CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Chiếc áo của tuyển thủ Nguyễn Quang Hải với giá “kỷ lục” là 400 triệu đồng | Chương trình từ thiện “Chung tay cùng bạn đến trường” miền Tây 2022

16-05-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1072 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sự kiện đáng được chú ý khi CLB Bóng đá Cần Thơ tổ chức chương trình từ thiện “Chung tay cùng bạn đến trường” vào ngày 14/5 trên SVĐ Cần Thơ và sự góp mặt của Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải (19- Việt Nam).


Nguyễn Quang Hải trong chương trình thiện nguyện

Không khí sôi động với sự góp mặt của gần 10.000 người hâm mộ trong trận bóng đá từ thiện này. Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải đã đến sân thi đấu trong 2 màu áo đội Cựu tuyển thủ Cần Thơ (hiệp 1) và Runam Star United (gồm các nghệ sĩ, doanh nhân đến từ TP Hồ Chí Minh), tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ sân Cần Thơ, trong đó có bàn thắng từ cú vô lê sở trường bằng chân trái của Quang Hải.

Nguyễn Quang Hải trong màu áo CTT Cần Thơ (áo xanh) trong trận Runam Star United 2-1

Tối cùng ngày tại khách sạn Mường Thanh (TP Cần Thơ), chương trình Gala diễn ra Ban tổ chức tiến hành bán đấu giá chiếc áo của tuyển thủ Nguyễn Quang Hải mặc thi đấu trong trận tại AFF cúp 2020, với giá chốt cuối cùng là 400 triệu đồng. Đây được xem là giá trị trong lịch sử kỷ vật thể thao Việt Nam đạt số cao kỷ lục.

Bán đấu giá chiếc áo của Nguyễn Quang Hải- trị giá 400 triệu đồng

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tiến hành quyên góp trong trận đấu giao hữu với số tiền trên 400 triệu đồng, quyên góp của nhóm thiện nguyện “Những người yêu Sài Gòn” tổ chức.

Qua đó, chương trình sẽ tài trợ cho 89 trẻ em mồ côi cha, mẹ vì đại dịch COVID-19, hỗ trợ các em đến trường học tập đến năm 18 tuổi. Tổng số tiền thu được từ chương trình thiện nguyện, cùng tiền bán đấu giá chiếc áo của tuyển thủ Nguyễn Quang Hải là trên 800 triệu đồng.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU (TP Vĩnh Long)

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH HẢNH ĐẸP TẠI CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN

Văn nghệ trước trận đấu

 Trọng tài chính Lê Vũ Linh (Vĩnh Long) điều khiển trận đấu thiện nguyện.

Diễn viên Thanh Thức trong chương trình văn nghệ trước trận đấu.

Nguyễn Quang Hải giao lưu, tặng quà khán giả trên sân.

 Niềm vui của khán giả với tặng phẩm của Nguyễn Quang Hải và đội bóng Runam Star United (ảnh 1)

 Niềm vui của khán giả với tặng phẩm của Nguyễn Quang Hải và đội bóng Runam Star United (ảnh 2)

Cầu thủ MC Đình Hiếu trong màu áo đội Runam Star United.

Nguyễn Quang Hải trả lời phỏng vấn của báo chí sau trận đấu CTT Cần Thơ- Runam Star United 2-1.

Tại buổi gala, 18 em đại diện nhận tài trợ từ “Chung tay cùng bạn đến trường”, cùng Quang Hải tiếp nhận tài trợ từ các nhà hảo tâm.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến