CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần 8 năm 2020

19-10-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3113 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng 17/10/2020, trên sân bóng Cường Quốc, Hà Đông đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8 năm 2020. Lễ khai mạc diễn ra trong sự háo hức, mong chờ của tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung BNI, bởi lẽ đây chính là cơ hội để họ được giao lưu,mở rộng mối quan hệ, chia sẻ và thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Ngô Hồng Thanh - Phó trưởng BTC; đại diện các đơn vị tài trợ: ông Phạm Văn Thế - đại diện Công ty CP PALCON COATINGS VIỆT NAM - nhà tài trợ kim cương, ông Ngô Hồng Thanh - đại diện công ty TNHH BĐS HÀ NỘI HOUSING - nhà tài trợ vàng, Bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy  (từng công tác tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội và có thời gian dài làm bác sỹ của đội tuyển Việt Nam) đại diện Trung Tâm Y Học Thể Thao STARSMEC, các lãnh đạo BNI vùng 1 và 2, các cầu thủ của 14 đội bóng tham dự giải cùng đông đảo các nhà báo, các đơn vị truyền thông đưa tin.

BTC tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng.

Buổi lễ diễn ra sôi động với các tiến mục nhảy sexy dance của các vũ công, sự hưng phấn, háo hức của các cầu thủ cùng toàn thể các cổ động viên.

Các vũ công khuấy động bầu không khí.

Giải đấu năm nay quy tụ 14 đội bóng đến từ các chapter khác nhau cùng tham gia tranh tài. Đến với giải đấu, có nhiều đội là liên quân giữa các chapter; đồng thời, cũng có nhiều đội là tân binh mới. Ông Ngô Hồng Thanh - Phó trưởng BTC chia sẻ tại buổi lễ: “Giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần 8 năm 2020 có bước tiến vượt bậc trong công tác truyền thông. Tất cả các trận đấu của giải sẽ được quay off hoặc quay phát trực tiếp trên fanpage Ketnoibong da. Bên cạnh đó, giải sẽ chụp ảnh toàn bộ các trận đấu để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các cầu thủ; sau mỗi vòng đấu sẽ có các bài viết đưa tin,… Có thể thấy, BTC giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 đang đưa giải đấu ngày một quy mô, chất lượng và chuyên nghiệp hơn.

Ông Ngô Hồng Thanh - Phó trưởng BTC trả lời phỏng vấn của Đài truyền hình Hà Nội.

Ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ của 14 đội bóng tham dự giải đã bắt đầu những trận đấu đầu tiên.

Tại loại thi đấu đầu tiên, BNI Victory và BNI Legacy đã chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Các tân binh Legacy là những người thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, trong một phút mắc sai lầm, Anh Đức đã phản lưới, tặng BNI Victory bàn thắng bất đắc dĩ. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Tiến Đạt đã sửa sai cho đồng đội bằng tình huống tấn công ghi bàn đẹp mắt. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 trong sự tiếc nuối của các cầu thủ BNI Legacy.

Ở hai trận đấu cùng giờ còn lại, BNI Awesome đã dành trọn 3 điểm bằng chiến thắng 3-1 trước BNI Action. BNI Abundace với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên cũng có chiến thắng đậm đà 7-1 trước BNI Champion trong ngày ra quân.

Loạt thi đấu thứ 2 chứng kiến những cơn mưa bàn thắng đến từ các đội bóng hạt giống của giải. Đương kim vô địch BIN Pioneer đã có ngày khai màn không thể ấn tượng hơn khi khiến thủ môn BNI Jex phải vào lưới nhặt bóng tới …10 lần. BNI Heriment cũng có chiến thắng ấn tượng 6-1 trước BNI Upa. Ở trận đấu còn lại, BNI V-A-I và BNI Max Vision hòa nhau với tỷ số 1-1.

Các trận đấu của giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần 8 năm 2020 sẽ diễn ra vào sáng thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên sân bóng Cườn Quốc - Hà Đông. Kính mời quý vị đón xem và cỗ vũ cho các đội bóng !

- Ketnoibongda.vn -

Bảng xếp hạng và top ghi bàn sau vòng 1

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến