CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Hà Tây thắng để trả lại món nợ, Dilmah thua Văn Minh bởi có cố nhân | Bán kết Vô địch miền Bắc 2018.

18-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 7136 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Hà Tây và Tuấn Sơn đẩy trận đấu ngay từ khi tiếng còi vang lên. Hà tây không còn đủ sắc như trận tứ kết khi Tuấn Sơn cũng chơi áp sát và không có khoảng trống cho Hà Tây cầm bóng để triển khai. Một phần đội hình ra sân của Hà Tây cũng không nhuyễn trong các pha phối hợp nên đều bị Tuấn Sơn hoá giải.

 


Trận đấu kịch tính khi Tuấn Sơn có bàn thắng do công của Tuyến "Tày" thì họ lại càng hưng phấn... lúc này Hà Tây mới bừng tỉnh ở những phút cuối hiệp 2. Họ thay người và dồn tất tay nhưng không thể tiếp cận gôn đối phương. Trong một ngày thiếu may mắn khi không thể tiếp cận gôn thì các cầu thủ tung ra những pha sút xa để giải toả. Những pha sút của Mạnh Đồng khi gôn của Tuấn Sơn đã bị khuất phục thì xà ngang lại từ chối.

 

Cầu thủ Xuân Tuyên  (áo xanh) - người hùng của FC Hà Tây ở trận Bán kết 1.


Khi khán giả và cổ động viên của Tuấn Sơn nghĩ là trận đấu sẽ an bài thì trong 1 pha loé sáng của Xuân Tuyên bằng 1 pha sút xa khiến thủ môn Tuấn Sơn giật mình thì bóng đã nằm trong lưới.


Lúc này không khí sân ĐH  Sư phạm Hà Nội vỡ oà với lượng cổ động viên của Hà Tây, ở cái giây phút hết năng lượng thì họ lại có liều thuốc Doping liều cao và đẩy Tuấn Sơn vào áp lực tâm lý ở những phút cuối và trên chấm Pen. Điều đó đã đúng khi Đạo "Từ Sơn" không thắng được Thắng "thành thật". Trong khi các cầu thủ còn lại của 2 đội đều thực hiện thành công trong loạt đấu Pen cân não.

 

Cổ động viên vui mừng khi Xuân Tuyên ghi bàn thắng gỡ hòa cho Hà Tây


Khi Hà Tây đã có vé vào chơi trận Chung kết thì chiếc vé còn lại đó là áp lực cho Dilmah khi họ được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch năm nay và điều đó đã đúng khi cả trận đấu Dilmah kiểm soát trận đấu và chơi theo cách mình. Những pha đan bóng bắt đối phương phải chạy đó là những gì mà Dilmah thường áp dụng để bắt đối phương mất sức và kết liễu đối phương khi mà họ không còn theo kịp nhịp trận đấu.


Nhưng khi chưa thể làm cho đối phương mất sức vì đơn giản chưa bao giờ các cầu thủ xứ Nghệ bị chuột rút trong cái nắng tháng 6 Hà nội chưa nói đến cái ngày mà Hà nội hôm nay trời quá mát mẻ rất thuận lợi cho 1 trận đá bóng.


Cứ tưởng rằng Văn Minh sẽ bất lợi khi Dilmah có Gia Từ trong đội hình vì Gia Từ quá hiểu Văn Minh khi cùng Văn Minh chinh chiến nhiều năm. Nhưng biết đâu rằng chỉ 1 mình Gia Từ hiểu Văn Minh còn cả đội Văn Minh hiểu Gia Từ. Gia Từ đúng là chìa khoá chiến thắng nếu như đội nào tận dụng được và điều đó lại là Văn Minh khi Hùng Cọt đã tận dụng sự tự tin thái quá của Gia Từ khi anh một mình trong vòng vây của 3 cầu thủ Văn Minh và xử lí thiếu an toàn để Văn Minh tổ chức phản công. Hùng Cọt đâm thẳng vào trung tuyến và chuyền cho Tú "Neymar" băng lên đối mặt thủ môn Kiên Mán. Chỉ chờ Kiên Mán hạ trụ khép góc thì Tú đưa quả bóng đúng chân trụ của thủ môn làm đứng tim toàn bộ những ai hâm mộ Dilmah.

 

Pha bóng Hùng "cọt" cướp bóng và chuyền bóng cho Tú Neymar ghi bàn cho FC Văn Minh


Khi có bàn thắng Văn Minh càng có lí chơi thấp đội hình và chờ phản công còn Dilmah càng phải gia tăng sức ép cùng sự luân chuyển đội hình để tạo đột biến. Kể cả việc phải áp dụng chiến thuật Go live trong Futsal trong những phút cuối nhưng họ không thể thành công và chiếc vé còn lại chơi trận.


Chung kết với Hà Tây là Văn Minh. Một cặp đấu tái hiện trận tranh hạng 3 mùa trước khi Văn Minh có chiến thắng thuyết phục Hà Tây nhưng mùa này sẽ khác bởi Hà Tây đang có nhiều sự thuận lợi mùa này khi họ đã đánh bại những đội thắng họ mùa trước. Cùng chờ đón nhà vua mới của Vô địch miền Bắc mùa thứ 2 vào chiều Chủ nhật ngày 24/6/2018 trên sân bóng ĐH Sư Phạm Hà Nội, 136 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoàng Nổ

Ketnoibongda.vn

Ảnh: bóng đá sân 7

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến