CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tổng hợp Vòng 1/8 và vòng tứ kết Giải bóng đá đồng hương quảng trị tại Đà Nẵng lần thứ 3 năm 2018.

29-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4522 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 25 và 26/08/2018, tại Trung tâm bóng đá Duy Tân - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra các cặp đấu vòng 1/8 và Tứ kết Giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị lần 3 năm 2018. Tại vòng 1/8 ngoài trận đấu Đường 9 FC gặp Cháo bột O Sáu phải giải quyết trong loạt sút luân lưu cân não, các trận đấu còn lại đều có tỷ số cách biệt.

 

 

Trận đấu được mong chờ nhất vòng 1/8 chính là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Dream Team gặp Diên Khánh FC, đây là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn bởi tương quan lực lượng của hai đội được cho là cân tài cân sức. Hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ những pha hãm thành liên tục, buộc thủ môn hai bên phải làm việc rất vất vả.

 

Giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị lần 3 năm 2018

 

Dream Team là đội tận dụng tốt cơ hội của mình tạo ra và đã có chiến thắng 2 - 0 để bước vào vòng tứ kết. Golden House với một tập thể đồng đều, thi đấu gắn kết đã dễ dàng có chiến thắng đậm đà 4 - 0 trước Trẻ Hải Lăng luôn khát khao chiến thắng, nhưng còn non trẻ, đối đầu với một đối thủ già giơ họ cũng không thể tạo được bất ngờ, tỷ số 4 - 0 đã nói lên tất cả.

 

Tân binh Dragon Five đã không gặp trở ngại nào khi có chiến thắng 3 - 1 trước Bến Đá United một đội bóng đã chinh chiến ở các mùa giải Đồng hương Quảng Trị từ ngày đầu tổ chức. Với chiến thắng thuyết phục Dragon Five đang tạo sự bất ngờ thú vị, là một đội bóng khó nhằn cho bất kỳ đối thủ ở vòng tứ kết.

 

Giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị lần 3 năm 2018

 

Winland FC đang có phong độ điểm rơi cực tốt, gặp một đối thủ cho là ngang cơ Triệu Phong FC, nhưng với sự quyết tâm cao, cùng những cầu phủi chất lượng, Winland FC dễ dàng vượt qua Triệu Phong FC với tỷ số cách biệt 4 - 0 để ghi tên mình vào vòng Tứ kết. Hướng Hoá FC bước vào giải đấu năm nay không được đánh giá cao, nhưng với tinh thần đoàn kết là sức mạnh, họ thi đấu kiên cường, gặp Dốc Miếu United khá “xương” nhưng họ đã biết vượt qua khó khăn để lọt vào vòng tứ kết sau chiến thắng 3 - 0 một cách thuyết phục.

 

HĐH Thâm Khê được đánh giá là cửa trên trước Nệm Đà Thành tại vòng đấu loại trực tiếp họ đã không gặp bất kỳ khó khăn nào khi có chiến thắng 4 - 2 trước Nệm Đà Thành để tiếp tục chinh phục giải đấu. Chiến thắng ấn tượng nhất ở vòng 1/8 là Eric FC đã có chiến thắng 5 - 0 trước Psa House. Về tương quan lực lượng cặp đấu cân tài cân sức nhất, tuy nhiên Eric FC cho thấy họ thi đấu ổn định, là một đối thủ rất khó chịu của bất kỳ đội bóng nào ở các vòng đấu tiếp theo.

 

Giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị lần 3 năm 2018

 

Các cặp đấu tứ kết diễn ra chiều Chủ Nhật đã mang lại cho các cổ động viên những cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Tại vòng đấu tứ kết bất ngờ đã xảy ra khi Đương kim vô địch Dream Team thất bại với tỷ số 0 – 1 trước Dragon Five. Trận tứ kết 1 diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao, bước vào trận đấu then chốt, Dream Team vẫn được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên Dragon Five cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn và đẹp mắt. Tận dụng cơ hội tốt hơn sau sai lầm của hàng thủ đội bạn, Dragon Five đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Sau khi bị dẫn bàn Dream Team dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi rất kín kỹ và tập trung của đối phương. Kết thúc trận đấu Dragon Five giành chiến thắng sát nút 1 – 0 qua đó giành vé vào bán kết, việc phải dừng bước ở tứ kết Dream Team trở thành cựu vương.

 

Ở trận tứ kết 2 với lực lượng đồng đều và vượt trội HĐH Thâm Khê đã có chiến thắng ấn tượng 5 – 0 trước Golden House, đây là một tỷ số khó tin. Trước khi trận đấu diễn ra người hâm mộ Đồng hương Quảng Trị tại Đà Nẵng cho rằng cặp đấu này cân tài, cân sức cả trên cabin chỉ đạo lẫn lực lượng trên sân. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu thăng hoa, thể hiện được phong độ ổn định với một dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng HĐH Thâm Khê giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

 

Giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị lần 3 năm 2018

 

Ở trận tứ kết 3 Winland FC tiếp tục thể hiện phong độ ổn định của mình khi có chiến thắng 2 – 0 trước Cháo Bột O Sáu. Với chiến thắng này Winland FC hiên ngang bước vào vòng bán kết, họ đang cho thấy mình là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của mùa giải năm nay khi mà hàng loạt các ứng cử viên khác nói lời chia tay giải.

 

Ở trận tứ kết 4 Hướng Hoá FC bước vào trận đấu này được đánh giá thấp hơn Eric FC, với tâm lý thoải mái trong hiệp 1 họ lại là đội kiểm soát bóng tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội mặc dù vậy những chân sút của họ đều bỏ lỡ. Thi đấu có phần lép vế hơn nhưng chính Eric FC lại là đội bóng có bàn thắng dẫn trước khi thời gian hiệp 1 trận đấu chỉ còn đúng 1 phút. Bước sang hiệp 2 Hướng Hóa FC chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, phút thứ 9 hiệp 2 họ cũng đã tìm kiếm được bàn gỡ hòa sau pha đệm lòng chính xác. Những phút còn lại trận đấu diễn ra giằng co nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, hòa 1- 1 trong thời gian thi đấu chính thức hai đội bước vào loạt sút luân lưu, trong loạt sút cân não Eric FC  vượt qua Hướng Hóa FC với tỷ số 2 - 1 .

 

Tuần tiếp theo giải tạm nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, các trận bán kết Giải bóng đá đồng hương quảng trị tại Đà Nẵng lần thứ 3 năm 2018 sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 08/09/2018 trên sân Trung tâm bóng đá Duy Tân - Thành phố Đà Nẵng.

 

Ketnoibongda.vn

 

 

KẾT QUẢ VÒNG TỨ KẾT

Giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị lần 3 năm 2018

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT

Giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị lần 3 năm 2018

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến