CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Đội Trường TH Trần Đại Nghĩa đăng quang | Giải Bóng đá mini học sinh Tranh Cúp Hùng Vương mở rộng lần 15- TP Vĩnh Long 2019

15-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5088 lượt xem

 KNBĐ.VN  Sau 23 trận đấu của giải,  các học sinh khối Trường Tiểu học (TH) trên địa bàn TP Vĩnh Long đã vừa mang đến cho người xem những trận đấu hay, kịch tính với sự tranh tài của 17 đội bóng trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Trường Đại học Xây dựng Miền Tây.

Tại trận trận chung kết giữa hai trường TH Phạm Hùng và Trần Đại Nhĩa có đông đảo khán giả là các bạn cùng lớp và phụ huynh của các cầu thủ nhí đến cổ vũ. Đội Trường TH Phạm Hùng với lối đá thiên về phòng ngự phản công, đã cắm sâu Hoàng Gia phía trên. Tuy nhiên Trường TH Trần Đại Nhĩa là đội có bàn thắng trước do công của cầu thủ Lâm Xuân Phát  ở thút thứ 12 của trận đấu

Đội Trường TH Trần Đại Nhĩa (áo trắng) và Trường TH Phạm Hùng  tại trận chung kết

hời gian tưởng như sẽ khép lại với chiên thắng giành cho Trường TH Trần Đại Nhĩa  thì vào những giấy cuối cùng của trận đấu, Lê Huỳnh Đức (Trường TH Phạm Hùng) có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu 6m đầy may rủi, đội Trường Trần Đại Nhĩa có chiến thắng 2-1 trước Trường TH Phạm Hùng để đăng quang ngôi vô địch.

Kết tquả chung cuộc:

  • Vô địch: Trường TH Trần Đại Nhĩa
  • Hạng nhì: Trường TH Phạm Hùng
  • Đồng hạng ba: Trường TH Lê Lợi, Trường TH Sư phạm thực hành.

Qua 23 trận đấu của giải, có 80 bàn thắng được ghi (bình quân 3,48 bàn/trận) và 6 thẻ vàng (bình quân 0,26 thẻ/trận).

BTC trao cúp, cờ, tiền thưởng cho đội Trường TH Trần Đại Nhĩa giành chức vô địch mùa giải 2019.

Giải Bóng đá mini học sinh Tranh Cúp Hùng Vương mở rộng lần 15- TP Vĩnh Long 2019 kết thúc và thành công tôt đẹp. Trước tiên phải kể đến là nhờ việc tổ chức giải khá bài bản, từ hồ sơ đăng ký, danh sách thi đấu đến công tác điều hành, trọng tài khách quan, vô tư. Bởi đội ngũ này với 13 ông Vua sân cỏ có chuyên môn tốt, thì có 12 người đến từ các địa phương khác trong tỉnh Vĩnh Long và Tiền Giang.

Rất nhiều cầu thủ có triển vọng vọng tại giải năm nay

ên cạnh đó, sự vận động xã hội hóa góp phần cho giải tăng thêm giá trị, cũng như tặng phẩm cho 4 đội bóng đạt giải và 3 giải cá nhân. Song song đó, công tác tổ chức được phối hợp giữa Giải do Phòng Giáo Dục- Đào tạo, Trung tâm Văn hóa- Thể thao, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Hùng Vương TP Vĩnh Long đã tạo sân chơi thú vị cho các cầu thủ trẻ là mầm non với những ước mơ của Bóng đá nước nhà trong tương lai.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI TRẬN CHUNG KẾT

Niềm vui chiến thắng của đội Trường TH Trần Đại Nhĩa.

 

Những giọt nước mắt buồn của các cầu thủ sau khi thất bại.

 

Hậu vệ Đặng Minh Phú (3, Trường TH Phạm Hùng) giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc giải.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến