CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả ngày thứ đấu thứ 2 Giải bóng đá sân 7 toàn quốc Soco.live cup Miền Tây 2022

10-03-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2408 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ngày thi đấu thứ hai của giải (9/3), với những bất ngờ lớn trong khuôn khổ bảng B của giải, khi đội Quế Phát (An Giang) bất ngờ “ngã ngựa” trước đội Anh em (AE) Phủi (Vĩnh Long) với tỷ số 0-1 và đó cũng là chiến thắng thứ hai của đội bóng đến từ Vĩnh Long.

Pha tranh bóng trong trận AE Phủi Vĩnh Long (áo đỏ) thắng đội Quế Phát (An Giang) 1-0

Trận đấu diễn ra khá quyết liệt ngay sau tiếng còi nhập cuộc trong thế trận được đáng giá hay nhất trong ngày thi đấu này. Phía đội Quế Phát có nhiều gương mặt nổi bật, như: Thủ môn Minh Nhựt (từng thi đấu các giải chuyên nghiệp quốc gia trong màu áo đội An Giang, Long An, Hoàng Anh Gia Lai), Duy An (An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp), Cường Popa (An Giang),… chính vì thế họ được đánh giá cao hơn so với các cầu thủ đến từ Vĩnh Long. Tuy nhiên, thủ thành Tấn Đạt (AE Phủi Vĩnh Long) đã thi đấu xuất sắc, nhiều lần vô hiệu hóa các chân sút của An Giang và bất ngờ đã đến khi trận đấu còn 4 phút, từ pha đá phạt cách 20m của Anh Khoa (Khoa Pepe) bóng đập vào chân hậu vệ đối phương, làm đổi hướng bóng đi để vào lưới, mở tỷ số 1-0. Một chiến thắng ngoài dự đoán của mọi người, khi thời gian cạn dần, tưởng như trận đấu sẽ hòa không bàn thắng.  

BTC trao tặng phẩm cho cầu thủ xuất sắc trận đấu Anh Khoa AE Phủi (Vĩnh Long)

Với 2 trận toàn thắng, được 6 điểm, đội AE Phủi Vĩnh Long đứng đầu bảng B và giành chiếc vé đầu tiên vào vòng tứ kết.

Ở trận đấu còn lại cùng bảng, Spa Lan Ngọc (Kiên Giang) thắng Tri Âm Cali (Tiền Giang) 4-0 để vươn lên tạm xếp nhì bảng B. Quế Phát (An Giang) cùng được 3 điểm xếp sau Spa Lan Ngọc do kém hiệu số bàn thắng bàn thua, Tri Âm Cali hiện chưa được điểm nào và xếp cuối bảng.

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng Spa Lan Ngọc chỉ cần hòa Quế Phát (An Giang) là giành được vé đi tiếp với cương vị nhì bảng B, trong khi đó khả năng AE Phủi Vĩnh Long sẽ giành trọn 3 điểm trước Tri Âm Cali.

Các cổ động viên trên sân

Kết quả các trận đấu khác

Bảng A: Kim Thành (Bạc Liêu) - Thắng Lợi (Cần Thơ) 3-0, Kienlongbank Đồng Tháp - Nam Á Bank Bến Tre 5-0;

Kienlongbank Đồng Tháp và Kim Thành (Bạc Liêu) lần lượt đang xếp nhất và nhì bảng A với 4 điểm sau 2 lượt trận. Thắng Lợi (Cần Thơ) được 3 điểm xếp thứ 3,  Nam Á Bank Bến Tre xếp cuối bảng với 2 trận toàn thua.

Pha tranh bóng trong trận Kim Thành (Bạc Liêu, áo hồng) - Thắng Lợi (Cần Thơ) 3-0

Trận đấu cuối với Kienlongbank Đồng Tháp  sẽ là trận đấu sống còn của Thắng Lợi (Cần Thơ) vì nếu để thua thì khả năng bị loại là rất cao kể cả xét đến 1 trong 2 suất đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất . Nam Á Bank Bến Tre khó có thể làm nên bất ngờ trước Kim Thành (Bạc Liêu).

Bảng C: Khải Hoàng Thi (Bạc Liêu) – Huỳnh Hương (Kiên Giang) 3-1, Bạch Mai (Cần Thơ) - Spa Thuý Đinh (Sóc Trăng) 2- 0.

Khải Hoàng Thi (Bạc Liêu) cũng đã giành được vé vào vòng tứ kết sau 2 trận toàn thắng và đang xếp đầu bảng C. Bạch Mai (Cần Thơ) và Spa Thuý Đinh (Sóc Trăng) cùng được 3 điểm và lượt lượt đang xếp nhì và ba bảng C, Huỳnh Hương (Kiên Giang) chưa có điểm và xếp cuối bảng.

Pha tranh bóng trong trận Kienlongbank Đồng Tháp (áo xanh biển) - Nam Á Bank Bến Tre 5-0

Có thể sẽ có kịch bản cả 3 đội Khải Hoàng Thi (Bạc Liêu) Bạch Mai (Cần Thơ) và Spa Thuý Đinh (Sóc Trăng) cùng được 6 điểm nếu trận cuối Khải Hoàng Thi (Bạc Liêu) để thua Spa Thuý Đinh (Sóc Trăng) và Bạch Mai (Cần Thơ) thắng Huỳnh Hương (Kiên Giang), lúc này cả 3 đội sẽ cùng được vào vòng tứ kết.

Giải tiếp tục thi đấu đến tối ngày 13/3.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU, NGUYỄN PHƯỚC (TP Vĩnh Long)

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến