CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Mưa bàn thắng trong ngày khai mạc Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp chuyên đề Công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII – năm 2023

15-08-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1467 lượt xem

KNBĐ.VN  - Chiều ngày 15/8/2023, các trận đấu vòng 1 Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp chuyên đề Công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII – năm 2023 đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng trong buổi chiều oi bức. 

Ở trận đấu diễn ra lúc 15h30, Hùng Phước E & C có chiến thắng ấn tượng 8 - 1 trước Vietcombank FC, với lực lượng đồng đều và chất lượng các cầu thủ Hùng Phước E & C tạo ra cơn mưa bàn thắng trước đội bóng cây nhà lá vườn Vietcombank FC. Hữu Tình là cầu thủ thi đấu ấn tượng trong ngày khai mạc khi có cú hat-trick đầu tiên của giải, các bàn thắng còn lại do công của Long Vỹ, Quang Tình, Văn Phước và cú đúp của Phan Đạt.

Hữu Tinh ( áo vàng ) giúp Hùng Phước E & C có chiến thắng đậm trong ngày ra quân khi thắng Vietconbank FC với tỷ số 8 - 1.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ Taxi Tiên Sa có màn nội ngược dòng ngoạn mục và đầy cảm xúc, bị DMT FC dẫn trước trong hiệp 1 với tỷ số 2 - 0, tuy nhiên bước sang hiệp hai đoàn quân của huấn luyện viên Văn Được đã chơi khởi sắc khi có bàn thắng rút ngắn tỷ số  1 - 2, khi trận đấu bước vào những phút cuối Taxi Tiên Sa có liên tiếp 3 bàn thắng để dẫn lại DMT FC 4 - 2. Với chiến thắng chung cuộc 4 - 2 đội bóng Taxi Tiên Sa là đội bóng ngược dòng đầy cảm xúc tại ngày ra quân. 

Taxi Tiên Sa FC có chiến thắng ngược dòng trước DMT FC với tỷ số 4 -2

Hiếu Hoa Quahaco cũng có chiến thắng 4 - 2 trước Pvoil Miền Trung, dù sớm có bàn thắng dẫn trước 1 - 0 nhưng Hiếu Hoa Quahaco chơi không thật sự ấn tượng trong hiệp 1 và bị Pvoil Miền Trung gỡ hòa ở cuối hiệp 1. Bước sang hiệp 2, ban huấn luyện Trọng Tùng của Hiếu Hoa Quahaco dã có những sự điều chỉnh lối chơi bằng việc thay đổi một số cầy thủ, điều này giúp họ chơi hay hơn và liên tiếp tạo ra những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Pvoil Miền Trung. 

Văn Hiếu cùng các đồng đội Hiếu Hoa Quahaco vượt qua Pvoil Miền Trung với tỷ số 4 -2

Ở trận đấu giữa GFDI Sông Hàn và Đèo Cả FC diễn ra trong thế trận một chiều, các cầu thủ huấn luyện viên Việt Nam liên tiếp bắn phá khung thành đối phương, ngay trong hiệp 1 GFDI Sông Hàn tạo cơn mưa gôn khi có 7 bàn thắng ngay trong hiệp 1, bước sang hiệp 3 thế trận không có gì thay đổi, khung thành Đèo Cả FC luôn ở trong tình trạng báo động, các cầu thủ gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của GFDI Sông Hàn, kết quả là Đèo Cả FC nhận thêm 7 bàn thua nữa, kết quả chung cuộc GFDI Sông Hàn vượt qua Đèo Cả FC trong ngày khai mạc với tỷ số 14 - 1.

GFDI Sông Hàn ( áo xanh ) vượt qua Đèo Cả FC với tỷ số quá chênh lệch 14 - 1, đây cũng là tỷ số đậm nhất  trong ngày khai mạc.

Giải bóng đá truyền thống tranh Cup Báo Công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023. Giải đấu giàu truyền thống với sự góp mặt của 8 đội bóng mạnh như Hiếu Hoa Quahaco, Taxi Tiên Sa, Hùng Phước E & C, Vietcombank FC, Đèo Cả FC, DMT FC, GFDI Sông Hàn, Pvoil Miền Trung.

 Giải đấu chính thức khởi tranh từ 15-19/8/2023 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Tp Đà Nẵng. Các trận đấu được Ekip 365live sản xuất và Livestream trên các nền tảng Facebook và Youtube www.cadn.com.vn và các kênh truyền thông khác.

Minh Tâm - Ketnoibongda 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến