CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tiền vệ Nguyễn Quang Tình tham dự Giải bóng đá truyền thống tranh Cup Báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023

13-08-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1866 lượt xem

KNBĐ.VN - Vua phủi Xứ Nghệ, cựu tiền vệ của Sông Lam Nghệ An là Nguyễn Quang Tình nhận lời khoác áo Hùng Phước E & C tham dự Giải bóng đá truyền thống tranh Cup Báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023.

Hùng Phước E & C chiêu mộ cựu cầu thủ của SLNA là Nguyễn Quang Tình, người được mệnh danh là "Vua phủi Xứ Nghệ" từng khoác áo cho nhiều đội bóng phong trào mạnh tại Nghệ An, Quảng Bình như Anh Pháp FC, Phước An, Lê Nam, Hiệp Hòa Group và hiện đang thi đấu thành công trong màu áo Mobi FC tại HPL - S10.

Nguyễn Quang Tình đang thi đấu cho Mobi FC tại HPL - S10 . Ảnh: Mobi FC

Hùng Phước E & C của bầu Nguyễn Hữu Phước chủ tịch câu lạc bộ cho biết: Các cầu thủ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị một đội hình chất lượng lần thứ 2 tham dự, với sự góp mặt của Quang Tình trong đội hình, đội bóng Hùng Phước E & C nhằm hướng tới những mục tiêu dài hơi tại Giải bóng đá truyền thống tranh Cup báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023 với những đối thủ nặng ký như Hiếu Hoa Quahaco, Vietcombank FC, Taxi Tiên Sa FC, Pvoil Miền Trung... 

Song song với việc đi đá phủi, Quang Tình còn kết hợp với một vài anh em thân thiết, có tầm ảnh hưởng Giải đồng hương Đô Lương mở lớp bóng đá cộng đồng được tổ chức bài bản, thu hút hàng trăm học viên đăng ký. 

 Nguyễn Quang Tình dành trọn tâm huyết để truyền nhiệt đam mê cho các em nhỏ yêu bóng đá. Ảnh: NVCC

Ngoài Quang Tình, đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt năng lượng Mặt Trời còn có sự phục vụ của Á quân bóng đá bãi biển quốc gia 2023 là Long Vỹ, Phan Đạt, 4 cầu thủ từng vô địch VSC - S2 trong màu áo Anh Quyên FC là Minh Châu, Văn Hòa, Thanh Bình, Công Hậu đã khẳng định được tài năng tại chiếu Phủi Đà Thành, đây là những gương mặt trở thành nòng cốt chính của Hùng Phước E & C tại mùa giải năm nay.

Chúc Quang Tình thi đấu thành công công và có thành tích cao nhất trong màu áo Hùng Phước E & C.

Minh Tâm - ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến