CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

The Mario nâng cúp vô địch Giải Futsal Festival Fun Cup 2019

26-08-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2255 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều qua, Chủ Nhật ngày 25/8 trên sân bóng AKKA 88 Linh Đường đã diễn ra các trận đấu đầy kịch tính và sôi nổi của giải Futsal Festival Fun Cup 2019. Đây được xem là một Ngày Hội Vui Vẻ giành cho tất cả các cầu thủ với niềm đam mê trái bóng tròn.

Theo thể thức thi đấu được thông qua trước đó, các đội bóng sẽ đá sân 5 người trên mặt sân cỏ nhân tạo, 10p 1 hiệp, loại trực tiếp và theo luật Futsal có sửa đổi cho phù hợp.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Giải đấu lần này với sự góp mặt của 16 đội bóng, nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả và truyền thông. Bằng chứng là đã có đông đảo các cầu thủ, CĐV, giới truyền thông đã đến cổ vũ cho giải đấu dù trời nắng to. Bên cạnh đó cũng có rất đông các khán giả đã theo dõi các trận đấu của giải qua kênh phát Live là NhipdapIphui

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Vượt qua 14 đội bóng bằng những chiến thắng thuyết phục, FC CoCa và The Mario''s là 2 cái tên xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết. Hai đội đều sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình như Tuấn Vỉa, Mạnh Mer, Xuân Thu, Xuân Nên...hứa hẹn một trận chung kết hấp dẫn và kịch tính.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ngoài trời

The Mario''s và Fc Coca đối đầu với nhau tại trận chung kết.

Trong trận chung Kết, với 1 chiến thuật hết sức hợp lý, phòng ngự chặt chẽ phản công cực nhanh thì đội bóng có 95% các cầu thủ đến từ Hải Dương đã xuất sắc vượt qua Coca với tý số 4-1 để lên ngôi Vua ở 1 giải đấu mà theo giới Phủi nhận xét là lâu lắm mới có và lâu lắm rồi mới được xem những trận đấu chất lượng thế tại Hà Nội

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, cỏ, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Các cầu thủ The Mario''s xuất sắc đăng quang ngôi vô địch.

Thông qua giải đấu, BTC mong muốn và hy vọng sẽ có thêm nhiều sân chơi như thế này để các cầu thủ nghiệp dư ở Hà Nội có thể tiếp cận với sân chơi được coi là cao cấp Futsal, tiếp cận với bộ môn đầy văn minh, khoa học, hiện đại, ưu tiên tuyệt đối cho bóng đá đẹp, bóng đá tấn công.

- Ketnoibongda.vn -

Một số hình ảnh khác

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 16 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến