CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả Vòng 3 - BXH giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội - THF Cup 2018

18-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4180 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều Chủ nhật ngày 17/06/2018 trên sân C500 Học viện An Ninh đã diễn ra lượt trận cuối cùng vòng bảng giải bóng đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội - THF cup 2018.

Chiều nay ngày 17/06/2018, trên sân C500 Học viện An Ninh, các đội bóng thuộc giải bóng đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội - THF cup 2018 đã cùng thi đấu tại lượt đấu cuối cùng vòng bảng.

 

HLV kiêm cầu thủ Minh Tiệp số 6 của FC Hậu Lộc (áo vàng) - FC Thọ Xuân (áo xanh đen)


Tại bảng A, FC Thọ Xuân cuối cùng đã kiếm được trận thắng tại giải đấu sau màn trình diễn ấn tượng trước FC Hậu Lộc. Ban huấn luyện FC Thọ Xuân đã sáng suốt đẩy Xuân Tú lên đá tiền đạo và cầu thủ này đã có công lớn trong chiến thắng 3 - 0 rất ngọt ngào trước khi chia tay giải.  Trận còn lại, FC Đông Sơn để thua FC Sầm Sơn với tỉ số 0 - 2 và như thế cũng là vừa đủ để FC Đông Sơn đi tiếp.

 

Ở bảng B, FC Nghi Sơn hoà FC Sông Mã với tỷ số 1 - 1 còn FC Thường Xuân đã để thua 0-3 trước FC TH. Cả 3 đội Nghi Sơn FC Sông Mã và FC TH đều được 5 điểm và cùng chỉ số đối đầu và hiệu số các trận đối đầu. Tuy nhiên, xét đến tổng bàn thắng ở các trận đối đầu của 3 đội, Nghi Sơn có số bàn thắng cao nhất với 3 bàn, tiếp theo là FC TH 2 bàn, FC Sông Mã chỉ có 1 bàn nên đành chấp nhận dừng cuộc chơi.

 

FC Thường Xuân (áo xanh) gặp FC TH (áo vàng)

Bảng C, FC Anh Em và FC Yên Định đều lần lượt thắng FC MU 0373 và FC Nga Sơn với tỉ số tối thiểu. Với chiến thắng 1 - 0 trước Nga Sơn, FC Yên định đã loại đối thủ trực tiếp của mình là FC Nga Sơn để giành được tấm vé vào Tứ kết. 

 

Với bảng D, FC Choa đã có bàn thắng rất quan trọng ở cuối hiệp 2 và giành thắng lợi trước FC Bỉm Sơn. Ông lớn Bỉm Sơn chính thức chia tay giải. Trận còn lại, FC PTSC Thanh Hóa cũng thắng tối thiểu trước FC Quảng Xương.

 

PTSC TH (áo vàng) gặp FC Quảng Xương (áo đỏ)


Như vậy, xin chúc mừng 8 cái tên vào tứ kết đã được xác định như sau: FC Sầm Sơn, FC Đông Sơn, FC Nghi Sơn, FC TH, FC Anh Em, FC Yên Định, FC PTSC Thanh Hóa và FC Choa.

Các cặp Tứ kết

  • Tứ kết 1: FC Sầm Sơn vs FC TH
  • Tứ kết 2: Fc Nghi Sơn vs Đông Sơn
  • Tứ kết 3: FC Anh em vs FC Choa
  • Tứ kết 4: FC PTSC vs FC Yên Định

Kết nối bóng đá sẽ tiếp tục có bài viết nhận định về các trận tứ kết, xin mời độc giả theo dõi.
Vòng tứ kết của giải bóng đã phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày 24/06/2018 trên C500, Học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Hồng Nhung

Ketnoibongda.vn

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 3

 

BẢNG XẾP HẠNG SAU VÒNG 3

 

Một số hình ảnh đẹp của vòng đấu:

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến