CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thay đổi nhưng vẫn giữ vững giá trị truyền thống | Khai mạc giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị - Quảng Trị Cup 2019.

18-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4244 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Bóng đá kết nối tình Đồng hương Quảng Trị tại thành phố Đà Nẵng: Thay đổi nhưng vẫn giữ vững giá trị truyền thống! Lễ khai mạc Giải bóng đá sân bóng 7 người Đồng hương Quảng Trị Cup 2019 tại Đà Nẵng lần 4 năm 2019 và các lượt trận đấu đầu tiên

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từng các hạng mục nhỏ nhất, chiều ngày 17/03/2019, tại Trung tâm bóng đá Duy Tân – Thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức Giải bóng đá Quảng Trị Cup 2019 tại thành phố Đà Nẵng đã long trong tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá sân bóng 7 người Đồng hương Quảng Trị Cup 2019 tại Đà Nẵng lần 4 năm 2019 và các lượt trận đấu đầu tiên.

 

Lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng với nghi lễ rước cờ, cùng các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn. Mặc dù Giải đấu năm nay thay đổi mới về chuyên môn từ sân bóng đá 5 người sang sân bóng đá 7 người nhưng vẫn thu hút 20 đội bóng, với sự tham gia của con em và đặc biệt là "Rể" đồng hương Quảng Trị, các Công ty là người Quảng Trị, các Xã, các Huyện, Thị xã, Thị trấn, Thành phố đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thành phố Đà Nẵng.

Đến dự Lễ khai mạc có ông Trần Thanh Bình chủ tịch Hội đồng hương Quảng Trị tại Đà Nẵng, Đơn vị tài trợ vàng cho giải là vieclamdanang.vn, các đơn vị đồng tài trợ như Kiến Trúc Xưa, Psa House, Eric Shoes, Hải Trần, Địa ốc Quỳnh Anh ... Các đơn vị truyền thông 365live, Bóng Đá Sân 7, Bóng Đá Phong Trào, Kết Nối Bóng Đá, công nghệ quản lý giải đấu FAGleague.vn cùng sự hiện diện của 20 đội bóng và đặc biệt là đông đảo khán giả đến theo dõi Lễ khai mạc và các trận đấu của giải. Đây là hoạt động thường niên của Hội đồng hương Quảng Trị và Câu lạc bộ tuổi trẻ Quảng Trị tại thành phố Đà Nẵng, nhằm kỷ niệm những ngày lễ lớn của tỉnh Quảng Trị. Đồng thời là dịp để vận động phong trào rèn luyện thể lực, tăng cường hoạt động giao lưu, tạo tình đoàn kết giữa những người con xa quê với tình yêu trái bóng tròn.
 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, bác Nguyễn Thanh Bình đại diện Hội đồng hương Quảng Trị tại thành phố Đà Nẵng rất xúc động trước tinh thần đoàn kết của những người con Quảng Trị và đồng thời đánh giá cao công tác tổ chức của BTC giải bóng đá đồng hương Quảng Trị - Quảng Trị Cup 2019 đã chuẩn bị rất chu đáo trong Lễ khai mạc tuy ngắn gọn nhưng trang trọng và ý nghĩa.

Bác Nguyễn Thanh Bình đại diện Hội đồng hương Quảng Trị tại thành phố Đà Nẵng phát biểu tại Lễ Khai mạc


Anh Nguyễn Sim Sơn - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, hấp dẫn Giải bóng đá đồng hương Quảng Trị - Quảng Trị Cup 2019 năm nay đã nâng cấp từ sân 5 sang sân 7 và có nhiều thay đổi nhằm gắn kết tinh thần đồng hương của con em Quảng Trị đang sinh sống làm việc tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh phụ cận nhằm nâng cao sức khỏe, tạo tinh thần thoải mái, tăng cường giao lưu học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, cuộc sống, giải đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình các đơn vị tài trợ cũng như thu hút được lượng khán giả lớn tới sân là động lực giúp chúng tôi duy trì giải đấu vào các năm tiếp theo, đồng thời BTC cũng đã hỗ trợ một phần kinh phí cho một số đội như Sinh Viên Triệu Phong, GĐPT Quảng Trị ”.

Giải năm nay có sự góp mặt của 20 đội bóng được chia làm 5 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 2 đội đứng nhất, nhì mỗi bảng, 5 đội đứng thứ 3 và 1 đội thứ 4 có thành tích tốt nhất của mỗi bảng vào chơi vòng loại trực tiếp gồm 2 Serie khác nhau. Serie A cho 5 đội xếp hạng nhất, 3 đội xếp hạng nhì có thành tích tốt nhất. Serie B cho 2 đội xếp hạng nhì, 5 đội xếp hạng 3 và 1 đội xếp hạng 4, các Serie sẽ thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất của mỗi Serie vào tranh chức vô địch gồm Cúp Vàng, Cúp Bạc. 

Kết quả lượt thi đấu đầu tiên:

  • Dòng Ô Lâu 2-5 Cửa Tùng FC
  • 743 FC 0-2 Cát Trắng FC
  • GĐPT QT 2-11 Anh Em QT
  • AE74 FC 2-3 HĐH Thâm Khê

Các trận đấu Giải bóng Đồng hương Quảng Trị - Quảng Trị Cup 2019 được diễn ra trên sân bóng 7 người vào thứ 4, thứ 5, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 17/3/2019 đến 20/04/2019 tại Trung tâm bóng đá Duy Tân – Số 7 Duy Tân – Thành phố Đà Nẵng.

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KHAI MẠC

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến