CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Long Hồ trở thành Tân vương Giải vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long 2023

19-10-23
Bởi: Khoifag Có: Bình luận 1432 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau hai tuần diễn ra đầy hấp dẫn, kịch tính tại SVĐ tỉnh, Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Vượt qua chướng ngại cuối cùng mang tên Đương kim vô địch- TP Vĩnh Long ở trận chung kết, Long Hồ xuất sắc lên ngôi vô địch. Trong khi đó, TX Bình Minh giành chiến thắng đậm đà trước Dầu nhớt Việt Anh để kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Đúng với tính chất của trận chung kết, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng TP Vĩnh Long và Long Hồ đã chứng minh họ rất xứng đáng góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải đấu năm nay diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Cơ hội ngon ăn đầu tiên của trận đấu thuộc về đội TP Vĩnh Long nhưng Trần Võ Anh Khoa lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc ở phút thứ 17. Càng tiếc nuối hơn bởi sau pha bỏ lỡ này Long Hồ đã tạo ra sự khác biệt từ CTTQG- Nguyễn Vũ Phong đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0. Xuất phát từ tình huống đá phạt ở cánh phải của Vũ Phong, các trung vệ của đội TP Vĩnh Long xử lý lóng ngóng để bóng đến vị trí của Nguyễn Anh Khoa đã không từ chối “món quà” này.


Bị dẫn trước, TP Vĩnh Long không hề nao núng, ngược lại họ chơi đầy quyết tâm. Và trước khi hiệp 1 khép lại, những nỗ lực của đội bóng thành phố được đền đáp bằng bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 từ cú sút chéo góc quyết đoán của Trương Trí Lý sau một tình huống phản công chớp nhoáng. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, mà cụ thể là ở phút 75, Long Hồ tiếp tục tái lập thế dẫn bàn từ một tình huống được hưởng quả đá phạt chếch về phía cánh phải. Dù ở góc khá hẹp nhưng CCT Vĩnh Long, Đồng Tháp, Long An, TP. Hồ Chí Minh, XSKT Cần Thơ- Nguyễn Tuấn Đạt (20) thực hiện cú sút phạt kỹ thuật đưa bóng nằm gọn trong khung thành của TP Vĩnh Long trước sự bất lực của TM Nguyễn Minh Trí. Có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, Long Hồ chủ động chơi chậm mà chắc để bảo vệ thành quả.

Những phút còn lại của trận chung kết, dù rất nỗ lực và chơi hơn người từ phút 88 khi Cao Hoàng Phong (Long Hồ) nhận thẻ vàng thứ 2 bị truất quyền thi đấu, nhưng các cầu thủ TP Vĩnh Long không thể xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của đối phương và đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

BTC trao giải cho các đội đoạt giải.

Trước đó ở trận tranh hạng 3 giữa TX Bình Minh và Dầu nhớt Việt Anh (TP Vĩnh Long), các khán giả có mặt tại SVĐ tỉnh được chứng kiến một trận cầu “cơn mưa bàn thắng”. Sức trẻ của các cầu thủ TX Bình Minh đã giúp họ tạo nên thế trận áp đảo trước đối thủ và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 5-1. Trong đó, cầu thủ Nguyễn Quang Vinh tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick đẳng cấp, 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Lê Tấn Phát và Nguyễn Mai Sang. Bàn thắng danh dự của Dầu nhớt Việt Anh được ghi bởi Nguyễn Quốc Dũng.

Kết thúc Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2023, BTC đã trao chiếc cúp vô địch cho đội Long Hồ, các đội TP Vĩnh Long, TX Bình Minh và Dầu nhớt Việt Anh lần lượt xếp các hạng 2, 3, 4.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GIẢI ĐẤU

CTTQG- Nguyễn Vũ Phong nâng cao chiếc cúp vô địch.

 

Đội Long Hồ xứng đáng lên ngôi vô địch sau những gì đã thể hiện tại giải đấu năm nay.

 

Đội TP Vĩnh Long trở thành cựu vương.

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến