CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Mưa bàn thắng trong ngày khai mạc Giải bóng đá Tranh Cup La Belle Hotel năm 2020.

26-10-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 2165 lượt xem

KNBĐ.VN -Chiều ngày 24 và 25/10/2020, đã diễn ra những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Giải bóng đá Tranh Cup La Belle Hotel năm 2020.Tại bảng A, Phúc Hoàng Ngọc Group (PHN Group) dù liên tục dẫn trước Đại Hưng Mobile trong phần lớn trận đấu với cú hattrick của Chí Cường, tuy nhiên kết thúc trận đấu họ lại nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 3-4, các bàn thắng của Đại Hưng Mobile do công của Quốc Tài ( 2 bàn), Văn Vân ( 2 bàn). Ở trận đấu còn lại My's Flower với lực lượng đồng đều đã có chiến thắng đậm 11-1 trước Hoàng Gia FC. Trong trận đấu này Hoàng Nam, Văn Đông mỗi người ghi 3 bàn, các bàn thắng còn lại do Cao Kiếm, Trương Thao, Văn Việt, Nguyễn Hùng, Hoàng Anh. Bàn thắng danh dự của Hoàng Gia FC do Văn Quyết ghi.

Ở bảng B, PhucLoc's House cũng có chiến thắng sát nút 4-3 trước Phú Thiên Gia, Đình Hóa là cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía PhucLoc's House với 3 bàn thắng, bàn thắng còn lại do Ngọc Sen ghi, các bàn thắng của Phú Thiện Gia do Đăng Châu, Hồng Nhật, Đặng Thắng. Trận đấu diễn diễn ra sau đó CB Phone cũng vượt qua Tulip Lẩu Bò với tỷ số 2-0, các bàn thắng do công Huy Hoàng, Quang Chánh ghi.

Trận đấu đáng chú ý tại bảng C giữa LienVietPostBank gặp Black FC cũng có kết quả 3-1 nghiêng về đội bóng nhà băng, các bàn thắng do công Ngọc Hậu, Ngọc Luân, Đình Bảo, bàn thắng duy nhất của Black FC do công của Tấn Phát. Trong khi đó trận đấu còn lại của bảng C Chiều TT FC đánh bại The Mint Shop với tỷ số đậm 6-1, các bàn thắng của Chiều TT FC do Vỹ Lê ( 3 bàn), Văn Dương (2 bàn), bàn còn lại do Ngọc Chưởng ghi, bàn thắng danh dự của The Mint Shop do Quảng Nam ghi.

Bảng D được ví như bảng tử thần với những đội bóng Grand Mercure Hotel, Nam Đà FC, Khatoco, Dcar Miền Trung hứa hẹn là trận đấu ngang cơ đã diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao, tuy nhiên kết quả chung cuộc Grand Mercure Hotel đã có chiến thắng 4-2 trước đội bóng Nam Đà FC, cầu thủ Phước Long, Chí Tài là những người có cú đúp bàn thắng cho Grand Mercure Hotel. Hai bàn thắng của Nam Đà FC do công của Vũ Thắng, Văn Quốc. Ở trận đấu còn lại Khatoco và Dcar Miền Trung đã có kết qảu 2-4 nghiêng về Dcar trong đó Hòa Hiệp đóng góp 3 bàn thắng, bàn còn lại do Long Vỹ ghi, dù có cú đúp trong trận đấu này nhưng Thanh Giang cũng không thể giúp Khatoco tránh khỏi thất bại trong ngày ra quân.

ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến