CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá THCS Thanh Hóa lần thứ nhất - Cup TH SPORT 2019

14-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6194 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 10/03/2019 trên sân bóng công viên Hội An, thành phố Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá THCS  Thanh Hóa lần thứ I-2019. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng thuộc 8 trường THCS  trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Giải bóng đá THCS  Thanh Hóa lần thứ I-2019 gồm 8 đội được chia làm hai bảng. Thi đấu sân 7 người theo thể tích vòng tròn 1 lượt tính điểm., 2 đội bóng có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ vào tứ kết đấu loại trực tiếp đoạt vé vào bán kết, hai đội thắng ở bán kết sẽ bước vào trận chung kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua ở bán kết sẽ tranh giải ba.

Các đội bóng tham dự giải

Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em học sinh giao lưu học hỏi kinh nghiệm, kết bạn bốn phương mà còn giúp bóng đá phong trào Thanh Hóa tìm ra những cầu thủ hay và xuất sắc trong tương lai. Rất nhiều cầu thủ dù chỉ mới lớp 8, 9 nhưng đã có nền tảng kĩ thuật và tư duy rất tốt. Một hoạt động bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện thể chất , nâng cao sức khỏe , giao lưu với các trường.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tại Lễ Khai mạc

Sự góp mặt của 8 đội bóng chứng tỏ uy tín, tầm ảnh hưởng và sức hút của giải đấu ngày càng được nâng cao và lan tỏa mạnh mẽ. Điều đặc biệt mà những trận đấu tại giải mang lại chính là sự hồn nhiên, trong sáng của các em học sinh. Vì thế, các trận đấu luôn diễn ra vô tư, đẹp mắt và luôn thu hút lượng lớn CĐV là các bậc phụ huynh, thầy cô và các em học sinh tới sân theo dõi.

Ngay sau lễ Khai mạc đã diễn ra Vòng thi đấu thứ 2 của giải.THCS Minh Khai có chiến thắng 1-0 trước THCS Đông Thọ, đây là chiến thắng thứ 2 của THCS Minh Khai để vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm.  Trước đó tại vòng 1 THCS Minh Khai thắng THCS Lý Tự Trọng 3-2.

THCS Minh Khai (áo ghi) có chiến thắng 1-0 trước THCS Đông Thọ (áo hồng)

Trận đấu sau đó cùng bảng A, THCS Lê Lợi có chiến thắng tối thiểu trước THCS Lý Tự trọng và xếp thứ 2 với 4 điểm. Như vậy THCS Minh Khai  đã chắc suất vào vòng trong, Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng Minh Khai chỉ cần hòa THCS Lê Lợi sẽ giành ngôi đầu bảng. Còn THCS Lê Lợi cũng chỉ cần hòa sẽ xếp nhì bảng A nhưng nếu để thua và THCS Đông Thọ thắng THCS Lý Tự Trọng với cách biệt 2 bàn thì suất thứ 2 vào vòng knock - out phải nhường cho THCS Đông Thọ.

Các cầu thủ PTCS Lê Lợi ăn mừng bàn thắng của đội nhà

THCS Mai Ninh cũng có trận thắng thứ 2 của mình tại vòng bảng trước THCS Quang Trung với tỷ số 4-0. Ở trận cuối gặp THCS Nguyễn Văn Trỗi chỉ cần hòa thì THCS Mai Ninh thì chắc chắn giành ngôi đầu bảng B. THCS Nguyễn Văn Trỗi cũng phải quyết thắng vì nếu trận đấu cùng giờ ở vòng 3 THCS Điện Biên thắng Quang Trung thì THCS Nguyễn Văn Trỗi phải chia tay giải sớm.

THCS Quang Trung cũng vẫn còn cơ hội đi tiếp dù rất nhỏ khi trận cuối thắng đậm THCS Điện Biên đồng thời THCS Mai Ninh thắng THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Hai trận ở bảng B ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào chiều 17/03/2019 trên sân bóng công viên Hội An, thành phố Thanh Hóa sẽ hứa hẹn rất gay cấn vì cả 4 đội đều có cơ hội lọt vào vòng trong hoặc có nguy cơ bị loại. Lịch thi đấu - Kết quả và Bảng xếp hạng của giải được Ban tổ chức cập nhật tại Hệ thống quản lý giải đấu FAGleague.vn.

Giải bóng đá THCS Thanh Hóa Cup TH – SPORT là cơ hội các được thỏa niềm đam mê, kết nối tình bạn. Rất mong sau này, giải đấu sẽ được nhiều người chú ý, quan tâm hơn về khâu tài trợ cũng như xây dựng để giải có thể trở thành một sân chơi thường niên cho học sinh vào dịp hè, lễ tết. 

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến