CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Dàn sao hàng chuyên hội tụ trên sân Phủi xứ Thanh | Giải bóng đá Thanh Hóa Champions League – Cúp Thu Tùng Shop 2019

23-08-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 6421 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Giải bóng đá Thanh Hóa Champions League – Cúp Thu Tùng Shop 2019 sẽ được diễn ra từ chủ nhật tuần này, 25/8/2019 trên sân bóng cỏ nhân tạo Bình Minh, Tp Thanh Hóa. Giải quy tụ 8 động bóng mạnh tại Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Sau khi họp báo và bốc thăm chia bảng BTC đã xác định được 2 bảng đấu A và B. Tại bảng A, gồm các đội bóng: FC Men, FC Thóc, FC Quảng Xương và FC Beer. Bảng B là sự có mặt của các đội bóng: FC Tùng Sơn Anh, FC Mạnh Linh, FC Ba Bia và FC Thu Tùng. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn chọn ra 2 đội bóng nhất nhì mỗi bảng bước vào vòng loại trực tiếp: Bán kết, chung kết và tranh giải 3. Với mục đích tạo ra một sân chơi chất lượng, hấp dẫn cho bóng đá phong trào tại Thanh Hóa. Giải đấu năm nay được tài trợ chính từ Thu Tùng Shop, cùng với đó là các Nhà tài trợ đồng hành như Nhà hàng Sơn Hân và nhà hàng Cowboys, Thabrew Beer và TH Sport sẽ tài trợ hiện vật cho giải đấu.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản 

Giải đấu quy tụ 8 đội bóng, chia thành 2 bảng.

Giải đấu sẽ được truyền thông bởi các trang thông tin điện tử về bóng đá phong trào hàng đầu như: Ketnoibongda.vn, Nhịp đập Iphui, và Phủi TH cùng với đó là quay phát toàn bộ các trận đấu từ đơn vị quay phát uy tín nhất hiện nay C4Studio, giải đấu cũng được sử dụng hệ thống quản lý giải chuyên nghiệp FAGleague.vn.

Thanh Hóa Champions League – Cúp Thu Tùng Shop 2019 được truyền thông bởi các trang thông tin điện tử hàng đầu bóng đá Phủi.

Ở giải đấu năm nay các đội bóng đều mang đến đội hình rất chất lượng họ đều là những ngôi sao hàng đầu của bóng đá phủi xứ Thanh ở thời điểm hiện tại như: Tuấn “Lồi” hay Tiến Huấn là những tiền vệ hay nhất nhì của bóng đá phủi xứ Thanh những năm gần đây, Dũng “Dzeco”, Sáng “Persie”, Trí Tùng, Huy “Kiếm” Khánh “James”, Long “Bờm”, Thuận “Lòng”… đều là những cái tên mà nhắc đến thôi cũng khiến khán giải thích thú và chờ đợi. Bên cạnh các ngôi sao phủi, giải đấu năm nay có sự bổ sung những cầu thủ chuyên nghiệp chất lượng từ các câu lạc bộ Thanh Hóa hay Hải Phòng. Chúng ta cùng điểm qua về lực lượng ngoại binh được tăng cường nhằm tham vọng chinh phục cúp vàng của các đội bóng tham dự giải năm nay.

Hoàng Dương trong màu áo Clb Hải Phòng

FC Beer đội bóng đá gây tiếng vang thời gian gần đây đã có sự tăng cường từ hàng tiền đạo với sự xuất hiện của Lê Thanh Bình cầu thủ thuộc biên chế clb Thanh Hóa, người đã từng chơi rất thanh công trong màu áo FC Lucky Thanh Hà tại giải Moca năm 2017. Thanh Bình sẽ đảm nhiệm vị trí chủ công của đội bóng nhà bia, xung quanh anh sẽ là những vệ tinh xuất sắc như: Tuấn “lồi”, Khánh “James”, Quân “Khèo”, Long “Bờm” câu hỏi được đặt ra là liệu hàng phòng ngự nào sẽ chống đỡ được hàng tấn công của FC Beer?

 

Lê Thanh Bình mảnh ghép hoàn hảo của FC Beer

Tùng Sơn Anh của bầu Ku Sơn có tới 3 hàng chuyên chất lượng bổ sung cho tuyến tiền vệ và tiền đạo đó là Hoàng Dương từ clb Hải Phòng, Mạnh Duy  clb Long An và Hoàng Hà clb Thanh Hóa cùng với đó là những nhân tố chủ chốt như : Huấn “Lép”, Dũng “Dzeco”, Cường “Em”, Huy “Kiếm” hay Quang Vinh sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch giải đấu năm nay.

FC Thóc cũng có những sự bổ sung rất đáng chú ý như: Lê Văn Nam, Lê Văn Sáu, và Hoàng Anh Tuấn thuộc clb Thanh Hóa. Với Tuấn “Bờm” FC Thóc sẽ có một cầu thủ cầm nhịp và chia bài hoàn hảo ở khu trung tuyến, bên cạnh đó Văn Nam và Văn Sáu sẽ giúp cho các cầu thủ tuyến trên có thể an tâm bởi sự kinh nghiệm và chắc chắn của mình.

 

Tuấn “Bờm” sẽ là nhân tố chủ chốt của FC Thóc

FC Thu Tùng có duy nhất sự bổ sung từ Văn Quang cầu thủ trẻ thuộc biên chế clb Thanh Hóa, các nhân tố đáng chú ý của Thu Tùng là sự góp mặt của các nhân tố thuộc FC Trẻ Sầm Sơn như: Thăng Đức, Xuân Anh hay Việt Phúc (cầu thủ xuất sắc nhất Sầm Sơn League 2018 trong màu áo FC Sóng Thần), một nhân tố rất được kì vọng đó là Hanh “Đen” cầu thủ từng có thời gian khoác áo FC Moon và AFC36 tại Hà Nội.

FC Ba Bia đội bóng vừa đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá phong trào hạng nhất Thanh Hóa s2 năm 2019 một cách đầy ấn tượng, giải đấu mà Hoàng Thái Bình thuộc biên chế clb Thanh Hóa là nhân tố chủ chốt trong thành công của Ba Bia tại giải đấu này. Ở Giải bóng đá Thanh Hóa Champions League lần này FC Ba Bia có thêm 1 sự bổ sung nữa với trung vệ Lục Xuân Hưng của clb Thanh Hóa, với Hưng “Béo” Ba Bia sẽ giải quyết được nỗi lo từ hàng phòng ngự.

 

Hàng phòng ngự của FC Ba Bia sẽ được đảm bảo với sự hiện diện của Lục Xuân Hưng

FC Mạnh Linh mặc dù không có sự bổ sung hàng chuyên nhưng với những Sáng “Persie”, Thành “Cao”, Thái “Trắng”, Duy “Tello, Thượng Hải hay Quốc Long hứa hẹn là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua đến chức vô địch. FC Men cũng sẽ không bổ sung ngoại binh, ngôi sao được kì vọng bên phía FC Men đó là tiền vệ Trí Tùng cầu thủ đã thi đấu vô cùng ấn tượng tại các giải đấu tại Thanh Hóa và Hà Nội năm vừa qua. FC Quảng Xương vừa kết thúc giải bóng đá phong trào hạng nhất Thanh Hóa s2 năm 2019 với thành tích lọt đến vòng tứ kết, một thành tích khá ấn tượng với Quảng Xương khi họ chưa tham gia nhiều giải đấu lớn tại Thanh Hóa đến với giải đấu này sẽ giúp cho Quảng Xương tích lũy được những kinh nghiệm trong thời gian tới.

Giải đấu sẽ được khởi tranh vào chiều chủ nhật tuần này, 25/08/2019 trên sân bóng Bình Minh, Tp Thanh Hóa, mời quý vị và các bạn khán giả đón xem cổ vũ cho các đội bóng.

- Xuân Mùi -

- Ketnoibongda.vn -

Lịch thi đấu vòng 1

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến