CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Vòng 2 Giải bóng đá Vô địch Futsal các CLB mạnh thành phố Đà Nẵng năm 2020.

11-12-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1711 lượt xem

KNBĐ.VN -Chiều ngày 11/12/2020, tại nhà thi đấu Quân khu 5, thành phố Đà Nẵng tiếp tục sôi động trở lại với vòng 2 giải bóng đá Vô địch Futsal các CLB mạnh thành phố Đà Nẵng - Tranh Cup LienVietPostBank. Kết thúc vòng 2 đã xác định được 3/4 đội giành vé vào vòng bán kết.

Tại bảng B, trận đấu sớm giữa Phúc Gia Quảng Nam FC gặp Euro Houese FC đã diễn ra với thế trận một chiều, các cầu thủ trẻ của Phúc Gia Quang Nam FC đã không thể tạo ra bất ngờ trước một đội bóng già giơ, thi đấu gắn kết là Euro House FC. Ở trận đấu này Phùng Trọng Luân là cầu thủ chơi nổi bật bên phía Euro House FC với 4 bàn thắng, sau 40 tranh tài Phúc Gia Quảng Nam FC để thua với tỷ số 1-7 và nói lời chia tay giải sau hai vòng đấu đầu tiên. Với hai chiến thắng liên tiếp Euro House FC ghi tên mình vào vòng bán kết.

Ở trận đấu diễn ra sau đó Dcar_Khu Kinh Tế FC cũng dễ dàng vượt qua Hoàng Thư FC với tỷ số 4-1, Nguyễn Trần Duy là cầu thủ lập hattrick trong trận đấu này, bàn thắng còn lại do công của Văn Chánh, bàn thắng danh dự của Hoàng Thư FC do công của Thanh Bình. Với 6 điểm có được trong 2 vòng đấu, Dcar_Khu Kinh Tế FC tạm đứng đầu bảng A do hơn hiệu số bàn thắng bại với Euro House FC.

Tại bảng A, LienVietPostBank FC và Xeko Sport FC đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, khi cả 2 đội đều chơi xu hướng tấn công, các cầu thủ liên tiếp bắn phá khung thành đối phương. Rất nhiều cơ hội ăn bàn được chia đều cho các chân sút của LienVietPostBank FC lẫn Xeko Sport FC, tuy nhiên kết thúc hiệp 1 các cổ động viên của cả hai vẫn chưa được ăn mừng bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, cầu thủ hai đội vẫn miệt mài tổ chức tấn công để tìm kiếm bàn thắng, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, LienVietPostBank FC là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đốt lưới nhà của Tuấn Vũ bên phía Xeko Sport FC. Bị dẫn bàn trong thế trận cân bằng, Xeko Sport FC sử dụng lối đá Power play để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng mọi nỗ lực của họ không được đền đáp và đành chấp nhận thất thủ 0-1. Với chiến thắng tối thiểu 1-0 LienVietPostBank FC là đội bóng đầu tiên của bảng A ghi tên mình vào vòng bán kết.

Ở trận đấu còn lại của bảng B giữa Anh Quyên FC gặp Globalinks Hà Lam FC diễn ra hấp dẫn với nhiều pha bóng tấn công đẹp mặt, sau 40 phút tranh tài, trận đấu khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về Anh Quyên FC, bàn thắng duy nhất do công của Trương Văn Hùng ghi.

KETNOIBONGDA.VN

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến