CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - Tranh Cúp Bất Động Sản Phước Tài lần 2 năm 2019

11-06-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3531 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 10/06/2019 tại Sân bóng 360 số 911 Nguyễn Lương Bằng-Quận Liên Chiểu-Thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc và các trận đấu đầu tiên của giải bóng Ngọc Vàng Sport - Tranh Cúp Bất Động Sản Phước Tài lần 2 năm 2019.

Đến tham dự buổi Lễ khai mạc và dự khán các trận đấu có đầy đủ các thành viên ban tổ chức giải, đơn vị tài trợ chính Bất Động Sản Phước Tài, các đơn vị đồng tài trợ cho giải Công ty CP thể thao Quang Huy, HML Land, Quán Thành Mía,Quán Sóng Biển, cùng sự hiện diện của các Trưởng đoàn, huấn luyện viên và các cầu thủ của 16 đội bóng. Đến dự và đưa tin còn có các đơn vị truyền thông như Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào, 365live, Thánh Bào.

Trước khi buổi lễ khai mạc diễn ra là màn nhảy múa khá sôi động.

Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - Tranh Cúp Bất Động Sản Phước Tài lần năm 2019 thi đấu với thể thức bóng đá 5 người hứa hẹn là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giành cho các bóng đá phong trào đang sinh hoạt trên địa bàn quận Liên Chiểu và Thành phố Đà Nẵng. Tham gia giải năm nay quy tụ 16 đội bóng được chia thành 4 bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng, vào đá tứ kết, bán kết, chung kết.

Giải đấu quy tụ 16 đội bóng tranh tài từ 10/6 --> 22/6/2019.

Ngay sau Lễ khai mạc cũng đã diễn ra các trận đấu vô cùng hấp dẫn, làm hài lòng những cổ động viên đến theo dõi các trận đấu và cổ vũ họ. Trận đấu được chờ đợi nhất trong ngày khai mạc giữa BĐS Phước Tài gặp BĐS Bảo Long đã kết thúc với tỷ số 4-1, B7 Quán vượt qua Đam Mê FC với tỷ số 4-1, Shahara Thạch Phan FC thua Anh Quyên FC với tỷ số 2-4, trận đấu còn lại giữa G.F.A Đà Nẵng FC gặp Tuấn Lê FC có tỷ số hòa 1-1.

BĐS Phước Tài (vàng) 4 - 1 BĐS Bảo Long (trắng).

Qua trao đổi đại diện Ban tổ chức giải cho biết, với niềm đam mê và muốn tạo dựng một sân chơi chung, nhận được sự tài trợ chính của Bất Động Sản Phước Tài, cùng với sự giúp đỡ đơn vị truyền thông Bóng Đá Phong Trào, Công nghệ quản lý giải đấu Fagleague, đặc biệt là sự đồng lòng của các đội tham gia giải, chúng tôi quyết tâm tổ chức một sân chơi có chất lượng, uy tín để đáp lại sự ủng hộ của các đội bóng đá, người hâm mộ. Chúng tôi cũng luôn mong muốn các đội bóng, các cầu thủ tham dự giải thi đấu trên tinh thần giao lưu thể thao cao thượng, cống hiến nhiều trận cầu hay, hấp dẫn cùng nhiều bàn thắng đẹp phục vụ người hâm mộ. Đội ngũ trọng tài điều khiển các trận đấu một cách công bằng, vô tư giúp vào thành công chung của giải.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Cơ cấu giải thưởng:

Đội vô địch   : Nhận Cúp, cờ, bộ huy chương vàng và tiền thưởng 7.000.000.

Đội hạng nhì : Nhận Cờ, bộ huy chương bạc và tiền thưởng 5.000.000.

Đội hạng ba  :  Nhận Cờ, bộ huy chương đồng và tiền thưởng 3.000.000. 

Ngoài ra còn có các giải cá nhân cho thủ môn xuất sắc, cầu thủ vua phá lưới.

Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - Tranh Cúp bất động sản Phước Tài lần 2 năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10/06/2019 - 22/06/2019. 

-Ketnoibongda.vn-

Kết quả thi đấu, bảng xếp hạng 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến