CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc & các trận ngày thi đấu thứ 2 | Sontay League Two Season 2 - 2019

18-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4681 lượt xem

 KNBĐ.VN   Chiều ngày 17/3/2019 đã diễn ra lễ Khai mạc và các trận của ngày thi đấu thứ 2 Giải bóng đá hạng nhì Sơn Tây lần thứ 2 - năm 2019 trên sân bóng An Khánh và sân bóng 19/5, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Tham dự Lễ khai mạc có đầy đủ thành phần Ban tổ chức, 13 đội bóng tham dự giải và đại diện các nhà tại trợ và các đơn vị truyền thông Kết nối bóng đá, bóng đá sân 7, nhịp đập iphủi. Giải năm nay Nhà hàng lá cọ Minh Hoa là nhà tài trợ chính, các Nhà đồng tài trợ khác là Bóng Quang Huy, Sự kiện thời gian Vàng, Sữa Ất Thảo và FC Phùng Khắc Khoan.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Ban tổ chức và các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm

Giải năm nay có sự góp mặt của 13 đội bóng phong trào của Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ...  được chia thành 3 bảng đấu thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Bảng 5 đội lấy 3 đội thành tích tốt nhất và hai bảng 4 đội sẽ lấy 2 đội nhất, nhì cùng 1 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng loại trực tiếp: Tứ kết, bán kết và chung kết. Giải diễn ra từ ngày 16/3/2019 dự kiến đến 21/4/2019 trên 2 sân sân bóng An Khánh và sân bóng 19/5, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Đại diện bóng Quang Huy trao bóng tại trợ cho Ban tổ chức

Trận đấu sau buổi Lễ khai mạc giữa FC Giáo Viên - FC LTX đã có màn rượt đuổi tí số kịch tính. Phút thứ 22, nhận đường chuyền bóng từ pha đá biên của đồng đội, Trung Đức dứt điểm 1 chạm mở tỉ số cho GV. Trước khi hiệp 1 khép lại LTX có pha gỡ hòa nhờ công của Hữu Quyền. Ngay đầu hiệp 2, GV lần thứ 2 vươn lên dẫn trước, người ghi bàn là đội trưởng Kim Tân. Sau bàn thua GV gần như hụt hơi một phần do thiếu hụt lực lượng. Phút 38 Đức Tuấn ghi bàn san bằng và phút 47 Huy Hiệp ghi bàn nhấn định chiến thắng 3-2 cho LTX. Với 3 điểm LTX cùng với H2O vươn lên dẫn đầu bảng A.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ngoài trời

FC LTX  (áo trắng) thắng FC Giáo Viên (áo đỏ) 3-2

Sau chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước FC Liên Quân ở ngày thi đấu đầu tiên, các cầu thủ Trẻ Thanh Mỹ tiếp tục có chiến thắng khá bất ngờ với tỉ số 3-2 trước FC Lương Sơn và trở thành đội bóng có 6 điểm đầu tiên sau 2 vòng đấu. Những người ghi bàn cho TTM đều là những cầu thủ chơi rất ấn tượng ở trận trước là Xuân Chung, Khắc Thịnh và Thanh Tuấn. Với lợi thế là thể lực nhưng Lương Sơn không chuyển hóa thành điểm số song vẫn còn đó các cơ hội bởi đây là bảng có 3 suất lọt vào tứ kết.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Trẻ Thanh Mỹ (áo đỏ) tiếp tục có chiến thắng khá bất ngờ với tỉ số 3-2 trước FC Lương Sơn (áo trắng)

Hai trận đấu sớm trước giờ khai mạc tại Bảng C đều có tỷ số 2-0 nghiêng về FC Trẻ PKK và FC Kim Cương. FC Trẻ PKK đã có màn ra mắt ấn tượng, một đội hình trẻ trung cùng sự dẫn dắt của lớp đàn anh trong đội hình chính PKK khiến người xem khó nhận ra đây là đội của lứa tuổi 2k, các cầu thủ chơi bóng tự tin phối hợp đẹp mắt. FC Phê với lực lượng mỏng và chất lượng không đồng đều thường xuyên thất thế ở những tình huống đua tốc độ, điển hình 2 bàn thua đều do sức rướn của các cầu thủ Trẻ PKK tốt hơn. FC Kim Cương vẫn áp dụng lối chơi thiên về phòng ngự nhưng phải nói đây là một ngày rất may mắn cho khung thành của họ. FC Trung Hưng chơi tốt và có tới 4 lần đưa bóng tới xà ngang và cột dọc. Đề rồi nhận liên tiếp 2 bàn thua ở khoảng 10 phút cuối trận.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

FC Trẻ PKK (áo hồng) gặp FC Phê (áo xanh đen)

Trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu diễn ra giữa Liên Quân - Ngô Quyền cũng vô cùng kịch tính, hai đội chơi cởi mở và có rất nhiều cơ hội thành bàn được tạo ra đã bị bỏ lỡ song vẫn có tới 6 bàn được ghi chia đều cho 2 đội. Bá Chính mở tỉ số cho Liên Quân ở phút thứ 5. Phút 27 tận dụng tốt việc tạo áp lực từ pha bóng không chắc chắn của thủ môn Liên Quân, Quang Ngọc san bằng tỉ số 1-1. 5 phút sau cầu thủ vào sân từ bằng ghế dự bị Đăng Khải có pha chạm bóng đầu tiên và tỉ số được nâng lên 2-1 cho Liên Quân.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Liên Quân (áo xanh) hòa Ngô Quyền (áo trắng) 3-3

Bước sang hiệp 2, Liên Quân vẫn là đội bóng có nhiều cơ hội hơn, phút 37 Văn Phú dứt điểm trong tư thế thoải mái tiếp tục gia tăng cách biệt 3-1. Ngô Quyền đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng để lộ ra khoảng trống rất lớn nhưng Liên Quân không tận dụng thành công, có ít nhất 2 cơ hội rõ nét có thể chuyển hóa thành bàn thắng đã bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Sau đó cũng với 2 cơ hội Ngô Quyền đã san bằng cách biệt. Người lập công là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đội Quang Ngọc ở phút 43 và cầu thủ vào sân từ bằng ghế dự bị Duy Quân ở phút 47. Trận hòa khá đáng tiếc cho Liên Quân họ đã làm rất tốt những kinh nghiệm là thứ không phải 1 sớm 1 chiều có thể thực hiện, thêm một lần Ngô Quyền chia điểm thành công và tạm đứng vị trí thứ 2 bảng B.

Các trận thi đấu tếp theo ở vòng đấu bảng sẽ  vào chiều chủ nhật ngày 24/3/2019, trên 2 sân bóng trong nhà máy mía đường là Đức Khánh và 19/5, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

- Quang Milan -

Ketnoibongda.vn

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KHAI MẠC VÀ CÁC TRẬN NGÀY THI ĐẤU THỨ 2

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 16 người, mọi người đang cười

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến