CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Taxi Tiên Sa vô địch Giải bóng đá truyền thống tranh Cup báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023

20-08-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 2390 lượt xem

KNBĐ.VN - Vượt qua GFDI Sông Hàn với tỷ số 3 - 1 trong trận chung kết Taxi Tiên Sa vô địch Giải bóng đá truyền thống tranh Cup báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023.

Chiều ngày 19/8/2023, tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Giải bóng đá truyền thống tranh Cup báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023 chính thức hạ màn bằng trận chung kết giữa Taxi Tiên Sa gặp GFDI Sông Hàn, trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao, cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn. 

Thượng tá Nguyễn Quang Sang, Trưởng BTC giải trao chức vô địch cho đội bóng Taxi Tiên Sa.

GFDI Sông Hàn là đội vượt lên dẫn trước, tuy nhiên với những cầu thủ chơi với nhau trong nhiều năm qua Taxi Tiên Sa đã có màn ngược dòng để lên ngôi vô địch với tỷ số 3 - 1, đây cũng là lần vô địch thứ 4 của Taxi Tiên Sa tại giải bóng đá giàu truyền thống nhất tại thành phố Đà Nẵng do những người làm báo đứng ra tổ chức. 

Đại diện đơn vị tài trợ trao giải nhì cho đội bóng GFDI Sông Hàn.

Ở trận tranh 3 - 4, Hiếu Hoa Quahaco cũng có màn ngược dòng trước Hùng Phước E & C để cán đích ở vị trí thứ 3.

Đại diện đơn vị tài trợ trao giải 3 cho đội bóng Hiếu Hoa Quahaco.

Phát biểu bế mạc giải, Thượng tá Nguyễn Quang Sang – Phụ trách Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức giải khẳng định, 8 đội bóng dự giải đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận cầu có chuyên môn cao, những pha bóng gay cấn và những bàn thắng đẹp mắt.

Thượng tá Nguyễn Quang Sang - Phụ trách Chuyên đề công an TP Đà Nẵng, Trưởng BTC giải phát biểu tổng kết và bế mạc mùa giải 2023.

Cả những tân binh lần đầu tham dự giải cũng như những cái tên đã gắn bó lâu năm với giải đấu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, cổ động viên và người hâm mộ. Chất lượng chuyên môn của giải đấu lần thứ 13 đã có sự đột phá với sự có mặt của các đội bóng có sức hút, nhiều cầu thủ tên tuổi trong làng bóng đá tại miền Trung, Hà Nội, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh.

Đại diện nhà tài trợ trao giải phong cách cho đội bóng Hùng Phước E & C.

Giải năm nay cũng đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng, nhiều cơ quan, đơn vị và kết nối được một sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục- thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các cầu thủ, các đội bóng. Hiệu ứng lan tỏa của mùa giải năm nay chính là thành công và động lực để BTC đang cố gắng hướng đến cho những mùa giải sau với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn.

Kết quả chung cuộc: 

Vô địch: Taxi Tiên Sa 

Á quân: GFDI Sông Hàn 

Giải 3: Hiếu Hoa Quahaco 

Giải phong cách: Hùng Phước E & C

Vua phá lưới: Phan Văn Long - GFDI Sông Hàn 

Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Hữu Ân - Taxi Tiên Sa 

Một số hình ảnh trao giải:

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến