CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Hấp dẫn và kịch tính đến phút chót | Vòng 1 - Mê Linh League S1 - 2018

17-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5502 lượt xem

 KNBĐ.VN   -  Chiều Chủ nhật ngày 15/7/2018 Giải bóng đá trên sân bóng TW huyện Mê Linh đã diễn ra Lễ khai mạc và 2 trận đấu vòng 1 Giải bóng đá Vô địch huyện Mê Linh lần thứ nhất – năm 2018. Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng không làm giảm đi sự nhiệt tình của BTC, các đội bóng và các cổ động viên.

 

 

Lễ Khai mạc được tổ chức rất long trọng với đầy đủ  lễ nghi và đầy các quan khách, các đơn vi tài trợ, các đơn vị tổ chức giải lân cận, các đơn vị truyền thông về dự.

 

Ông Lê Xuân Hùng - Giám  đốc TT Thông tin văn hóa - Thế thao huyện Mê Linh đọc diễn văn Khai mạc giải

 

Giải bóng đá Vô địch huyện Mê Linh lần thứ nhất – năm 2018 là giải bóng đá đầu tiên có quy mô lớn nhất  từ trước đến nay tại huyện Mê Linh. Mặc dù còn khó khăn nhưng với sự nhiệt tình của BTC và đặc biệt là của Trưởng Ban tổ chức giải Lê Tuấn, BTC giải đã mạnh dạn đi xin tài trợ, mỗi nơi một ít, tự bỏ tiền làm biển quảng cáo trên sân và nhiều hạng mục khác..

 

Trưởng BTC Lê Tuấn nhận hoa chúc mừng từ các đội bóng

 

Giải  có được thành công như vậy cũng nhờ sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền huyện Mê Linh, hai đơn vị liên quan trực tiếp là Phòng Thông tin – Văn hóa – Thể thao huyện Mê Linh và Trung tâm Thông tin – Văn hóa – Thể thao huyện Mê Linh cũng cử lãnh đạo đến dự lễ Khai mạc.

 

Giải Mê Linh năm nay gồm có 12 đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp thứ hạng. Mỗi đội được phép tăng cường một số ngoại binh không phải quân số huyện Mê Linh nhưng khi thi đấu không quá 2 ngoại binh trên sân.

 

Các đội bóng tham dự giải

 

Sau Lễ Khai mạc là trận đấu được đánh giá là trận chung kết sớm của giải giữa FC Three B và FC Vớ Vẩn. FC Vớ Vẩn một cái tên có thể khiến mọi người nghe qua nghĩ rằng không biết đá bóng hoặc có trình độ chuyên môn kém, nhưng sau khi xem trận đấu này xong thì mọi người đều phải thốt lên “không Vớ Vẩn tý nào cả”.  Ngoại binh chất lượng của Three B là Hưng “Tabi”, Đoàn “Scholes” và Anh Tùng, phía FC Vớ Vẩn có Thế Long góp mặt tại giải năm nay.

 

Ngay khi tiếng còi khai cuộc cất lên hai đội không cần thăm dò nhau và đã nhập cuộc với tốc rất cao. Người chơi nổi bật nhất bên phía Three B là Hưng Tabi, anh là người có kỹ thuật rất tốt, nhãn quan chiến thuật tốt và khi cần dùng sức để tỳ đè  hay tốc độ đều thi triển rất tốt. Phút thứ 20 đội trưởng Lưu Cường bên phía Three B đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha phối hợp rất ăn ý với Việt “Pirlo”, nhưng công lớn thuộc về Hưng “Tabi” khi anh là người châm ngòi cho pha phản công này.  5 phút sau cầu thủ Văn “Vớ vẩn” đã có pha bật cao đánh đầu như chơi trên sân 11 gỡ hòa cho FC Vớ Vẩn.

 

FC Three B (áo trắng) - FC Vớ vẩn áo xanh

 

Đến phút thứ 27,  Hưng “Tabi” quan sát rất tốt, khi thấy đồng đội di chuyển bên cánh phải mặc dù có bóng ở giữa sân, nhưng Hưng đã có đường chuyền chính xác và đủ lực đi qua 3 cầu thủ của FC Vớ Vẩn để đến chân Việt “Pirlo” và Việt “Pirlo”  gần như bị ép vào thế phải ghi bàn. Trước khi hiệp 1 kết thúc, lại là Hưng “Tabi”, sau khi cướp được bóng từ sân nhà đi bóng qua 2 cầu thủ FC Vớ Vẩn và đi bóng nhanh bên phía cánh trái trước khi chuyền bóng cho Việt “Pirlo” lập cú đúp. Kết thúc hiệp 1, Three B tạm dẫn dước FC Vớ Vẩn với tỷ số 3 – 1.

 

 

Các cầu thủ FC Vớ vẩn ăn mừng

 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, khi trận đấu còn 10 phút nữa hết giờ Văn “Vớ vẩn” lại có pha đánh đầu ghi bàn cho FC Vớ Vẩn nhưng ở lần này thì dễ hơn khi bóng ở trên cào từ từ rời xuống đầu Văn “Vớ vẩn” còn thủ môn và hậu vệ bên phía Three B đã nằm sân. Phút thứ 54, Văn lượng đã có pha bóng bật tường  1 – 2 với Văn “Vớ vẩn” và chính mình đệm bóng vào khung thành gỡ hòa cho FC Vớ Vẩn trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Three B.

 

FC Hoàng Kim (áo đỏ) - FC Cư An (áo xanh)

 

Khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng của trận đấu, Đoàn “scholes” đã có pha sút phạt tinh quái vào giữa hàng rào của FC Vớ Vẩn, bóng đi căng và đập lưng một cầu thủ bên FC Vớ Vẩn làm đổi hướng, tỷ số là  4 - 3. Những tưởng chiến thắng đã thuộc về đội Three B thì ở giây cuối cùng của trận đấu, cầu thủ Duy Dũng đã làm cho các cầu thủ và cổ động viên của FC Three B phải ra về trong tiếc nuối. Trận đấu khép lại với tỷ số 4 – 4 đã mang đến những cảm xúc trái chiều nhau, hoán đổi liên tục giữa 2 đội và để lại những lời trầm trồ thán phục của khán giả trên sân bóng TW huyện Mê Linh.

 

Trận đấu trước đó là trận giữa hai đội FC Cư An và FC Hoàng Kim. FC Cư An là một trong 2 đội bóng ở giải năm nay không có ngoại binh. Trận đấuu diến ra rất sôi nổi từ đầu đến cuối, kết quả cuối cùng FC Hoàng Kim có chiến thắng 3-1 trước FC Cư An.

 

- KH -

Ketnoibongda.vn

Ảnh: Nguyen Huy

 

Kết quả các trận đấu vòng 1 diễn ra trước đó 1 ngày:

FC F1 | 4 – 0 | Handsome

CLub Doi 79 | 1 – 4 | FC Thanh Vân

FC 89&AE| 1  – 5 | FC Tiên Phong

FC Làng Văn | 0 – 5 | FC Thạch Đà

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến