CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Trái bom B52 tại Giải bóng đá Cup các CLB Bóng đá phong trào Lào Cai lần thứ III – năm 2018

25-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6642 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  FC B52 là một cái tên khi nhắc đến ai cũng có thể hình dung đến những hậu quả mà những trái "Bom" đó đem lại, có lẽ đó là nỗi khiếp sợ trong các cuộc chiến.

 

 

 

Tuy nhiên đó là trong chiến tranh, với FC B52, cái tên chỉ đơn thuần bắt nguồn từ sự nhầm lẫn trong một trận bóng khi bắt đối tác, khi đối thủ  truyền tai nhau "Hôm nay đá với B52 đấy, đối này ác phết", và khi trận đấu kết thúc B52 thắng thật. Anh em đội bóng ra ngồi uống nước và thấy cái tên cũng hay hay, lại thêm chiến thắng đầu tay càng thêm phần phấn khích và quyết tâm để lập một đội bóng mới, và FC B52 ra đời từ đó. Đây là FC B52 dưới thời bầu Việt "trọc".

 

Bầu Cương đứng đầu tiên bên trái - bầu Việt "trọc" đứng giữa

 

Trải qua những năm tháng đầy biến động về nhân sự tưởng chừng như sẽ bị tan giã nhưng FC B52 vẫn còn đó những con người tâm huyết, những trụ cột lâu năm vẫn quyết tâm duy trì FC B52. Bầu Đặng Đức Cương đã đứng lên kêu gọi HLV Việt "trọc" cùng các trụ cột như Quang Lịch, Tuấn Ga, Thành Công, Nguyễn Vũ…… duy trì và tạo lên  một FC B52 được gọi là mạnh nhất từ ngày thành lập đội. Với sự đồng đều ở các tuyến, sự quyết tâm của các cầu thủ FC B52 đã bất ngờ giành vị trí thứ 3 giải Cúp Lễ hội đền Thượng  truyền thống 2017/2018 – LPL S3.

 

 

Bước vào mùa Giải Cup các CLB Bóng đá phong trào Lào Cai lần thứ 3 – 2018, FC B52 gần như trẻ hóa toàn đội khi quyết định cho lứa cầu thủ 9x – 2k thi đấu với mục tiêu cho các em trẻ được cọ xát hơn với bóng đá chuyên nghiệp Lào Cai. Và mục tiêu đề ra của đội tại giải này là lọt vào đến bán kết.

 

- No.1 -

Ketnoibongda.vn

 

 

  • Tên đội: FC B52
  • Ngày thành lập: 26/3/2015
  • Logo đội bóng:

 

 

  • Trang phục truyền thống: Áo Đỏ - quần đỏ,
  • Trang phục sân khách: Áo trắng - quần trắng
  • Thành viên: 24 người.
  • Thành tích:
  1. Á quân giải Sân bóng Duyên Hải tri ân các đội bóng tại Lào Cai".
  2. Giải 3 Sân Cốc Lếu – Phố Mới.
  3. Giải Ba  Cúp Lễ hội Đền Thượng truyền thống năm 2017/2018 – LPL S3

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến