CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết thúc vòng bảng – Xác địch 16 đội bóng vào vòng Knock out | giải bóng đá Hội đồng hương Quảng Trị tại Đà Nẵng lần 3 năm 2018.

21-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5730 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tối ngày 18 và 19/8/ 2018 tại Trung tâm bóng đá Duy Tân - Thành phố Đà Nẵng tiếp tục sôi động trở lại với lượt trận thứ 2 và 3 vòng bảng Giải bóng đá Hội đồng hương Quảng Trị lần 3 năm 2018 tại Đà Nẵng.

 

 

Như vậy sau 3 vòng đấu bảng giải đã xác định được 12 đội bóng của mỗi bảng và 4 đội vị trí thứ 3 tốt nhất là Bến Đà United, Trẻ Hải Lăng, Triệu Phong FC, Dốc Miếu United ghi tên mình vào đấu loại trực tiếp.

 

 

Tại bảng A, với lực lượng đồng đều, thi đấu gắn kết Winland FC là đội bóng toàn thắng với 9 điểm tuyệt đối và xếp nhất bảng, kế tiếp Diên Khánh FC đội bóng đã thể hiện rất tốt ở vòng bảng với 2 trận thắng cùng 1 trận thua xếp nhì bảng. Ở bảng B, Golden House và Đường 9 FC cùng được 6 điểm nhưng đội bóng Golden House xếp trên do hơn đối đầu, đội bóng Bến Đá United cũng giành vé khi là đội bóng thứ 3 có thành tích tốt ở vòng bảng.

 

 

Trong khi đó tại bảng C, với chiến thắng trước nhà Đương kim vô địch Dream Team mùa giải 2017, tân binh Hướng Hóa dành chọn 9 điểm tại vòng bảng, Trẻ Hải Lăng cũng lách qua khe cửa hẹp để giành xuất vào vòng loại trực tiếp. Bảng D, Dragon Five và Eric có trận hòa 4 - 4 ở vòng 3, kết quả này giúp Dragon Five xếp nhất bảng với 7 điểm, kế tiếp là Eric, Triệu Phong FC đã có chiến thắng sát nút 5 - 4 ở vòng 3 trước Nom FC qua đó đứng thứ 3 và đi tiếp.

 

 

Bảng E, Psa House tỏ ra vượt trội so với các đội cùng bảng với 3 chiến thắng tuyệt đối và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch năm nay. Nệm Đà Thành với đa phần là các cầu thủ HT FC của mùa giải 2017 cũng có 2 chiến thắng để tiếp tục chinh phục giải đấu. Bảng F, cựu vương HĐH Thâm Khê cũng đã góp mặt vòng 1/8 với 2 trận thắng và 1 trận hòa, xếp nhất bảng, đứng thứ 2 và 3 lần lượt là Cháo bột O Sáu và Dốc Miếu United.

 

 

Các cặp đấu vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 - 20h30 ngày 25/8/2018 trên sân bóng Trung tâm bóng đá Duy Tân - Thành phố Đà Nẵng.

Ketnoibongda.vn

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG A

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG B

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG C

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG D

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG E

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG F

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến