CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Họp báo công bố giải bóng đá Cửu Long Cup lần 1 - Năm 2019

08-04-19
Bởi: tinhfag Có: Bình luận 3432 lượt xem

 KNBĐ.VN Tối ngày 07/04/2019, tại Khách sạn Holiday One thành phố Cần Thơ BTC tổ chức Họp báo công bố “Giải bóng đá Cửu Long lần 1 - năm 2019”. Đến dự buổi bốc thăm có đầy đủ các thành viên trong BTC giải, tổ trọng tài, các đơn vị truyền thông như Kết Nối Bóng Đá, Báo Cần Thơ, Báo Vĩnh Long cùng đại diện các đội bóng: SYC Trà Vinh, SS.FC, Đại Sơn FC, Bạch Mai FC, Tommy FC, Nhiên Thông FC, Lam Sport FC, Hoàng Hương FC,….

Trong thời gian gần đây bóng đá phong trào Cần Thơ đang có những bước phát triển mạnh mẽ, ngày càng có nhiều giải đấu được tổ chức một cách bài bản và chuyên nghiệp. Hòa cùng dòng chảy ngày càng lớn mạnh của bóng đá phong trào thì vào trung tuần tháng 5 này sẽ diễn ra Giải bóng đá Cửu Long Cup lần 1 – 2019

Logo chính thức của Giải bóng đá Cửu Long Cup lần 1 – 2019

Giải đấu ra đời với mục đích thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, gắn kết tinh thần đồng đội giữa các đội bóng. Bên cạnh đó, giải đấu còn là một sân chơi vui khỏe, lành mạnh cho sinh viên nâng cao hiệu quả học tập, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong và ngoài thành phố.

Trưởng BTC phát biểu mục đích và ý nghĩa của giải đấu

Giải bóng đá Cửu Long Cup lần 1 – 2019 có 16 đội tham dự, mỗi đội được đăng kí 20 thành viên gồm cầu thủ, huấn luận viên và săn sóc viên. Giải đấu sẽ được khai mạc vào ngày 17/05/2019 tại sân bóng đá An Bình (đường Trần Vĩnh Kiết, P.An Bình, Tp.Cần Thơ).

Đại điện Đại Sơn FC phát biểu ý kiến

16 đội bóng sẽ chia ra làm 4 bảng thì đấu vòng tròn một lượt ở thế thức sân 7 chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất để vào vòng Tứ kết, Bán kết và tranh Cup vô địch. Đội vô địch sẽ nhận được Cúp chiến thắng, huy chương vàng và tiền thưởng lên tới 20 triệu đồng. Giải nhì nhận giải thưởng 10 triệu đồng và huy chương bạc, giải ba nhận giải thưởng 5 triệu đồng và huy chương đồng. Giải phong cách mức tiền thưởng là 2 triệu đồng. Ngoài ra còn có thêm các giải thưởng cá nhân cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất nhận được giải thưởng 1 triệu đồng và 1 đôi giày, thủ môn xuất sắc nhất nhận được 1 triệu đồng và 1 đôi găng tay.

BTC và các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Giải bóng đá Cửu Long Cup lần 1 – 2019 BTC đang trong quá trình chuẩn bị các khâu để Giải đấu có thể diễn ra một cách quy mô và thành công nhất. Để đăng kí tham gia, tài trợ cho giải đấu, đặt biển quảng cáo hoặc các vấn đề liên quan xin liên hệ Mr.Đoàn (Trưởng BTC): 0916.355.111 hoặc Mr.Hải (Cố vấn BTC): 0939.19.3868.

Ketnoibongda.vn

Một số hình ảnh khác của buổi họp báo

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến