CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Giới thiệu giải IT Service Đà Nẵng lần 2 năm 2019

11-06-19
Bởi: tamfag Có: Bình luận 2687 lượt xem

KNBĐ - Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng và tìm kiếm nhà tài trợ, chiều ngày 09/06/2019 tại Cafe The Garden House số 275 Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đà Nẵng, ban tổ chức đã tiến hành buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng giải bóng đá Vô địch IT Service Đà Nẵng lần 2 năm 2019 - Tranh Cúp Chia Sẻ Yêu Thương.

 

Đến dự buổi họp kỹ thuật và bốc thăm có sự  hiện diện của Ban điều hành Hội IT Service Đà Nẵng, các thành viên trong ban tổ chức, các đơn vị tài trợ, tổ trọng tài, đặc biệt là sự tham gia đông đủ của các trưởng đoàn, huấn luyện viên đại diện cho 16 đội bóng tham dự giải, các đơn vị truyền thông như Kết Nối Bóng Đá, Sự Kiện Thể Thao, Bóng Đá Phong Trào cũng đến tham dự và đưa tin cho giải.

Với sự thành công vang dội ở mùa giải năm 2018, năm nay giải đã nhận được sự quan tâm và tài trợ của công ty, Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực IT trên cả nước và Đà Nẵng.

Sau khi nghiên cứu, thảo luận, chia sẻ và đóng góp các ý kiến vào điều lệ một cách sôi nổi, mang tính xây dựng, cũng như sự giải đáp các thắc mắc của đại diện tổ trọng tài đến các đội bóng, toàn thể các đội bóng cũng đã đi đến thống nhất với điều lệ của BTC đưa ra và tiến hành bốc thăm lịch thi đấu.

Phần quan trọng trong buổi họp kỹ thuật và bốc thăm là việc BTC công bố và giới thiệu các đơn vị tài trợ Kim Cương, tài trợ Vàng, tài trợ Bạc cho giải.

Nhà tài trợ Kim Cương: Công ty CMC Telecom

Nhà tài trợ Vàng: Công ty Tenda, Công ty Tứ Gia

Nhà tài trợ Bạc: Công ty Quân Tâm, Công ty Phan Quang, Công ty Minh Khoa, Công ty Gia Phước, Công ty Mắt Thần, Công ty Gia Tín.

Giải đấu năm nay với sự tham gia 16 đội bóng đến từ các công ty lĩnh vực IT Service trên địa bàn thành phố Đà Nẵng gồm: CMC Telecom Miền Trung, Vũ Hưng Laptop, CEO Camera, Minh Khoa Laptop,Thanh Hương Laptop, Techcare, Đình Dũng Computer, Gia Tín Computer, Vinh Nguyễn Computer, Phương An Computer, Mega Computer,Phan Quang Computer, KT Máy In & Photo, Viễn Thông Ngọc Luân, Quang Toàn Computer, QM Computer.

Tất cả 16 đội bóng tham dự giải được chia 4 bảng, mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm sau đó chọn ra 2 đội nhất và nhì mỗi bảng vào Tứ kết, Bán kết và Chung kết để tìm ra nhà Vô địch.

Giải bóng đá IT Service Đà Nẵng lần 2 năm 2019 - Tranh Cúp Chia Sẻ Yêu Thương diễn ra tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương từ ngày 15/6/2019-07/07/2019.

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến