CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thọ Xuân FC làm lễ xuất quân tham dự THF CUP 2023

01-07-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1613 lượt xem

KNBĐ.VN -Ngày 30/06 tại quận Sơn Trà, HĐH huyện Thọ Xuân tại Đà Nẵng đã long trọng tổ chức buổi Lễ ra mắt và xuất quân đội bóng Thọ Xuân FC tham dự giải bóng đá HĐH Thanh Hóa tại Đà Nẵng – THF CUP lần thứ 8 năm 2023 tranh cup Koto Club.

Tham dự buổi lễ, có ông Cao Sỹ Hùng – Trưởng BTC giải, Ông Trịnh Vinh Thanh – Phó BTC, Ông Trịnh Minh Giáp – Phó BTC, Ông Đỗ Đình Dũng đại diện HĐH huyện Thọ Xuân, ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện FC Nghi Sơn Miền Nam, FC Ba Làng cùng Ban lãnh đội, ban huấn luyện và toàn thể các cầu thủ của Thọ Xuân FC.

Phát biểu tại buổi lễ, trưởng đoàn ông Trịnh Vinh Thanh đã có những chia sẻ, tâm sự, động viên, căn dặn toàn đội thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, thể hiện tinh thần bản lĩnh của quê hương Vua Lê, đề cao bóng đá đẹp, tinh thần thể thao cao thượng faiplay, giao lưu gắn kết đồng hương.

Tại đây, ban lãnh đạo đội bóng cũng đã tặng cờ, hoa, áo và bóng cho Huấn luyện viên Trịnh Vinh Sơn, đội trưởng Hà Quang Long, đội phó Quân Robinho cùng toàn đội.

Cũng tại buổi lễ, đại điện HĐH huyện ông Đỗ Đình Dũng người đã gẵn bó nhiều năm cùng FC Lam Kinh trước đây tham dự giải THFCUP có những lời chúc, động viên, chia sẻ, căn dặn tập thể đội bóng kèm theo sự tài trợ cho tập thể đội là 05 triệu đồng, mức khen thưởng theo thành tích của từng cá nhân, tập thể. Thay mặt ban tổ chức giải ông Cao Sỹ Hùng  cũng như đại diện FC Nghi Sơn Miền Nam, FC Ba Làng cũng có những lời chúc, tâm sự cùng toàn thể đội, chúc tập thể Thọ Xuân FC gặt hái nhiều thành công ở mùa giải năm nay.

Đại diện đội bóng HLV Trịnh Vinh Sơn, đội trưởng Hà Quang Long cũng có những lời cảm ơn đến HĐH huyện, Ban lãnh đội và hứa trước buổi lễ, trước ban lãnh đội sẽ thi đấu hết mình, trung thực, faiplay và nỗ lực giành kết quả tốt nhất.

Sau nhiều lần tham dự Thọ Xuân FC  đã 04 lần liên tục vào đến bán kết, trong đó có 02 lần góp mặt ở trận chung kết nhưng giấc mơ vàng chưa thành hiện thực. Hi vọng năm nay với sự đầu tư mạnh mẽ của trưởng đoàn Trịnh Vinh Thanh – Hiệu vàng Thanh Thanh Sơn, cùng sự tài trợ, góp sức, cổ vũ tinh thần lớn lao từ các cá nhân, doanh nghiệp, HĐH huyện và các CĐV thì dàn hảo thủ sao số của quê hương Thọ Xuân sẽ hiện thực hóa được giấc mơ vàng.

Lê Dương - Minh Tâm 

- ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến