CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 10 - năm 2022

16-10-22
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1849 lượt xem

 KNBĐ.VN   - Sau một thời gian dài chuẩn bị, sáng thứ 7 ngày 15/10/2022 trên sân bóng Cường Quốc, giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 10 năm 2022 đã chính thức khởi tranh trong sự hân hoan và đón chờ của tất cả các thành viên ngôi nhà chung BNI. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên hàng năm nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các Chapter thuộc BNI Vùng Hà Nội 2 và MBN.Tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện đầy đủ của các thành viên ban tổ chức, đại diện các nhà tài trợ, đơn vị truyền thông cùng toàn thể các cầu thủ đến từ 18 đội bóng.

Không có mô tả.

Nhóm nhảy Lady Night khuấy động bầu không khí

Ngoài mục đích tạo ra sân chơi và mở rộng cơ hội giao lưu hợp tác, giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh, hoạt động văn hóa thể thao của doanh nghiệp, là nơi doanh nhân chung tay kết nối sức mạnh cộng đồng, tạo tiền đề cho hợp tác kinh doanh.

Buổi lễ khai mạc với sự tham gia đầy đủ của các thành viên ban tổ chức: Ông Ngô Hồng Thanh – Trưởng BTC, bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên – Giám đốc BNI vùng Hà Nội 2; đại diện các nhà tài trợ: bà Lâm Thị Hoa – Giám đốc CTCP Thời trang Dolo - nhà tài trợ kimm cương, ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc CT TNHH DTPT Nam Linh – nhà tài trợ vàng,…. cùng đại diện các đơn vị truyền thông đưa tin và toàn thể các cầu thủ tham dự giải.

Không có mô tả.

BTC chụp ảnh cùng các nhà tài trợ và các vị khách quý

“Với thể thức thi đấu cup C1 và C2, BTC hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên sẽ thi đấu cùng nhau nhiều nhất có thể, gia tăng tinh thần giao lưu và gắn bó” – Ông Ngô Hồng Thanh chia sẻ

Không có mô tả.

Ông Ngô Hồng Thanh - Trưởng BTC phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Tại buổi lễ, BTC đã tặng cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ và đại diện 18 đội bóng.

Không có mô tả.

BTC cùng NTT kim cương trao cờ lưu niệm cho đại diện 18 đội bóng tham dự giải

Ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ đã bước vào thi đấu những lượt đầu tiên của vòng bảng.

Đương kim vô địch Ocean có ngày ra quân ấn tượng với chiến thắng 8-2 trước Victory

Á quân Abudance Titan dành trọn vẹn 3 điểm trước tân binh Apolo

BNI Swat và BNI Venus chia điểm trong trận cầu hấp dẫn. Hai đội cống hiến cho khan giải màn rượt đuổi tỷ số kịch tính và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Các cầu thủ Action vượt qua BNI F.A.V với tỷ số tối thiểu 1-0.

Sự xuất hiện của Cán Cris ( trắng) trong màu áo Abudance Titan tại màu giải năm nay.

Các trận đấu còn lại của vòng 1 có kết quả như sau: BNI Pioneer 1-1 BNI Lion, BNI Vison Amazon 1-3 BNI Awesome, BNI JEPF 1-1 BNI Champion, BNI M.A.I 2-0 BNI Wisama.

Ở các trận đấu sớm của vòng 2 diễn ra vào sáng chủ nhật hôm nay, đã không có nhiều bất ngờ xảy ra khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng: BNI Swat 2-2 BNI Victory, BNI Ocean 4-0 BNI Abudance.

BNI Apolo lộ ngược dòng xuất sắc và giành chiến thắng 3-2 BNI Wisama. Trong khi đó BNI M.A.I vất vả giành được 1 điểm trong trận chiến với BNI Olym Heri.

Niềm vui của các cầu thủ và cổ động viên FC MAI khi ghi bàn 

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng của giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN sẽ được diễn ra trên sân bóng Cường Quốc vào sang thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Kính mời quý khán giả đón xem!

Ketnoibongda.vn

 

 

KÊT QUẢ, BXH SAU TUẦN THI ĐẤU ĐẦU TIÊN

Không có mô tả.

Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.

Không có mô tả.Không có mô tả.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến