bị cẩn trọng hơn cho những mục tiêu dài hơi phía trước. Bước vào trận đấu với Thọ Hải tại vòng đấu áp chót này, sự điều chỉnh của hlv Nhuận Baloteli đã mang lại những chuyển biến tích cực. Sự xuất hiện của Quý “Đen” đã giúp cho Xuân Lập có sự chắc chắn và cân bằng hơn ở tuyến dưới. Tuyến giữa với Hùng “Kroos”đã giúp Xuân Lập bổ sung thêm chất thép cùng với đó là khả năng đánh chặn và thu hồi bóng , giải thoát nhiệm vụ phòng ngự cho Hưng “Mesut”.

Hưng "Mesut" (trái) và Hữu Hướng (phải) đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay

Một thế trận áp đảo được Xuân lập thể hiện trước Thọ Hải, trong một ngày thăng hoa tiền vệ tấn công Hưng “Mesut” đã tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình khi anh lập cú đúp bàn thắng và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Một cái tên đang có chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian qua là Hữu Hướng tiếp tục đóng vai trò là hạt nhân trong lối chơi của Xuân lập khi hậu vệ phải này có vô số tình huống leo biên đầy sức mạnh làm khổ hàng phòng ngự Thọ Hải, một trong số đó là bàn thắng rất đẹp sau tình huống đánh biên nhuần nhuyễn mà các cầu thủ Xuân Lập đã tập luyện rất nhiều trong mùa giải năm nay.

Sức mạnh tập thể giúp Xuân lập đang có được những kết quả tích cực

Một trận đấu mà Xuân Lập đã thi đấu vô cùng chắc chắn ở tuyến dưới cùng với đó là khả năng cầm nhịp, luân chuyển bóng rất tốt ở tuyến giữa đã tạo nên một trận đấu bùng nổ để giải tỏa những áp lực mà họ phải đối mặt sau trận thua trước Nam Giang tại vòng 3. Với chiến thắng này Xuân Lập đã chắc chắn cầm chiếc vé vào vòng đấu tứ kết, ở vòng đấu cuối Xuân Lập sẽ tiếp Thọ Nguyên với mục tiêu giành 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng.


 

Sự bùng nổ là điều mà Xuân Lập đang thể hiện rất tốt ở thời điểm này

Ở mùa giải năm nay, Xuân Lập đã cho thấy một lối chơi biến hóa và bùng nổ hơn những mùa giải trước đó cùng với đó là sự cổ vũ động viên tinh thần rất lớn từ những người con đến từ quê hương vị anh hùng dân tộc  Lê Hoàn. FC Xuân Lập sẽ chiến đấu hết mình để mang vinh quang về cho quê hương như sologan: Xuân lập – Tự hào con cháu vua Lê Đại Hành!

- Xuân Mùi -

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến