CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Phân tích - Nhận định trước vòng cuối cùng Giải bóng đá sân Thúy Lai – Cup mùa Xuân Thạch Thất 2019

22-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3362 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Với quy định của Điều lệ giải rất chặt chẽ cùng với kết quả các trận đấu của 2 vòng thi đấu đầu tiên đã làm cho cục diện của 2 bảng đấu trở nên rất gay cấn. Cả 8 đội bóng đều có cơ hội vào bán kết cũng như đều có nguy cơ bị loại ở vòng bảng đã khiến cho các trận đấu vòng cuối càng trở nên hấp dẫn.

Cục diện Bảng A

Cây nhãn đang đứng đầu bảng đang có thành tích rất ấn tượng sau 2 trận vòng bảng với 6 điểm, tạm đứng đầu bảng A. Tại trận cuối gặp FC 360 Cây Nhãn chỉ cần hòa là chắc ngôi đầu bảng. Mặc dù vậy vẫn còn một xác suất nhỏ khiến cho Cây Nhãn bị loại nếu trận cuối để thua FC 360 tỷ số cách biệt 3 bàn đồng thời Phú Kim thắng FC New.

Trường hợp đặc biệt Cây nhãn để thua FC 360 tỷ số cách biệt 2 bàn đồng thời Phú Kim thắng FC New, lúc này cả 3 đội Cây Nhãn, FC 360, Phú Kim có cùng chỉ số đối đầu cùng hiệu số bàn thắng bàn thua là 0. Việc đội nào đi tiếp phụ thuộc số bàn thắng của các đội trong các trận đối đầu nhau giữa 3 đội (Phú Kim 6 bàn thắng, FC 360 3 bàn, Cây nhãn 3 bàn). Như vậy Cây nhãn thua FC 360 cách biệt 2 bàn với tỷ số nào cũng bị loại.

Trường hợp Cây nhãn để thua FC 360 tỷ số cách biệt 1 bàn đồng thời Phú Kim thắng FC New thì hiệu số của Cây nhãn là  +1, FC 360 là -1;  Phú Kim là 0 như vậy FC 360 bị loại.

Phú Kim và FC 360 cùng được 3 điểm tuy nhiên Phú Kim có lợi thế hơn nhờ chỉ số đối đầu (vòng 1: Phú Kim 5-3 FC 360). Nếu trận cuối cả hai đội Phú Kim và FC 360 đều hòa thì Cây Nhãn và Phú Kim đi tiếp.

Để có cơ hội chắc chắn hơn vào vòng trong thì thì cả Phú Kim và FC 360 đều phải thắng trận cuối và chờ kết quả trận đấu còn lại cùng bảng mình.

Trên lý thuyết FC New vẫn còn cơ hội vào vòng trong nếu trận cuối thắng đậm  Phú Kim đồng thời Cây Nhãn thắng FC 360, lúc này cả 3 đội FC New, Phú Kim và FC 360 cùng được 3 điểm và chỉ số đối đầu bằng nhau (3 đội thắng thua vòng tròn). Chúng ta phải xét đến chỉ số phụ là hiệu số bàn thắng – bàn thua ở các trận đối đầu nhau. Hiện tại Phú Kim có hiệu số +2 =5-3; FC 360: -1 = (3 + 4) – (5+ 3); FC New: -1 = 3-4. Như vậy FC New chỉ cần thắng FC Phú Kim cách biệt 2 bàn là đi tiếp.

Nếu FC New thắng FC Phú Kim cách biệt 1 bàn thì hiệu số của Phú Kim là +1; FC 360 vẫn là -1 và của FC New là 0, Phú Kim đi tiếp.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Phú Kim (xanh chuối) gặp  Cây Nhãn

Cây nhãn vào bán kết khi:

  • Hòa FC 360 trở lên
  • Thua FC 360 đông thời Phú Kim hòa hoặc thua FC New
  • Thua FC 360 cách biệt 1 bàn đồng thời Phú Kim thắng FC New

Phú Kim vào bán khi:

  • Phú Kim hòa FC New đồng thời FC 360 hòa hoặc thua Cây Nhãn
  • Phú Kim thắng FC New
  • Phú Kim thua FC New cách biệt 1 bàn đồng thời Cây Nhãn thắng FC 360.

FC 360 vào bán kết khi:

  • FC 360 thắng Cây Nhãn đồng thời Phú Kim hòa hoặc thua FC New
  • FC 360 thắng Cây Nhãn cách biệt 2 bàn trở lên đồng thời Phú Kim thắng FC New
  • FC 360 hòa Cây Nhãn đồng thời Phú Kim thua FC New

FC New vào bán kết: Nếu thắng Phú Kim cách biệt 2 bàn đồng thời Cây Nhãn thắng FC 360.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

FC New (đỏ) gặp FC 360

Cục diện bảng B

Bảng B cũng có cục diện tương tự với Bảng A, FC Ổi Xanh có chiến thắng quan trọng 5-3 trước FC Thạch Thán ở vòng 2 và ẵm trọn 6 điểm để vương lên vị trí đầu bảng B. Trận cuối gặp Tuổi Hổ chỉ cần hòa thì Ổi Xanh giữ vững ngôi đầu bảng B.

Nếu Ổi Xanh thua Tuổi Hổ và Thạch Thán thắng Tiên Phương thì cả 3 đội Ổi Xanh, Tuổi Hổ và Thạch Thán đều được 6 điểm và cùng chỉ số đối đầu. Hiện tại hiệu số của các trận đối đầu như sau: Thạch Thán: +3 = (6+3) – (1+5); Ổi xanh : +2 = 5 - 3; Tuổi Hổ: - 5 = 1-6. Nếu trận cuối Ổi Xanh để thua Tuổi Hổ 4 bàn thì hiệu số của Ổi xanh là - 2 còn của Tuổi Hổ là -1, Ổi xanh bị loại.

Trường hợp Ổi Xanh để thua Tuổi Hổ 3 bàn thì hiệu số của Ổi xanh là -1 còn của Tuổi Hổ là -2, Tuổi Hổ bị loại.

Thạch Thán và Tuổi Hổ đang có cùng 3 điểm nhưng Thạch Thán có lợi thế hơn khi thắng đối đầu Tuổi Hổ tỷ số 5-1, nên trận cuối gặp Tiên Phương Thạch Thán chỉ cần thắng là chắc chắn cầm tấm vé vào chơi Bán kết.

Trường hợp Thạch Thán để Tiên Phương cầm hòa thì phải chờ kết quả trận đấu còn lại cùng bảng và hy vọng Tuổi Hổ hòa hoặc thua Ổi xanh

Với trường hợp của Tiên Phương chỉ còn mỗi khe cửa hẹp là phải thắng đậm Thạch Thán và hy vọng Ổi Xanh thắng Tuổi Hổ lúc này việc tranh xuất nhì Bảng B chỉ còn giữa 3 đội Tiên Phương, Thạch Thán và Tuổi Hổ. Cả 3 đội đều có 3 điểm và chỉ số đối đầu bằng nhau. Chúng ta xét tiếp đến hiệu số bàn thắng – bàn thua của các trận đối đầu. Hiện tại hiệu số như sau: Thạch Thán: + 5 = 6 -1; Tuổi Hổ : - 4 = (1 + 4) – (6 +3); Tiên Phương: -1 = 3-4, như vậy lúc này Tiên Phương chỉ cần thắng Thạch Thán cách biệt 4 bàn là giành ngôi nhì bảng B.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

FC Thạch Thán (vàng) gặp FC Ổi Xanh (ghi)

Nếu Tiên Phương chỉ thắng Thạch Thán cách biệt 3 bàn thì lúc này hiệu số của Thạch Thán và Tiên Phương đều là +2, chúng ta phải xét tiếp số bàn thắng. Số bàn thắng của Thạch Thán đang 6 trong khi đó của Tiên Phương hiện tại mới có 3, như vậy nếu thắng cách biệt 3 bàn thì câu chuyện lại trở nên phức tạp vì số bàn thắng của Thạch Thán và Tiên Phương tiếp tục lại bằng nhau, lúc này chúng ta phải xét đến hiệu số của tất các các trận trong bảng.

Hiện tại lhiệu số của Thạch Thán là +3 = 9-6 còn của Tiên Phương là - 3= 6-9, nếu Tiên Phương  thắng Thạch Thán cách biệt 3 bàn thì cả hiệu số và số bàn thắng của hai đội lại bằng nhau, chúng xét tiếp đến chỉ số Fairplay. Hiện tại Thạch Thán bị 2 thẻ vàng còn Tiên Phương đang bị 1 3 thẻ vàng. Liệu Thạch Thán có rơi vào trường hợp của U23 Việt nam tại ASIAN Cup 2019  vừa rồi không khi lọt qua vòng bảng nhờ hơn đối thủ 1 thẻ vàng?

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

FC Tuổi Hổ (xanh) gặp FC Tiên Phương 

Ổi Xanh vào bán kết khi:

  • Ổi Xanh hòa Tuổi Hổ trở lên
  • Ổi Xanh thua Tuổi Hổ đồng thời Thạch Thán hòa hoặc thua Tiên Phương
  • Ổi Xanh thua Tuổi Hổ cách biệt 3 bàn trở xuống đồng thời Thạch Thán  thắng Tiên Phương

Thạch Thán vào bán kết khi:

  • Thạch Thán  thắng Tiên Phương
  • Thạch Thán hòa Tiên Phương đồng thời Tuổi Hổ hòa hoặc thua Ổi Xanh

Tuổi Hổ vào bán kết khi:

  • Tuổi Hổ thắng Ổi Xanh đồng thời Thạch Thán hòa hoặc thua Tiên Phương
  • Tuổi Hổ thắng Ổi Xanh cách biệt 4 bàn trở lên đồng thời Thạch Thán thắng Tiên Phương
  • Tuổi Hổ hòa Ổi Xanh Thạch Thán thua Tiên Phương

Tiên Phương vào bán kết khi:

  • Tiên Phương thắng Thạch Thán cách biệt 4 bàn đồng thời Ổi Xanh thắng Tuổi Hổ
  • Tiên Phương thắng Thạch Thán cách biệt 3 bàn đồng thời Ổi Xanh thắng Tuổi Hổ + trận tới Thạch Thán bị hơn Tiên Phương 2 thẻ vàng
  • Tiên Phương thắng Thạch Thán cách biệt 3 bàn đồng thời Ổi Xanh thắng Tuổi Hổ + trận tới Thạch Thán bị hơn Tiên Phương 1 thẻ vàng + bốc thăm may mắn

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Thông tin về Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, ghi bàn, thẻ phạt được cập nhật tại Hệ thống quản lý giải chuên nghiệp FAGleague.vn

Chắc chắn cả bốn trận đấu ở vòng 3 sẽ diễn ra dẫn gay cấn và hấp dẫn. Giải sẽ tạm nghỉ ngày 28/4/2019 và sẽ trở lại vào ngày 05/05/2019 trên sân bóng Thúy Lai, xã Phú Kim, huyện Thạch Thất, Hà nội. Kính mời khán giả đến xem và cổ vũ cho 8 đội bóng!

Ảnh: Bóng đá sân 7

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến