CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả Vòng 2 - BXH giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội - THF Cup 2018

11-06-18
Bởi: nhunghh Có: Bình luận 6292 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều Chủ nhật ngày 10/06/2018 trên sân C500 Học viện An Ninh đã diễn ra lượt trận thứ 2 vòng bảng giải bóng đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội - THF cup 2018 và đã xác định được một vài cái tên vào vòng tứ kết.

Chiều chủ nhật ngày 10/06/2018, dưới cái nắng như đổ lửa trên sân C500, 16 đội bóng thuộc giải bóng đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội - THF cup 2018 đã bước vào lượt thi đấu thứ 2 vòng bảng. Sau khi kết thúc vòng đấu này, đã có những đội bóng đoạt được tấm vé sớm vào vòng sau cũng như phải chia tay với những đội kém may mắn hơn.

 

 

Tại bảng A, FC Thọ Xuân để thua FC Đông Sơn với tỉ số 1 - 3. Các cầu thủ ghi bàn cho Đông Sơn là Thái Hanh, Ngọc Khánh và Văn Thành. Đội Thọ Xuân chỉ có 1 bàn thắng danh dự do công của cầu thủ Hữu Tuân. Còn FC Sầm Sơn đã có 2 trận toàn thắng sau khi màn hạ gục FC Hậu Lộc với tỷ số 3 -0 tại vòng này với các bàn thắng của cac cầu thủ Đức Linh, Trí Tùng và Hữu Long. Tại bảng B, FC Thường Xuân đã phải chịu trận thua thứ 2 sau trận thua FC Sông Mã với tỷ số 1 - 2. Các cầu thủ ghi bàn cho Sông mà là Lê Mạnh và Văn Lâm, bàn thắng bên phía Thường Xuân được ghi do công của Văn Thành. Trong khi đó FC Nghi Sơn và FC TH chia điểm trong một trận đấu kịch tính với 4 bàn thắng được ghi. May mắn cho Nghi Sơn khi ở những phút cuối ở hiệp 2 đã có bàn thắng gỡ hòa 2 - 2 do công của cầu thủ Nam Anh số 39.  Cầu thủ ghi bàn trước đó cho Nghi Sơn là Văn Diên, còn của FC TH là Văn Bắc và Xuân Duẩn,

 

 

Ở bảng C, FC Nga Sơn có chiến thắng 3 - 0 trước FC 0373 và trực tiếp loại đối thủ này từ vòng bảng với các bàn thắng của các cầu thủ Văn Cương, và cú đúp của cầu thủ Văn Thường. Còn FC Anh Em có chiến thắng đầu tiên khi hạ FC Yên Định với tỉ số 3 - 1 vơi các bàn thắng của Huy Hưng, cú đúp của Đình Đức bên phía FC Anh em và cầu thủ Đức Trường bên phía Yên Định. Với bảng D, FC Quảng Xương khi vòng này tiếp tục để thua FC Choa trong trần cầu mưa bàn thắng. Đội FC Choa ghi được 6 bàn do công của Sỹ Nam, cú đúp của Tuấn Nam và Hatric của Duy Thành, cầu thủ Văn Vượng của đội Quảng Xương lập cú đúp. Trong trận còn lại, FC PTSC cầm hoà FC Bỉm Sơn không bàn thắng.

 

 

Cùng đón chờ lượt trận cuối cùng vòng bảng giải bóng đã phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày 17/06/2018 tại sân C500 Học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Kết nối bóng đá sẽ có bài nhận định trước lượt đấu cuối cùng Vonga đấu bảng trong một vài ngày tới.

Hồng Nhung

Ketnoibongda.vn

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 2

 

BẢNG XẾP HẠNG SAU VÒNG 2

 

Một số hình ảnh đẹp của vòng đấu:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến