CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Những gương mặt hứa hẹn tỏa sáng tại Fan League Đà Nẵng 2021.

27-11-21
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1231 lượt xem

Những gương mặt đáng chú ý tại Fan League Đà Nẵng 2021.

Gương mặt phủi Đà Thành: Lê Đình Bảo của FC Barcelona ĐN - Nơi tình yêu bắt đầu ! 

Sau 2 mùa giải thi đấu không thực sự thành công tại Fan League Đà Nẵng, FCB ĐN đội bóng của Bà bầu Kim Châu đã có rất nhiều sự thay đổi về nhân sự để chuẩn bị cho mùa thứ 6. Những gương mặt thân quen như Đình Bảo, Long Vỹ của phủi Đà Thành cùng với dàn cầu thủ trẻ mới tài năng đã được thử sức qua nhiều giải đấu. Cái tên Đình Bảo không còn quá xa lạ với chiếu phủi Đà Thành. Một gương mặt điển trai, gần gũi đã làm điêu đứng các Fan hâm mộ Nữ chính thức khoác áo FCB Đà Nẵng để chinh phục đỉnh cao của Fan League Đà Nẵng. Với sự góp mặt của Bảo Iniesta góp mặt tại sân chơi Fan League Đà Nẵng hứa hẹn sẽ giúp cho FCB Đà Nẵng nâng Cup ở mùa giải thứ 6. 

Cừu Coutinho của Liverpool FC ĐN: Sự trở lại của cựu binh.

Khi Fan League ĐN chuyển qua thể thức sân 7 thì LFCĐN chính là đội bóng giàu thành tích nhất với 4 năm liên tiếp đều lọt vào Top 3 đội dẫn đầu. Tuy nhiên tại mùa bóng thứ 5 LFCĐN đã đánh mất mẫu cầu thủ có thể kết liễu trận đấu là Viết Lãm khiến họ đã không thể đua tranh sòng phẳng trong cuộc đua vô địch. Nhưng năm nay họ có sự trở về của ngôi sao có lối đá tương tự là Cừu Coutinho cũng sở hữu những cú sút có thể kết liễu đối phương. Sau 2 mùa vắng mặt thì sự trở lại của anh có thể tạo ra sự khác biệt cho LFCĐN trong mùa giải họ không có quá nhiều sự thay đổi so với mùa 2020.

 

 

Minh Thọ - SPURSVN Đà Nẵng: Chốt chặn đáng tin cậy của bầy gà trống

Sau những mùa giải không thành công với vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng SPURSVN Đà Nẵng quyết tâm cải tổ với một loạt gương mặt mới. Trong đó hàng phòng ngự đặc biệt là vị trí thủ môn được quan tâm nhất, họ cũng kịp tậu về cho mình một thủ môn chất lượng là Minh Thọ. Chàng thủ thành trẻ tuổi đã và đang khoác áo nhiều đội bóng phủi có tiếng như Kiến Minh Long, Hồng Trí Việt hay Đức Lâm sẽ mang lại sự chắc chắn trong khung gỗ cho bầy gà trống. Với sự bổ sung này cùng nhiều nhân tố chất lượng ở các vị trí khác thì hi vọng bầy gà có thể cất cao tiếng gáy tại mùa giải Fan League Đà Nẵng năm nay.

 

Thành Tín - MUSVN Đà Nẵng: Gương mặt kỳ vọng nhất Fan League Đà Nẵng 2021.

MUSVN luôn là hội CĐV được xem là lớn mạnh nhất ở Việt Nam nhưng ở sân chơi Fan League Đà Nẵng đội bóng này vẫn chưa để lại dấu ấn. Đội hình của họ không thiếu tài năng nhưng việc phát huy hết các tài năng đó là điều mà HLV Minh Thảo và  BHL của họ vẫn chưa làm được. Bước vào mùa giải mới MUSVN Đà Nẵng, năm nay Cường Tony tiếp tục triệu tập rất nhiều gương cho ưu tú, trong đó nổi bật nhất phải kể đến cái tên Thành Tín, cựu cầu thủ Futsal chuyên nghiệp từng khoác áo Hoàng Thư Đà Nẵng tham gia giải VĐQG. Với kinh nghiệm và dẫn dắt nối chơi của mình cộng với việc chơi trong một đội hình chất lượng hứa hẹn Thành Tín tỏa sáng và cùng tập thể MUSVN Đà Nẵng đạt kết quả cao nhất tại Fan League Đà Nẵng 2021.

Khát vọng tuổi trẻ của Hữu Cường -Manchester City FC Đà Nẵng 

Là một trong những hội CĐV được xem là non trẻ trong cộng đồng Fan Club ĐN, MCFC ĐN luôn thể hiện sự trẻ trung của mình trong những mùa giải Fan League Đà Nẵng vừa qua. Đội hình có độ tuổi trung bình chỉ ngoài 20 nên kinh nghiệm là thứ vẫn còn thiếu khiến họ không thể có được những vị trí cao. Nhưng sự quyết tâm và khát khao cống hiến của tuổi trẻ thì không phải bàn cãi, đặc biệt năm nay họ có sự chuẩn bị khá tốt với giải 3 tại giải bóng đá FCBĐN OPEN CUP với sự tỏa sáng của Hữu Cường một cầu thủ có tư duy chơi bóng cũng như có những pha dứt điểm rất chất lượng. Hy vọng năm nay cầu thủ này sẽ tỏa sáng để đoàn quân của ông bầu Hoàng Chương bay cao tại Fan League Đà Nẵng 2021.

Đức Liêm - Arsenal FC Đà Nẵng:  Người chia bài nơi tuyết giữa của Pháo thủ.

AFC FC Đà Nẵng là một trong những hội fan club lớn nhất Đà Nẵng, luôn là ứng cử viên vô địch mỗi khi giải đấu khởi tranh nhưng họ chưa đủ sự lì lợm để lên ngôi với chỉ 1 lần về ba và hai lần á quân. AFC FC Đà Nẵng đang khát khao chức vô địch Fan League Đà Nẵng hơn bao giờ hết. Với một lực lượng trẻ, khoẻ, nhiều sức chiến đấu AFC FC Đà Nẵng được đặt kì vọng năm nay với hạt nhân là Hồ Đức Liêm - ông chủ nơi tuyến giữa của Pháo thủ. Thân hình mỏng cơm nhưng với kĩ thuật khéo léo cùng khả năng thoát pressing tuyệt vời giúp chàng tiền vệ này có cho mình những màn thể hiện xuất sắc, duy trì lối đá ban bật cho pháo thủ.

 

Chelsea FC ĐN: Lời khẳng định của chú út Long Viên.

 

 Giai đoạn cuối năm 2020 đến đầu năm 2021 là một giai đoạn cực kỳ thành công của CFC ĐN với hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ. Sự thành công đó được xây dựng trên một tuyến tiền vệ cực mạnh dưới sự dẫn dắt của Minh Hoàng và sự tỏa sáng của ngôi sao Cao Tỉnh. Nhưng sẽ rất thiếu sót nếu không nói đến vai trò của cầu thủ trẻ Long Viên, người giữ nhịp và là linh hồn cho lối chơi của CFC ĐN. Với xuất phát điểm từng được đào tạo tại học viện PVF nhưng một chấn thương nặng đã khiến giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp phải khép lại. Bước vào mùa giải Fan League Đà Nẵng 2021, Long Viên hứa hẹn sẽ tỏa sáng cùng tập thể CFC ĐN, đặc biệt là bảo vệ thành công chức Vô Địch đã đạt được tại Fan League Đà Nẵng 2020.

Red Devils đội bóng của Bố Già Hoàng Nhất là cái tên luôn được nhắc đến là một ứng cử viên vô địch nặng kí cho mỗi mùa Fan League Đà Nẵng, nhưng sau chức vô địch tại mùa đầu tiên trên mặt sân 5 thì họ lại không có duyên khi thi đấu trên mặt sân 7 người. Năm nay Bầy Quỷ có một sự bổ sung cực kì chất lượng là Lâm Đen cầu thủ đang thuộc biên chế của đội bóng phủi Sacombank ĐN. Từng có thời gian ăn tập chuyên nghiệp tại tuyến trẻ của SHB ĐN nên cầu thủ này có nền tảng kĩ năng rất tốt, đặc biệt là sở hữu những của sút rất uy lực. Với sự bổ sung này thì Red Devils tự tin thách thức mọi đối thủ trên con đường giành lại ngôi vô địch Fan League.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến